เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) แต่งตั้ง มร. เบิร์ท ยาน โพสท์ เป็นกรรมการผู้จัดการคนใหม่

พฤหัส ๒๑ กันยายน ๒๐๑๗ ๐๙:๕๗
บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านกระบวนการผลิตและบรรจุอาหารระดับโลก ประกาศแต่งตั้ง มร. เบิร์ท ยาน โพสท์ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการคนใหม่ของบริษัทฯ เพื่อสืบทอดงานต่อจาก มร. เฮนริค เฮาการ์ด โดย มร. เบิร์ท ยาน โพสท์ มีประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับเต็ดตรา แพ้คมานานกว่า 26 ปีในฐานะกรรมการผู้จัดการคนใหม่ มร. เบิร์ท ยาน โพสท์ จะรับผิดชอบการดำเนินงานทางธุรกิจของเต็ดตรา แพ้ค ทั้งในประเทศไทย เมียนมาร์ กัมพูชา และลาว

"ประเทศไทยถือเป็นตลาดสำคัญแห่งหนึ่งของเต็ดตรา แพ้ค ในภูมิภาคเอเชียที่มีศักยภาพการเติบโตอันแข็งแกร่ง ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งในการเข้ารับตำแหน่งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศที่มีวัฒนธรรมอาหารโด่งดังระดับโลก ซึ่งเป็นสิ่งที่ธุรกิจของเราให้ความสำคัญมากที่สุด เต็ดตรา แพ้ค ประเทศไทย ในฐานะผู้นำด้านกระบวนการผลิตและบรรจุอาหารระดับโลก เราดำเนินงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้า ซัพพลายเออร์ และพันธมิตรทางธุรกิจ ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย เป็นนวัตกรรมที่ทันสมัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม" มร. เบิร์ท ยาน โพสท์ กล่าว "ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ส่งมอบความเชี่ยวชาญระดับโลกของเราให้กับลูกค้าชาวไทย และสร้างความเติบโตทางธุรกิจของลูกค้าผ่านความร่วมมือต่างๆ ร่วมกัน"

มร. เบิร์ท ยาน โพสท์ เป็นชาวเนเธอร์แลนด์ เริ่มงานกับเต็ดตรา แพ้ค ในปี พ.ศ. 2534 โดยก่อนหน้านี้ดำรงตำแหน่งรองประธานด้านการตลาดและการจัดการผลิตภัณฑ์ ของกลุ่มบริษัทเต็ดตรา แพ้ค ประจำภูมิภาคเอเชียใต้ เอเชียตะวันออก และโอเชียเนีย ซึ่งประจำอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ และยังเคยดำรงตำแหน่งรองประธานด้านบริหารงานขายของเต็ดตรา แพ้ค ประเทศจีน และตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของเต็ดตรา แพ้ค อินโดนีเซียและเวียดนาม มร. เบิร์ท ยาน โพสท์ มีความรู้ความเชี่ยวชาญอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จากการที่ได้ดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับอาวุโส และใช้ชีวิตอยู่ในประเทศสิงคโปร์ จีน เวียดนาม และอินโดนีเซีย มาก่อนตั้งแต่ปี พ.ศ. 2542

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้