สตีฟ วอซเนียก ผู้ร่วมก่อตั้ง แอปเปิ้ล อิงค์ ร่วมบรรยายในการประชุม World Islamic Economic Forum ครั้งที่ 13 ที่มาเลเซีย พ.ย.นี้

พฤหัส ๒๑ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๑:๕๐
รัฐซาราวัก ประเทศมาเลเซีย เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมที่ซึ่งผู้นำโลกและผู้นำอุตสาหกรรมจะมารวมตัวกันเพื่อปลดล็อกความร่วมมือและการเติบโตขั้นต่อไป ในช่วงเวลาที่โลกเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างพลิกผัน

สตีฟ วอซเนียก ผู้ร่วมก่อตั้ง แอปเปิ้ล อิงค์ จะร่วมบรรยายในช่วง Face to Face* ระหว่างการประชุม World Islamic Economic Forum (WIEF) ครั้งที่ 13 ซึ่งจะจัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมบอร์เนียว ในเมืองกูชิง รัฐซาราวัก ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 21-23 พฤศจิกายน 2560 โดยการประชุมในปีนี้จะอภิปรายถึงเรื่องผลกระทบและความท้าทายของการเปลี่ยนแปลงอย่างพลิกผัน

สำหรับผู้บรรยายท่านอื่นๆ ได้แก่ นายกรัฐมนตรีมาเลเซีย มุขมนตรีแห่งรัฐซาราวัก ประธานาธิบดีสาธารณรัฐตาตาร์สถาน ประธานาธิบดีสาธารณรัฐเซเชลส์ ประธานาธิบดีสหภาพคอโมโรส และประธานธนาคารเพื่อการพัฒนาอิลสาม

นายวอซเนียกมีกำหนดขึ้นบรรยายในช่วงเปิดการประชุมหัวข้อ Disruption, A Way Forward เพื่อแบ่งปันความรู้ความเข้าใจของเขาเกี่ยวกับการสนับสนุนความคิดสร้างสรรค์อันเป็นเลิศ ตลอดจนประสบการณ์ในการขับเคลื่อนความเปลี่ยนแปลง การบุกเบิกนวัตกรรม และการเพิ่มขีดความสามารถให้แก่ผู้คน

สตีฟ วอซเนียก กล่าวว่า "มีความเปลี่ยนแปลงอันพลิกผันเกิดขึ้นเสมอ อันเป็นผลมาจากความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีอย่างรวดเร็ว ซึ่งผลกระทบของการพลิกผันนี้ได้สร้างแรงกระเพื่อมผ่านทุกแง่มุมของอารยธรรมสมัยใหม่ เพียงลองพิจารณาดูว่าคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลได้เปลี่ยนแปลงพื้นฐานทุกสิ่งตั้งแต่เศรษฐกิจ ไปจนถึงแนวทางการทำหน้าที่ของสังคมได้อย่างไร"

ตุน มูซา ฮีตัม ประธานมูลนิธิ WIEF Foundation กล่าวว่า "เรายินดีที่ได้รับเกียรติจากคุณสตีฟ วอซเนียก มาร่วมบรรยายในการประชุม WIEF ครั้งที่ 13 โดยนับตั้งแต่แรกเริ่มมาจนถึงปัจจุบัน การประชุมนี้ได้เติบโตขึ้นทั้งในด้านขนาดและขอบเขต จนกลายเป็นเวทีที่สามารถนำผู้นำโลกและผู้นำอุตสาหกรรมจากเศรษฐกิจที่แตกต่างหลากหลายมารวมกันได้ ซึ่งการได้คุณสตีฟมาเป็นหนึ่งในผู้บรรยายนั้นเป็นการเน้นย้ำให้เห็นถึงผลงานยอดเยี่ยมของ WIEF ในการส่งเสริมความร่วมมืออันเป็นเลิศ โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่โลกเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างพลิกผัน"

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อพบปะกับ สตีฟ วอซเนียก และเข้าร่วมการอภิปรายในหัวข้อ Disruptive Change: Impact and Challenges ในการประชุม WIEF ครั้งที่ 13 ได้ที่ https://wief.org/forum/13/

*The Face to Face เป็นการประชุมที่ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นให้เกิดการอภิปรายระดับสูงและการแลกเปลี่ยนแนวคิด รวมถึงการสนทนาเชิงลึกกับผู้เข้าร่วมประชุมจากทั่วโลก เกี่ยวกับประเด็นที่ล้ำสมัยและเกิดขึ้นใหม่ในโลกธุรกิจที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่หยุดนิ่งในปัจจุบัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น