Luminox เปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษ “Leatherback Sea Turtle Thailand Edition” หวังอนุรักษ์เต่าทะเลไทย ผลิตเพียง 900 เรือนในประเทศไทย

อังคาร ๒๖ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๑:๓๘
Luminox โดย บริษัท ศรีทองพาณิชย์ จำกัด ร่วมกับบัตรสมาชิก M Card เดอะมอลล์จัดงาน "Luminox Saving The Underwater World" โดย Luminox จัดทำนาฬิกาข้อมือรุ่นพิเศษ"Leatherback Sea Turtle Thailand Edition" จะมีการจัดจำหน่ายในประเทศไทยในจำนวนเพียง 900 เรือนเท่านั้น โดยจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้คนรุ่นใหม่หันมาสนใจรวมถึงได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยอนุรักษ์ทรัพยากรและสัตว์ทะเลหายากใต้ผืนทะเลไทย ในราคาเรือนละ 12,900 บาท รายได้ส่วนหนึ่งจะถูกนำไปสมทบทุนเพื่อซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ และมอบให้กับโครงการสร้างศูนย์ช่วยชีวิตสัตว์ทะเลหายาก จังหวัดภูเก็ต ภายใต้การดูแลของ กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง

สำหรับพิธีเปิดงาน Luminox รุ่นพิเศษ "Leatherback Sea Turtle Thailand Edition" จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ โดยได้จำลองบรรยากาศใต้ท้องทะเลลึก พร้อมชมการแสดงโชว์สุดพิเศษ โดยมีพระเอกชื่อดังอย่าง ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ที่รักการดำน้ำเป็นชีวิตจิตใจ มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ใจบุญชื่อดังที่รักสัตว์ทะเลมากมาย อาทิ นาตาชา จุลานนท์, ศรัยฉัตร จีระแพทย์, พัทธยศ ลิมปพัทธ์, ธัญวรรณ- ณกานต์? เทพหัสดิน ณ อยุธยา, นรต.?สิทธิศักดิ์ พิสุทธิ์ศักดิ์, นนท์ อัมระนันท์, พิชญ์ บุณยะปานะ, สุภัทรภรณ์ นามปีติ และอ้วน รังสิต ศิรนานนท์ ที่ต่างใส่นาฬิกา Luminox รุ่นพิเศษมาอวดโฉมกันบนรันเวย์ เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้คนรุ่นใหม่อนุรักษ์ทรัพยากรและสัตว์ทะเลหายากใต้ผืนทะเลไทย รายได้ส่วนหนึ่งจะถูกนำไปสมทบทุนเพื่อซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ และมอบให้กับโครงการสร้างศูนย์ช่วยชีวิตสัตว์ทะเลหายาก จังหวัดภูเก็ต ภายใต้การดูแลของ กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง

คุณวิภาวรรณ มหาดำรงค์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีทองพาณิชย์ จำกัดกล่าวว่า "Luminox มีความตั้งใจจัดทำนาฬิการุ่นพิเศษ "Leatherback Sea Turtle Thailand Edition" เพื่อเป็นการช่วยเหลืออนุรักษ์เต่าทะเล ซึ่งเป็นหนึ่งในสัตว์ทะเลหายากของประเทศไทย โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากกรณีศึกษาอันน่าเศร้าของ "เต่าออมสิน" ที่เป็นข่าวโด่งดัง โดยเราจัดทำนาฬิการุ่นดังกล่าวจัดทำเพียง 900 เรือนเท่านั้น และรายได้ส่วนหนึ่งจะถูกนำไปช่วยสบทบทุนเพื่อซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์สำหรับช่วยเหลือสัตว์ทะเลหายากไม่ว่าจะเป็น เต่าทะเล พะยูน โลมา และอีกมากมาย สำหรับความพิเศษของนาฬิกา Luminox รุ่น Leatherback Sea Turtle Thailand Edition เป็นนาฬิกาสายพันธุ์แกร่งลิมิเต็ดเอดิชั่นรุ่นแรกของโลก ตัวเรือนมีสีดำสวยงาม ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก Sea Turtle หรือ "เต่าทะเล" หน้าปัดขนาด 44 มิลลิเมตร สกรีนรูปเต่าทะเลสีน้ำเงินโดดเด่นเพื่อให้ได้กลิ่นอายของท้องทะเลลึก ฝาหลังแต่ละเรือนสลักรูปเต่าทะเลพร้อมเลขซีเรียล 1 - 900 หรือเลขมงคลประจำตัว วัสดุตัวเรือนทำจากCarbon Compound มีน้ำหนักเบา และมีความทนทานแข็งแรง ฝาหลังและเม็ดมะยมทำจากStainless Steel พร้อมด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของนาฬิกา Luminox ที่สามารถเรืองแสงได้ด้วยตัวเองในที่มืดยาวนานถึง 25 ปี ดำน้ำลึกได้ถึงระดับ 100 เมตร พร้อมลุยกับคุณไปได้ทุกสถานการณ์ ท้าท้ายในทุกจังหวะชีวิต"

พิเศษสำหรับสมาชิก M Card คะแนนที่ได้จากการซื้อนาฬิการุ่น Leatherback Sea Turtle Thailand Edition ทาง M Card จะขอนำไปบริจาคเพื่อสมทบทุนซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ และมอบให้กับโครงการสร้างศูนย์ช่วยชีวิตสัตว์ทะเลหายาก จังหวัดภูเก็ต พร้อมกันนี้ทางM Card จะร่วมสบทบทุนอีก 1 เท่า เพื่อสบทบทุนสถาบันวิจัยและพัฒนาทางทะเลดังกล่าว นอกจากนี้สมาชิก M Card ผู้โชคดียังร่วมลุ้น ทริปไปร่วมปล่อยเต่าที่สัตหีบ จ.ชลบุรี จำนวน 5รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง พร้อมที่พักโรงแรมเรเนซองส์ พัทยา จำนวน 2 วัน 1 คืน

สำหรับนาฬิกา Luminox รุ่นพิเศษ "Leatherback Sea Turtle Thailand Edition" จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ ที่ เดอะมอลล์ ทุกสาขา, พารากอน, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, บลูพอร์ต หัวหิน และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง