ราชภัฏโคราช มอบดอกไม้จันทน์ 21,999 ดอก ให้กับจังหวัด ถวายอาลัยในหลวงรัชกาลที่ 9

จันทร์ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๖:๒๘
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา นำโดย รองศาสตราจารย์ ดร. วิเชียร ฝอยพิกุล อธิการบดี พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา ได้ส่งมอบดอกไม้จันทน์ จำนวน 21,999 ดอก ในกิจกรรมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ ถวายอาลัยองค์ภูมิพล ครั้งที่ 1 ภายใต้โครงการสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ให้กับจังหวัดนครราชสีมา โดยมี นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นผู้รับมอบ ณ สำนักงานจังหวัดนครราชสีมา เพื่อใช้ในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

พิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช กำหนดขึ้นในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 โดยจังหวัดนครราชสีมาได้กำหนดพิธีวางดอกไม้จันทน์ ณ พระเมรุมาศ สนามหน้าศาลากลางจังหวัด พร้อมอัญเชิญดอกไม้จันทน์ที่ประชาชนวางขึ้นรถบุษบกไปเผา ณ ฌาปนสถานวัดสุทธจินดาวรวิหาร อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมาในการนี้จังหวัดจะเปิดให้ประชาชน นักเรียน นักศึกษา ขึ้นวางดอกไม้จันทน์ ได้ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป และจะมีการเผาดอกไม้จันทน์ ในเวลา 22.00 น.

ทั้งนี้ จังหวัดนครราชสีมาประชาสัมพันธ์ถึงข้าราชการและประชาชนชายไทย ที่มีอายุระหว่าง 20-60 ปี ที่ประสงค์จะบวชอุทิศถวายเป็นพระราชกุศล สามารถสมัคร หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดนครราชสีมา หมายเลขโทรศัพท์ 0-4425-4068-9

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!