สนุกกับ TK Board Game Festival ฉลองครบรอบ 1 ปีทีเคบอร์ดเกมคลับ 23 -24 กันยายน 2560

ศุกร์ ๑๕ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๕:๕๐
อุทยานการเรียนรู้ TK park เตรียมพร้อมจัดงานสนุกๆ ของทุกคนในครอบครัว กับเทศกาลบอร์ดเกมนัดสำคัญ TK Board Game Festival ที่จะชวนทุกคนมาทดลองเล่นบอร์ดเกมหลากหลายแนว แม้ว่าคุณไม่เคยเล่นมาก่อนก็สามารถมาร่วมเล่นด้วยกันได้ ในวันเสาร์ที่ 23 – วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2560 เวลา 11.00-17.00 น. ณ อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 Dazzle Zone ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ทีเคบอร์ดเกมคลับ ริเริ่มจัดขึ้นมาตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2559 เพื่อแนะนำเด็ก เยาวชนให้รู้จักกับการเล่นบอร์ดเกมสมัยใหม่ ที่ไม่ใช่แค่การโยนลูกเต๋า ไม่ใช่แค่สำหรับเด็กเนิร์ด แต่เกมกระดานเหล่านี้เหล่านี้คือโลกใหม่ของเกม ที่ใครๆ เล่นก็ชอบ เพราะมีทั้งความสนุก ได้ใช้สมอง ได้พบเพื่อนใหม่ แลกเปลี่ยนมุมมอง ทัศนคติ และปลดปล่อยจินตนาการ

จากจุดเริ่มต้น TK Board Game Club คลับคนรักบอร์ดเกม ได้นำพาให้คนรักบอร์ดเกมจากหลากหลายครอบครัว มาร่วมพบปะเพื่อนใหม่พร้อมเรียนรู้ทักษะต่างๆ ผ่านบอร์ดเกม รวมถึงการทดสอบและทดลองเกมใหม่ๆ ที่ออกแบบและผลิตโดยคนไทยอีกด้วย กิจกรรมทีเคบอร์ดเกมคลับได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ทีเคพาร์คกลายเป็นชุมชนคนรักบอร์ดเกม และสถานที่พบปะของคนรักบอร์ดเกมในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นนักออกแบบเกม ครูอาจารย์ที่นำเกมไปใช้ในชั้นเรียน พ่อแม่ผู้ปกครอง ตลอดจนเด็กๆและเยาวชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งวัย 8 ปีขึ้นไป ที่มารวมตัวกันที่นี่ ทุกๆ วันเสาร์ที่สองของเดือน ตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา

ภายในงานเทศกาลบอร์ดเกม TK Board Game Festival ไม่ว่ามือใหม่ หรือมือเก่า จะได้มีโอกาสทดลองการเล่นบอร์ดเกมหลากหลายรูปแบบ เลือกได้ตามความสนใจ สนุกไปกับกิจกรรมพิเศษ และการแลกเปลี่ยนไอเดียเพื่อต่อยอดบอร์ดเกมสู่กิจกรรมการเรียนรู้หลากหลาย พร้อมด้วยการแข่งขันบอร์ดเกมชิงรางวัลดีๆมากมาย

พบกับเทศกาลบอร์ดเกม TK Board Game Festival ในวันเสาร์ที่ 23 – วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2560 เวลา 11.00-17.00 น. ณ อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 Dazzle Zone ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

สอบถามรายละเอียดได้ที่ 02 257 4300 ต่อ 226 ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tkpark.or.th

*กิจกรรมเหมาะสำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมอายุ 8 ปีขึ้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ