เฟดเอ็กซ์ คว้ารางวัลสุดยอดนายจ้างดีเด่นแห่งเอเชียแปซิฟิกประจำปี 2560 รางวัลสุดยอดนายจ้างดีเด่นครั้งที่ 6 ของเฟดเอ็กซ์ ตอกย้ำการเป็นองค์ที่น่าทำงานด้วยมากที่สุด

พุธ ๒๐ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๑:๔๒
เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx) บริษัทในเครือเฟดเอ็กซ์คอร์ปอเรชั่น ผู้ให้บริการขนส่งแบบด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก ได้รับรางวัลสุดยอดนายจ้างดีเด่นแห่งเอเชียแปซิฟิกจากบริษัท เอออน ฮิววิท เป็นครั้งที่ 6 ซึ่งเฟดเอ็กซ์ได้รับรางวัลระดับภูมิภาคหลังจากที่เฟดเอ็กซ์ 3 ใน 7 ประเทศเอเชียแปซิฟิก ได้แก่ มาเลเซีย นิวซีแลนด์ และสิงคโปร์ คว้ารางวัลสุดยอดนายจ้างดีเด่น

คาเรน เรดดิงตั้น ประธานบริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "เฟดเอ็กซ์เป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญกับพนักงาน เรามุ่งเน้นในเรื่องการเติบโตและพัฒนาพนักงานของเราเนื่องจากพวกเขาเป็นแรงขับเคลื่อนที่สำคัญที่ทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ ทั้งนี้ การได้รับรางวัลสุดยอดนายจ้างดีเด่นในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำให้เห็นว่าเฟดเอ็กซ์เป็นองค์กรที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดอีกด้วย และยังเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นถึงการทำงานอย่างเต็มที่ของพนักงานทั้ง 24,000 คนในภูมิภาค"

โครงการสุดยอดนายจ้างดีเด่นจัดโดยเอออน ฮิววิท ถูกริเริ่มเมื่อปี 2544 เป็นโครงการที่ให้ข้อมูลองค์กรเกี่ยวกับการสร้างการได้เปรียบทางการแข่งขันผ่านพนักงาน องค์กรที่น่าทำงานด้วย และจัดทำรายชื่อองค์กรสุดยอดนายจ้างดีเด่นในเอเชียแปซิฟิก ในปีนี้ บริษัทได้จัดทำการสำรวจใน 14 ประเทศทั่วภูมิภาค ได้แก่ ออสเตรเลีย จีน ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เกาหลี มาเลเซีย ตะวันออกกลาง นิวซีแลนด์ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน และประเทศไทย แต่ละปี รางวัลระดับภูมิภาคจะถูกมอบให้กับองค์กรที่ได้รับรางวัลสุดยอดนายจ้างดีเด่น 3 รางวัลขึ้นไปในแต่ละประเทศในภูมิภาคนั้นๆ

เฟดเอ็กซ์ได้รับรางวัลสุดยอดนายจ้างดีเด่นทั้งในเอเชียแปซิฟิกและทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เฟดเอ็กซ์ถูกจัดให้อยู่ในอันดับที่ 11 ขององค์กรที่น่ายกย่องมากที่สุดในโลก จากนิตยสารฟอร์จูน (Fortune) นี่เป็นการติดอันดับท็อป 20 ของเฟดเอ็กซ์ ในระยะเวลา 17 ปีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเฟดเอ็กซ์เคยรั้งอันดับท็อป 10 ถึง 13 ปี นอกจากนี้ นิตยสารฟอร์จูนยังจัดให้เฟดเอ็กซ์เป็นหนึ่งใน "100 องค์กรที่น่าทำงานด้วยมากที่สุด" ในปี 2560

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้