ไบโอเดอร์มา ชวนคนดังจิบน้ำชาร่วม 'Fit and Refine’ นวัตกรรมกระชับรูขุมขนผิวเนียนใสจากฝรั่งเศส

พฤหัส ๒๑ กันยายน ๒๐๑๗ ๐๙:๕๑
รูขุมขนกว้าง!!....สัญญาณเตือนผิวขาดความสมดุล ปัญหากวนใจของคนผิวมันหรือผิวผสม เพราะผิวมีการผลิตน้ำมันออกมามากเกินไป ยิ่งหน้ามันเท่าไหร่ แนวโน้มของขนาดและระยะเรื้อรังของปัญหานี้ก็ยิ่งมากขึ้น ซึ่งอาจเกิดจากปัจจัยหลายประการทั้งฮอร์โมน อาหาร อากาศ เครื่องสำอาง การสูบบุหรี่ กรรมพันธุ์ เป็นต้น เกิดเป็นปัญหาความมันส่วนเกิน รูขุมขนอุดตัน สิว หรือเกิดปัญหารูขุมขนกว้างและผิวหน้าไม่เรียบเนียน โดยเฉพาะบริเวณที-โซน (T-zone) ด้วยปัญหาดังกล่าวไบโอเดอร์มา แบรนด์เวชสำอางชั้นนำจากฝรั่งเศส จึงได้คิดค้น "ไบโอเดอร์มา ซีเบี่ยม พอร์ รีไฟเนอร์" นวัตกรรมใหม่ล่าสุดเพื่อคุมความมันและกระชับรูขุมขน พร้อมจัดงานเปิดตัวภายใต้คอนเซ็ปท์ 'Fit and Refine' โดยงานนี้คุณวัลภา รัตนชัยพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นาโอส (ประเทศไทย) จำกัด ได้เชิญเหล่าเซเลบริตี้เอลิสต์ อาทิ หญิงแม้น -ม.ร.ว. แม้นนฤมาส ยุคล หญิงแอร์ - ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล หญิงไหม-ม.ร.ว.จันทรนิภา ยุคล แพร-พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา มิลค์กี้-จิราภา ลักษณวิศิษฏ์ และบรรดาบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังตบเท้าร่วมงานอย่างคึกคัก

ท่ามกลางบรรยากาศจิบน้ำชายามบ่าย บรรดาแขกผู้มีเกียรติได้ร่วมทดลองผลิตภัณฑ์ และสนุกสนานกับกิจกรรมที่สอดแทรกความรู้เรื่องผิวพรรณจากผู้เชี่ยวชาญ พร้อมยืดเส้นยืดสายกับท่าออกกำลังกายที่ทำให้สัดส่วนฟิตแอนด์ เฟิร์มสวยจาก คุณเชอรี่ -นนท์ณัฐดา อำมาตย์ เทรนเนอร์คิวทองผู้ปั้นหุ่นเป๊ะให้ซุป'ตาร์ของเมืองไทย นอกจากนี้ยังได้รับฟังความรู้ในเรื่องการเลือกใช้เวชสำอางสำหรับผิวมัน-ผิวผสม สู่การมีสุขภาพผิวที่ดีอย่างยั่งยืน โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังจากโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย รศ. ดร. พิเศษ พญ. รัชต์ธร ปัญจประทีป โดยคุณหมอกล่าวว่า "การที่ต่อมไขมันมีการทำงานมากกว่าปกติ ผลิตน้ำมันมากเกินกว่าความต้องการและมีน้ำมันส่วนเกิน จะทำให้ผิวหนังเกิดสิวตามมา สำหรับปัจจัยที่กระตุ้นให้ต่อมไขมันผลิตน้ำมันมากเกินไป ได้แก่ ระดับฮอร์โมนซึ่งส่วนใหญ่มักจะเกิดในช่วงวัยรุ่น โดยจะมีฮอร์โมนที่กระตุ้นการทำงานของต่อมไขมันให้ผลิตน้ำมันจำนวนมาก นอกจากนี้การรับประทานอาหารที่มีรสหวานจัด หรือพวกเดลี่โปรดักส์ (Dairy product) ชีส นม เบเกอรี่ มากเกินไปก็เป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดสิว และอีกหนึ่งปัจจัยคือกรรมพันธุที่เราหลีกเลี่ยงได้ยาก ดังนั้นการดูแลรักษาผิวหน้าให้สะอาด ปกป้องผิวจากแสงแดด รับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ ตลอดจนเลือกใช้เวชสำอางที่เหมาะสมกับสภาพผิวก็จะช่วยให้ผิวมีความสมดุล ลดปัญหาการเกิดสิวได้"

เหล่าเซเลบริตี้ที่ร่วมกิจกรรมต่างประทับใจ พร้อมร่วมเผยเคล็ดลับการคืนความสมดุลให้ผิวสุขภาพดีอย่างยั่งยืนตามแบบฉบับของตัวเอง มิลค์กี้ - จิราภา ลักษณวิศิษฏ์ สาวผิวใสเผยถึงการดูแลผิวว่า "ตัวเองเป็นผิวแพ้ง่ายจึงเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่มีสารเคมีที่ระคายเคืองผิวค่ะ ส่วนการดูแลผิวหน้าในชีวิตประจำวัน มิลค์กี้จะเน้นเรื่องความสะอาดเป็นหลักค่ะ ใช้ผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งที่อ่อนโยนเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง จากนั้นจะใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับการล้างหน้าอีกครั้ง เพื่อไม่ให้มีสิ่งตกค้างอุดตันรูขุมขน และทามอยซ์เจอไรเซอร์บำรุงผิวเป็นขั้นตอนสุดท้าย ควบคู่กับการทานอาหารเสริมบำรุงผิวพรรณค่ะ" ปิดท้ายด้วย หญิงแม้น -ม.ร.ว. แม้นนฤมาส ยุคล เซเลปสาวอารมณ์ดีเผยเคล็ดลับในการดูแลผิวให้แลดูดีมีสุขภาพว่า "แม้นเป็นคนผิวผสมค่ะ ผิวหน้าจะมีความมันบริเวณทีโซน และเป็นคนชอบกิจกรรมกลางแจ้ง ชอบเที่ยวทะเล จึงค่อนข้างพิถีพิถันกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมากๆ เคล็ดลับในการดูแลผิวจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินและที่ขาดไม่ได้ คือ ครีมกันแดด รวมถึงทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดและดื่มน้ำเยอะๆค่ะ"

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด (ที่ปรึกษาด้านงานประชาสัมพันธ์)

โทร.02-284-2662 แฟกซ์. 02-284-2287,2291 www.kanokratpr.com

คุณกนกรัตน์ วีรานุวัตติ์ E-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๕:๐๖ แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๕:๒๓ YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น