โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ร่วมกับสองแบรนด์ดังระดับโลกเนรมิตร “งานเวดดิ้ง แฟร์” สุดหรูในวันที่ 1 ตุลาคม 2560

อังคาร ๑๙ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๓:๑๒
เดือนตุลาคมนี้ พบกับงานเวดดิ้ง แฟร์ที่จะมานิยามความหมายของการเริ่มต้นชีวิตคู่ ด้วยความความคลาสิคในแบบของแบรนด์เจดับบลิว แมริออท ความโดดเด่น มีเสน่ห์ของ JIMMY CHOO และความหรูหราชวนฝันในแบบของ Tiffany & Co.

มาตื่นตาตื่นใจไปกับงานเวดดิ้ง แฟร์ ที่อัดแน่นไปด้วยเซอร์ไพร์จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำในวันที่ 1 ตุลาคม 2560 รับประกันความสมบูรณ์แบบด้วยประสบการณ์ด้านการจัดงานแต่งงานที่ยาวนานกว่า 20 ปี ของโรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ และทีมงานมืออาชีพที่พร้อมจะสานฝันวันพิเศษของคุณให้เป็นจริง พบกับสาระพันรูปแบบของการจัดงานแต่งงาน การบริการระดับตำนานและดื่มด่ำกับอาหารรสเลิศที่ได้รับการการันตีความอร่อยด้วยรางวัลระดับสากลมากมาย

โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ มอบประสบการณ์เสมือนจริงเนรมิตพื้นที่ห้องบอลลูมให้เป็นงานวิวาห์ในแบบฉบับของงานแต่งงานในเทพนิยาย สร้างบรรยากาศจำลองให้คุณได้สัมผัสกับความพิเศษ พร้อมทั้งพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแต่งงานที่จะมาให้คำปรึกษาและวางแผนงานวันพิเศษของคุณให้เป็นวันที่น่าจดจำและน่าประทับใจ ยกระดับการบริการเพื่อความประทับใจให้กับทุกคู่รัก กับความสามารถด้านการสร้างสรรค์เมนูอาหารที่จะนำมาเพิ่มเอกลักษณ์ให้กับงานแต่งงานของคุณจากเชฟ เควิน ทอมสัน เอ็กเซ็กคูทีฟ เชฟชาวอังกฤษ และเติมเต็มจินตนาการของคุณให้สมบูรณ์ด้วยการพูดคุย ออกแบบเค้กสำหรับวันแต่งงานของคุณ กับเอ็กเซ็กคูทีฟ พาสทรีเชฟชาวอิตาเลี่ยนแท้ๆ อย่างเชฟจีโอวานี่ ลูริค และพาสทรีเชฟชาวไทยดีกรีนอก เชฟโชติพัฒน์ ใหลสุวรรณ์ ต่อด้วยทดลองชิมเครื่องดื่มซิกเนเจอร์จากทางโรงแรมฯ และโปรแกรม 15 นาทีแห่งการผ่อนคลายกับทรีตเม้นบำรุงมือ จากเจดับบลิวสปา พูดคุยกับทีมโปรดักชั่นชื่อดังผู้ที่ได้รับการไว้วางใจให้ถ่ายทำ และเก็บภาพความทรงจำในวันพิเศษจากหลายหลายคู่รักเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทยอย่าง BOX Wedding photography and cinematography สำหรับว่าที่เจ้าสาวหรือสาวๆ คนไหนที่อยากจะอัพเดทเทรนด์แฟชั่นชุดแต่งงานเตรียมพบกับเวดดิ้ง สตูดิโอแบรนด์ไทยชั้นนำอย่าง AMATA Wedding Studio ที่จะมาขนชุดแต่งงานบ่าวสาวมาจัดแสดงในงานอย่างคับคลั่ง

ทั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกของการรวมตัวกันระหว่างโรงแรมภายใต้การบริหารของแบรนด์ยักษ์ใหญ่ด้านการโรงแรมอย่างโรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ กับแบรนด์รองเท้าอันดับหนึ่งสัญชาติอังกฤษ JIMMY CHOO และ Tiffany & Co แบรนด์เครื่องประดับหรูจากนิวยอร์ก เจ้าของกล่องของขวัญสีฟ้าที่หญิงสาวหลายคนใฝ่ฝัน ผู้ได้รับความไว้วางใจจากเจ้าสาวมาตั้งแต่ปี 1886 ในงานพบกับช่างชั้นสูงฝีมือเยี่ยมผู้สร้างสรรค์เครื่องประดับของ Tiffany & Co ที่จะมาบอกเล่าความเป็นมาของแบรนด์และสร้างความประทับใจให้กับคุณด้วยการจัดแสดงสินค้าครื่องเพชรระดับตำนานของโลก ตั้งแต่แหวนหมั้นไปจนถึงแหวนแต่งงาน พร้อมทั้งให้คำปรึกษา พูดคุยและเป็นผู้ช่วยในการเลือกแหวนคู่วงสำคัญที่ตอบโจทย์คู่ของคุณได้อย่างลงตัว ในขณะเดียวกันนั้น แบรนด์รองเท้าชื่อดังก้องโลกอย่าง JIMMY CHOO จะมาเติมเต็มเสน่ห์สุดท้ายของเจ้าสาวด้วยคอลเลคชั่นรองเท้าสำหรับเจ้าสาว พร้อมเนรมิตเจ้าสาวให้กลายเป็นเจ้าหญิงแสนสง่างามในวันพิเศษของคุณ เตรียมพบกับรองเท้าคู่สวยอย่าง Claudette รองเท้ารูปแบบ sandals ปลายเปิดสีขาว และAnouk รองเท้าส้นสูงทำจากผ้าแวววาวตกแต่งด้วยเส้นสายตามตัวรองเท้า เลือกชิคไปกับ Alina รองเท้าส้นเตี้ยสีขาวงาช้างทำจากผ้าซาตินตกแต่งด้วยคริสตัล สร้างความโดดเด่นด้วย Viola รองเท้ารูปแบบ sandals ปลายเปิดประดับด้วยคริสตัลและตกแต่งด้วยพู่สีขาว หรือสร้างเสน่ห์แบบคลาสสิคกับ Fayme รองเท้าสีขาวและสีงาช้าง ทำจากผ้าซาติน เป็นต้น สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่ยังหารองเท้าที่ถูกใจไม่ได้ Jimmy Choo จะเป็นอีกทางเลือกให้วันสำคัญของคุณสวยงามดั่งความฝัน

ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านงานแต่งงานของเรามีความหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับเลือกเป็นผู้ที่จะมาสานต่อความฝันของคุณให้เป็นความจริง และสร้างจดจำที่ตรึงใจคุณไปจนนิรันดร์ ลงทะเบียนเข้างานขอคำปรึกษา โทร +66 2656 7700 ต่อ 4347 หรืออีเมล์ [email protected] ติดตามข่าวสารร่วมกิจกรรม เฟสบุ๊ค www.facebook.com/JWMarriottBKK อินสตาแกรม www.instagram/JWMarriottBKK หรือรับข่าวสารอย่างรวดเร็วถึงมือคุณผ่านทาง LINE's official ของโรงแรมโดยเสริ์ชหา ID: @jwmarriottbkk

*สำหรับเงือนไขและข้อตกลง กรุณาติดต่อทีมผู้เชี่ยวชาญด้านงานแต่งงานเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้