สนามกีฬารังนกของจีนเลือก Chenyang Waterborne Paint รับหน้าที่รีโนเวทสนามต้อนรับโอลิมปิกฤดูหนาว 2022

อังคาร ๒๖ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๓:๐๐
สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานเมื่อวันที่ 21 สิงหาคมว่า เมื่อไม่นานมานี้ กระทรวงอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีนได้เปิดเผยว่า กรุงปักกิ่ง เทียนจิน เหอเป่ย และพื้นที่โดยรอบนั้น จะต้องเผชิญกับความท้าทายครั้งใหญ่ด้านมลภาวะทางอากาศในช่วงฤดูหนาวและฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะถึงนี้ ขณะที่ก่อนหน้านั้นไม่กี่วัน สนามกีฬาแห่งชาติหรือสนามกีฬารังนก ก็ได้เลือกให้แบรนด์จีนอย่าง Chenyang Waterborne Paint รับหน้าที่ปรับปรุงสนาม ในฐานะผู้นำกระแสรักษ์โลกในอุตสาหกรรมสีทาอาคาร

เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม สนามกีฬารังนกเป็นเจ้าภาพในการจัดพิธีลงนาม "การใช้สีสูตรน้ำพร้อมเรียกท้องฟ้าอันสดใสกลับคืนมา" ร่วมกับ Chenyang Waterborne Paint ผู้ผลิตสีสูตรน้ำรายใหญ่ที่สุดของจีน โดยในพิธีดังกล่าว ทั้งสองฝ่ายได้ประกาศว่าจะใช้สีสูตรน้ำที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและผลิตในจีน เพื่อบูรณะภายในและภายนอกของสนามกีฬารังนก ก่อนที่มหกรรมกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวจะเปิดฉากขึ้นในปี 2022

หยาง หยวนยี่ รองประธานและเลขาธิการสมาคมอุตสาหกรรมเคมีและวิศวกรรมแห่งประเทศจีน และประธานกลุ่มความร่วมมือกลยุทธ์อุตสาหกรรมสีสูตรน้ำแห่งประเทศจีน เผยว่า เทคโนโลยีสีสูตรน้ำที่ผลิตในจีนมีความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง ขณะที่แบรนด์จีนที่ทรงอิทธิพลในวงการก็ถือกำเนิดขึ้นมากมาย

โลกาภิวัตน์ทางเศรษฐกิจได้ปรากฎให้เห็นกันมากขึ้นในช่วงไม่กี่ปีมานี้ ขณะที่บรรดาแบรนด์จีน ไม่ว่าจะเป็นบริษัทรถไฟความเร็วสูงและอากาศยานไร้คนขับ บริษัทรถบัสไฟฟ้าอย่าง BYD ตลอดจน HUAWEI และ Chenyang Waterborne Paint ต่างก็เติบโตอย่างรวดเร็วและแผ่อิทธิพลไปทั่วโลก การที่สนามกีฬารังนกให้ความไว้วางใจ Chenyang Waterborne Paint เหนือคู่แข่งรายอื่นๆทั้งในและต่างประเทศนั้น สะท้อนให้เห็นว่าแบรนด์จีนกำลังเข้ามามีบทบาทสำคัญมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170925/1950364-1

คำบรรยายภาพ - อีเวนต์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Chenyang Waterborne Paint

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4