ภัตตาคารเล่งหงษ์ อร่อยบอกต่อรุ่นสู่รุ่นยาวนาน 55 ปี เตรียมส่ง 2 แบรนด์ใหม่ “เล่งหงษ์ คิทเช่น” และ “ลิวโฮ ซูชิ บายเล่งหงษ์” ลุยตลาดปี 61

อังคาร ๑๙ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๗:๐๓
ภัตตาคารเล่งหงษ์จัดงานฉลองสุดยิ่งใหญ่ครบรอบ 55 ปี ในฐานะภัตตาคารอาหารจีนแต้จิ๋วรสชาติดั่งเดิมที่สืบทอดจากรุ่นสู่รุ่น ชูจุดแข็งคุณภาพและวัตถุดิบสำคัญที่สุด รสชาติต้องคงความเป็นจีนแต้จิ๋ว บริการต้องเป็นเลิศ ให้ความซื่อสัตย์ต่อลูกค้าไม่เปลี่ยนแปลง พร้อมแตกไลน์ธุรกิจเตรียมเปิด "เล่งหงษ์ คิทเช่น" ร้านอาหารจีนแนวโมเดิร์น และ "ลิวโฮ ซูชิ บาย เล่งหงษ์" ร้านอาหารญี่ปุ่นระดับ 5 ดาว ลุยตลาดหวังจับกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ แถมจัดโปรสุดคุ้มเนื่องในโอกาสครบรอบ 55 ปี

นายณธีพัฒน์ อรุณศิริสกุล หรือ เฮียซ้ง เล่งหงษ์ ประธานบริหาร ภัตตาคารเล่งหงษ์ กล่าวว่า ปัจจุบันภัตคารเล่งหงษ์ มี 2 สาขา คือ สาขาพระรามสอง และสาขาสุขุมวิท 62 โดยกลุ่มเป้าหมายคือ กลุ่มครอบครัว และนักธุรกิจ ด้วยจุดแข็งของรสชาติที่คงเอกลักษณ์ต้นตำรับจีนแต้จิ๋ว อีกทั้งการให้ความสำคัญของวัตถุดิบและความสดของอาหารต้องมาเป็นอันดับ 1 พร้อมทั้งการให้บริการที่เป็นเลิศ และมุ่งเน้นให้ความซื่อสัตย์ต่อลูกค้าไม่เปลี่ยนแปลง จึงทำให้เล่งหงษ์มีลูกค้าประจำเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แม้ในปัจจุบันที่ภาพรวมเศรษฐกิจซบเซาทางร้านก็ไม่ได้รับผลกระทบ ลูกค้ายังคงมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ร้านจึงเติบโตอย่างมั่นคงมาโดยตลอดจนเข้าปีที่ 55 แล้ว ทั้งนี้ทางร้านยังให้ความสำคัญกับการปรับตัวให้เท่าทันยุคเพื่อเป็นร้านอาหารจีนที่ทันสมัย พร้อมทั้งนำระบบคอมพิวเตอร์บริหารงานทั้งหลังร้านและหน้าร้านเพื่อความรวดเร็วและแม่นยำในการให้บริการ อีกทั้งเพิ่มช่องทางการติดต่อให้มากขึ้น อาทิ เฟสบุ๊ค, ไลน์แอด และ แอปพลิเคชัน Panda Food เพื่อตอบรับกับยุคดิจิตอล

"แผนการขยายไลน์ธุรกิจของเล่งหงษ์ฯ ที่กำลังจะเกิดขึ้นคือ "เล่งหงษ์ คิทเช่น" เป็นธุรกิจร้านอาหารจีนแนวโมเดิร์น จะทำเป็นอาหารย่อส่วนในราคาที่สัมผัสได้เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคให้มากขึ้น เน้นเปิดตามห้างสรรพสินค้า และอีกหนึ่งแบรนด์ที่เราก้าวข้ามออกมาจากสายธุรกิจอาหารจีน คือ "ลิวโฮ ซูชิ บาย เล่งหงษ์" เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นเกรดพรีเมี่ยม คุณภาพระดับ 5 ดาว ในราคาที่ใครๆ ก็สามารถมาลิ้มลองได้ โดยพื้นที่ในการเปิดร้านเป็นแบบร้านเดียวอยู่ในบริเวณห้างฯ หรือนอกห้างฯ แล้วแต่โลเคชั่นที่เหมาะสม ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการวางแผนงาน คาดว่าน่าจะเริ่มเห็นทั้ง 2แบรนด์ในปี 61 นี้แน่นอน

ในส่วนของ ภัตตาคารเล่งหงษ์ ได้มีการประชาสัมพันธ์ร้านอย่างต่อเนื่อง ผ่านสื่อช่องทางต่างๆ และตัวผมเองทำรายการกินเที่ยวอะราวเดอะเวิลด์ ทุกวันจันทร์ เวลา 23.00 น. ทางช่อง 3SD ช่อง 28 จึงทำให้มีโอกาสได้ไปชิมอาหารเมนูแปลกใหม่ และก็มีการนำมาปรับใช้กับเมนูของเล่งหงษ์ โดยจะมีการคิดเมนูพิเศษเดือนละ 1 เมนูเพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสชิมอาหารรสชาติใหม่ๆ ไม่จำเจ ลูกค้าประจำของร้านก็จะได้ตื่นเต้นไปกับเมนูใหม่ของร้านอยู่เสมอ โดยทุกความสำเร็จที่เกิดขึ้นในตอนนี้ เกิดขึ้นจากความร่วมมือกันช่วยบริหารงานจากคนในครอบครัว โดย แน๊ต เล่งหงษ์ ลูกสาวคนโต ช่วยดูแลด้านการตลาดและจัดซื้อ, โน้ต เล่งหงษ์ ลูกสาวคนกลาง ดูแลด้านผลิตภัณฑ์, การเงิน และรายการทีวี, นิก เล่งหงษ์ ลูกชายคนเล็ก ดูแลด้านสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ทั้งหมด และอีกกำลังสำคัญ คุณหงส์ เล่งหงษ์ ภรรยาผม ที่ช่วยบริหารงานร้านทั้ง 2 สาขาจนเติบโตและสำเร็จมาถึง 55 ปีนี้

เนื่องในโอกาสครบรอบปีที่ 55 ของ เล่งหงษ์ฯ ทางร้านจัดโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนเราเสมอมา ด้วยโปรโมชั่น เป็ดปังกิ่งต้นตำรับ 55 ปี จากเล่งหงษ์ฯ จากราคาปกติ 900 บาท ลดพิเศษเหลือเพียง 599 บาท และโปรฯ ข้าวหน้าเป๋าฮื้อ จากปกติ 400 บาท ลดพิเศษเหลือ 299 บาท (สำหรับ 1-2 ท่าน) นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูชื่อดังไม่ว่าจะเป็น ไก่แช่เหล้า, หูฉลามน้ำแดง, กุ้งทอดราดซอสวาซาบิ, เนื้อปูก้อนผัดผงกระหรี่, หมีเล่งหงษ์ และขนมหวานขึ้นชื่ออย่าง คู่หูคู่เฮง ไว้รอต้อนรับในทุกวันอีกด้วย

ตลอดมา เล่งหงษ์ฯ เน้นความเป็นร้านอาหารของครอบครัวเสมอมาส่งต่อความรักความอบอุ่นจากรุ่นสู่รุ่นมายาวนานถึง 55 ปี สิ่งที่ควรคงไว้เพื่อรักษาความดั้งเดิมเรารักษา สิ่งที่ควรพัฒนา เราก็ไม่หยุดยั้ง เพราะความพอใจของลูกค้า คือความสุขของเรา" คุณณธีพัฒน์กล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา