เตรียมพบกับงาน TFIC Furniture Outlet 2017 สุดยิ่งใหญ่ ระดมเฟอร์นิเจอร์จากผู้ส่งออกและผู้ผลิตกว่า 100 ราย ขายในราคาโรงงาน ส่วนลดสูงสุด 80% คาดเงินสะพัดกว่า 80 ล้านบาท

พฤหัส ๒๑ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๓:๒๑
กลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย กลับมาย้ำอีกครั้งเรื่องการส่งเสริมอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ไทย พร้อมโชว์ศักยภาพการผลิตและดีไซน์ที่หลากหลายได้มาตรฐานโลก ระดมผู้ผลิตและผู้ส่งออกกว่า 100 ราย จัดแสดงสินค้าในงาน TFIC Furniture Outlet 2017 ปีที่ 13 ให้ผู้บริโภค ช้อปเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ชั้นนำ คุณภาพดีตอบโจทย์ทุกความต้องการ พร้อมส่วนลดพิเศษสูงสุด 80% ตั้งเป้าผู้เข้าชมงาน 30,000 คน เงินสะพัดกว่า 80 ล้านบาท อีกทั้งยังคาดการณ์แนวโน้มการส่งออกเฟอร์นิเจอร์ไทยไปยังต่างประเทศจะกลับมาฟื้นตัวได้ดีขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง เพราะมีปัจจัยหนุนจากตลาดประเทศสหรัฐและญี่ปุ่นที่เริ่มมีสัญญาณบวก รวมถึงตลาดอาเซียนที่ขยายตัวได้ดี

งาน TFIC Furniture Outlet 2017 จัดเป็นปีที่ 13 ในปีนี้ ภายใต้ Concept "World Class Furniture" มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 27 กันยายน - 1 ตุลาคม 2560 เวลา 10.30 – 21.00 น. ณ อาคาร 2-4 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี เป็นงานจำหน่ายปลีกทั้ง 5 วัน โดยเกิดจากการรวมตัวของสมาชิกของกลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ระดมผู้ส่งออกและผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ตัวจริงกว่า 100 ราย มามอบข้อเสนอให้กับผู้ซื้อด้วยสินค้าราคาโรงงาน ลดสูงสุดถึง 80% ซึ่งหาไม่ได้จากงานเฟอร์นิเจอร์ทั่วไป โดยความพิเศษของงานไม่ได้อยู่ที่ราคาเท่านั้น แต่ยังมีเฟอร์นิเจอร์จาก แบรนด์ชั้นนำ คุณภาพส่งออกมาให้เลือกมากมาย หลากหลายสไตล์ รองรับทุกความต้องการ ทั้งเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เฟอร์นิเจอร์ไม้ เฟอร์นิเจอร์โซฟา เฟอร์นิเจอร์หวาย และเฟอร์นิเจอร์อลูมิเนียม เป็นต้น

สินค้าไฮไลต์ที่จะนำมาจัดแสดงมีสินค้าจากแบรนด์ดังหลากหลายครอบคลุมทุกความต้องการ อาทิ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานจากร้อกเวิธ เฟอร์นิเจอร์ไม้จากโอ.เค.วู้ด โปรดั๊ค, พิโคที, ส.กิจชัย, โพเดียม, เอพินา / เฟอร์นิเจอร์โซฟาจากเลซีบอย, อีลิทดีไซน์, โซฟาเมคเกอร์ / เฟอร์นิเจอร์หวายจากฮาวายไทย พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์อลูมิเนียมจากคุณากิจอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ เป็นต้น

สำหรับงานในปีนี้จะแตกต่างกับปีที่ผ่านมาด้วยจำนวนของบริษัทที่ตอบรับเข้าร่วมงานมีมากกว่า 100 บริษัท ภายใต้ Concept "World Class Furniture" ถือว่าน่าสนใจเป็นอย่างมากจัดแสดงสินค้าครอบคลุมเฟอร์นิเจอร์ทุกประเภท ทุกแบบ หลากหลายสไตล์ ส่งตรงจากโรงงาน คุณภาพส่งออก มีทั้งเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับรางวัลด้านการออกแบบ หรือบางชิ้นที่มาจัดจำหน่ายภายในงานถือเป็น Limited Edition ที่ผลิตส่งออกในจำนวนจำกัด พร้อมส่วนลดสูงสุด 80%

นอกจากนี้ นอกเหนือจากเฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมียมแล้วยังมีกิจกรรมทาง Facebook ให้ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของสมนาคุณกลับบ้านฟรีๆ รวมมูลค่ากว่า 450,000 บาท ยังมีโปรโมชันจากธนาคารที่ร่วมรายการที่มีข้อเสนอพิเศษมากขึ้น โดยปีนี้มีธนาคารกรุงศรีอยุธยาเป็นพันธมิตร มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี โดยสามารถแบ่งจ่าย 0% นานสูงสุด 10 เดือน และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 8,000 บาท /หมายเลขบัญชี / ตลอดรายการ (รวมบิลยอดผ่อนชำระได้ตลอดงาน) และในส่วนของการชำระเต็มจำนวน จะได้รับของสมนาคุณมากมาย มูลค่าสูงสุด 3,970 บาท

"งาน TFIC Furniture Outlet จัดมาปีนี้เป็นปีที่ 13 ซึ่งทุกปีที่ผ่านมาประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จะเห็นได้จากการที่มีผู้ผลิตเข้าร่วมงานจนเต็มพื้นที่ ในขณะที่ผู้ชมงานและยอดสั่งซื้อก็มีมากขึ้นทุกปี โดยในส่วนผู้เข้าชมงานปีที่แล้วมีมากกว่า 20,000 คน และการที่ผู้ผลิตตัวจริงนำเฟอร์นิเจอร์มาจำหน่ายในราคาโดนใจ ทำให้ผู้เข้าชมงานไม่ลังเลที่จะสั่งซื้อ ทำให้ยอดขายจึงทะลุ 65 ล้านบาท ตามเป้าหมาย สำหรับปีนี้คาดการณ์เป้าหมายผู้ชมงานประมาณ 30,000 คน และคาดหวังยอดขายที่ประมาณ 80 ล้านบาท"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา