กรมพลศึกษา ร่วมส่งเสริมคนไทยมีสุขภาพดี เดินหน้า “กิจกรรมส่งเสริมการออกกำลังกายในส่วนกลาง กีฬาเพื่อมวลชน 4.0 (Sport for all 4.0)” ครั้งที่ 2

จันทร์ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๐:๔๒
กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เดินหน้า"กิจกรรมส่งเสริมการออกกำลังกายในส่วนกลาง กีฬาเพื่อมวลชน 4.0 (Sport for all 4.0)" ครั้งที่ 2 โดยมี นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมการรวมตัวของเหล่าคนรักสุขภาพ มาออกกำลังกายร่วมกันจำนวนมาก และพร้อมกับคนไทยทั่วประเทศ ณ ลานสยามดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่

นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า โครงการส่งเสริมกิจกรรมกีฬาสำหรับมวลชน เป็นการดำเนินงานตามภารกิจของกรมพลศึกษา ในการส่งเสริม สนับสนุน และพัฒนาการออกกำลังกาย การเล่นกีฬา โดยมุ่งเน้นให้ประชาชนได้มีโอกาสเข้าถึงกิจกรรมการออกกำลังกาย เล่นกีฬาอย่างทั่วถึง ต่อยอดเป็นวิถีชีวิต ส่งผลให้มีสุขภาวะที่ดี สร้างสัมพันธ์อันดีในครอบครัว

"กิจกรรมส่งเสริมการออกกำลังกายในส่วนกลาง กีฬาเพื่อมวลชน 4.0 หรือ Sport for all 4.0" ครั้งที่ 2 ที่จัดขึ้นในวันนี้ นับเป็นกิจกรรมที่จะสอดคล้อง และตอบรับกับนโยบายของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในการกระตุ้นและส่งเสริมให้คนไทยหันมาออกกำลังกายเพิ่มมากขึ้น โดยในการจัดกิจกรรมที่ผ่านมา เราถือว่าประสบผลสำเร็จอย่างมาก ได้รับการตอบรับที่ดี มีประชาชนผู้สนใจและรักสุขภาพ เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว ตั้งเป้านำข้าราชการ และประชาชนร่วมออกกำลังกายในทุกวันพุธ ณ ลานออกกำลังกายทั่วกรุงเทพฯ จำนวน 15 แห่ง ได้แก่ ลานสวนพญาไทภิรมย์ เขตพญาไท, ลานรวมใจภาษี เขตภาษีเจริญ, ลานสะพานพระราม 8, สวนหลวง ร.9 , สนามกีฬานิมิบุตร, ศูนย์เยาวชน ไทย-ญี่ปุ่น, สวนรมณีนาถ, ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร, เซ็นทรัลปาร์ค พระราม 2, สวนลุมพินี และห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ ใกล้บ้าน" ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าว

ทั้งนี้ "กิจกรรมส่งเสริมการออกกำลังกายในส่วนกลาง กีฬาเพื่อมวลชน 4.0 หรือ Sport for all 4.0" ครั้งที่ 3 จะจัดขึ้นในวันที่ 27 กันยายน 2560 ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ผู้รักการออกกำลังกายที่สนใจร่วมกิจกรรม สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โทร. 02 215 7357

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?