ALl Passion Academy ร่วมกับ ศูนย์กีฬาฯ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดโครงการแคมป์กีฬาภาษาอังกฤษสำหรับเยาวชน 7-15 ปี กับโครงการ "Sport & Passion Super English Camp 2017" ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 6-20 ตุลาคม 2560 สมัครด่วน

ศุกร์ ๑๕ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๖:๐๔
All Passion Academy ร่วมกับ ศูนย์กีฬาฯ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้จัดทำโครงการแคมป์กีฬาภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนประถมศึกษาในช่วงปิดเทอมนี้เพื่อให้นักเรียนได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ในโครงการ "สปอร์ต แอนด์ แพสชั่น ซุปเปอร์ อิงลิช แคมป์2017" วันที่ 6-20 ตุลาคม 2560 นี้

เป็นค่ายเยาวชนที่ออกแบบมาเพื่อให้น้องได้เพิ่มทักษะทั้งด้านกีฬา ภาษาอังกฤษ และเริ่มต้นค้นหาสิ่งที่สนใจในอนาคต ตามแบบฉบับนักกีฬามืออาชีพและผู้ที่ประสบความสำเร็จในอาชีพต่างๆ การเรียนการสอนจะมุ่งเน้นให้เยาวชนได้เรียนรู้ในการเป็นนักกีฬาที่ดีพร้อมสอดแทรกการเรียนรู้ประสบการณ์ชีวิต สามารถนำประโยชน์ไปใช้ในชีวิตประจำวันผ่านการประยุกต์ใช้เกมส์ต่างๆ และกิจกรรมนันทนาการที่สนุกสนานเพื่อพัฒนาทักษะการคิดอย่างเป็นระบบ ทัศนคติแห่งความสำเร็จ และ การปฎิบัติตนแบบผู้มีน้ำใจนักกีฬา ให้สอดคล้องกันทั้งการเคารพกติกา การมีสปิริต การมีมารยาท (Sportmanship) ให้กับน้องๆเยาวชน โดยกิจกรรมต่างๆ ภายในค่ายนี้ได้ออกแบบภายใต้แนวคิดในการพัฒนาเยาวชนให้มีศักยภาพมากขึ้นและใช้ชีวิตอย่างมีความสุขทุกวัน

น้องๆจะได้พบกับวิทยการมืออาชีพและแขกรับเชิญในแวดวงต่างๆมาให้ความรู้แบ่งปันประสบการณ์

สนใจสมัครด่วนก่อนเต็ม และรับรายละเอียดโครงการ/ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้ที่ 092-5056242, 092-256-5426, ติดต่อศูนย์กีฬาฯ 02-2182848 หรือ Line: @bfe8898z

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้