Slim d’Hermes Grrrrr! แอร์เมส รังสรรค์ชิ้นงานมากมาย ที่ล้วนกลั่นกรองจากฝีมือของช่างผู้ชำนาญ

ศุกร์ ๑๕ กันยายน ๒๐๑๗ ๐๙:๕๐
แอร์เมส ลองทำให้ฉันกลัวหน่อยสิ! เพราะเวลาเปรียบได้กับเกมอย่างหนึ่ง และการรังสรรค์เครื่องบอกเวลาก็ทำให้เป็นเรื่องสนุกๆ ได้สำหรับคนที่มองไกลไปกว่าแค่การใช้ทักษะความชำนาญอันน่าทึ่งในแบบเดิมๆ มันต้องใช้ความตั้งใจเป็นพิเศษในการที่จะลองนำของสองสิ่งที่ไม่ธรรมดามาผสมผสานเข้าด้วยกัน นั่นคือ เจ้าหมีจอมเกรี้ยวกราดกับเทคนิคการวาดภาพลงยาบนพื้นที่ขนาดจิ๋วอันละเอียดลออ เมื่อเตรียมชิ้นงานในเบื้องต้นแล้วเสร็จ ลวดลายบนผ้าพันคอไหมของแอร์เมส ซึ่งออกแบบโดยศิลปินอลิซ เชอร์ลีย์ (Alice Shirley) ก็จะถูกทำให้เชื่องขึ้นจากปลายพู่กัน

กระบวนการต่างดำเนินไปทีละขั้นทีละตอน แต่ละสีสันที่แต่งแต้มลงบนแผ่นทองคำขาว จะค่อยๆ เนรมิตให้เจ้าหมีเผย ลักษณะอันน่าเกรงขามมากยิ่งขึ้น โดยสีสันในแต่ละชั้นจะต้องไม่จางลงเมื่อเข้าสู่ขั้นตอนการทำให้แห้งและเผาเคลือบเพื่อให้ได้ผลงานที่ยอดเยี่ยมไร้ที่ติ ในระหว่างขั้นตอนนี้ ชิ้นงานยังเผยน้ำหนักของสีสันให้ปรากฏเด่นชัดขึ้นด้วย และเมื่อภาพวาดของเจ้าหมีเสร็จสมบูรณ์และผ่านการเคลือบทับแบบโปร่งใสแล้ว เมื่อนั้นเรือนเวลานี้ก็จะมีชีวิตชีวาเฉกเช่นเดียวกับการขนานนามตามชื่อรุ่นนั่นเอง

แอร์เมส รังสรรค์ชิ้นงานมากมาย ที่ล้วนกลั่นกรองจากฝีมือของช่างผู้ชำนาญ เพื่อให้สิ่งเหล่านี้กลายเป็นเพื่อนคู่ใจของผู้สวมใส่ ชิ้นงานของแอร์เมสให้ความพึงพอใจเหนือความคาดหมาย เน้นประโยชน์การใช้งาน พร้อมคุณสมบัติด้านฟังก์ชั่นต่างๆ ก่อกำเนิดขึ้นจากทักษะความเชี่ยวชาญอันหาตัวจับยาก เป็นชิ้นงานที่จะเปลี่ยนทุกวันให้มีชีวิตชีวา และทุกจังหวะให้เป็นช่วงเวลาสุดพิเศษ

สำหรับแอร์เมสแล้ว เวลาก็เป็นอีกหนึ่งผลงาน ความกดดันโดยธรรมชาติของมันได้ผ่านการตีความสู่ลักษณะเฉพาะตัว นอกเหนือจากการบอกเวลา จัดลำดับและค้นหาวิธีที่จะควบคุมมันแล้ว แอร์เมส ยังกล้าที่จะมองหาเวลาแบบใหม่ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นความรู้สึก กล้าที่จะหยุดเว้นจังหวะ และเปิดพื้นที่สำหรับความเป็นธรรมชาติและการผ่อนคลาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest