โกลบอลเฮ้าส์ ร้อยเอ็ด รัน งานวิ่งที่นักวิ่งทั่วฟ้าเมืองไทยห้ามพลาด !

พุธ ๒๗ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๔:๕๐
อยู่ดี ๆ ก็มีเกรียนคีย์บอร์ด สายนักวิ่ง โพสต์ข้อความว่า "รางวัลวิ่งการกุศลเดียวในประเทศไทยตอนนี้ ที่ให้เงินรางวัลกลุ่มอายุโหดที่สุด นักวิ่งทั่วฟ้าเมืองไทยห้ามพลาด Global House Roi-Et RUN" ป๊ะ...งานนี้...ผู้บริหารของค่ายโกลบอลเฮ้าส์ ...คุณวารุณี สุริยวนากุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านอันดับ 1 ของเมืองไทย ถึงกับสะดุ้ง...อ๊ะ อ๊ะ !... ไม่มีอะไรมาก ก็แค่จิตสำนึกรักษ์บ้านเกิด มันพุ่ง จะจัดกิจกรรมดีดี ที่บ้านเกิดฉลองครบรอบ 20 ปีทั้งที กลัวจะไม่อลัง ไหน ๆ ก็อยากจะจัดกิจกรรมเชิญชวนให้คน ทั้งที่ยังไม่รู้จักร้อยเอ็ด คนร้อยเอ็ด หรือคนร้อยเอ็ดที่ห่างไกลบ้านเกิด ได้กลับมาร่วมกันพัฒนาเมืองกันคนละนิดคนละหน่อย แบบรักษ์ตัวเองด้วย รักษ์บ้านเมืองด้วย ซ้อใหญ่ก็เลยเพิ่มเงินรางวัลรวมจากห้าหมี่นกว่า ๆ เป็นเกือบ 3 แสน ! อันนี้ยังไม่รวมที่จะเตรียมมอบรายได้จากการสมัครทุกบาทแบบไม่หักค่าใช้จ่ายให้ชาวร้อยเอ็ดใช้พัฒนาเมือง งานนี้ขอบอกจะเป็นใคร ก็รีบมาสมัครกันเต๊อะ ...คิดดู งานนี้ ได้เงิน ได้สุขภาพแล้วยังได้ช่วยกันทำดีให้บ้านเมืองอีกด้วย

งาน Global House 101 RUN (โกลบอลเฮ้าส์ ร้อยเอ็ด รัน) จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกกายน 2560 ตั้งแต่เวลา 05.30 น. เป็นต้นไป ที่ร้านโกลบอลเฮ้าส์ สาขาร้อยเอ็ด รีบสมัครเลยวันนี้ถึง 15 ตุลาคม 2560 ที่ร้านโกลบอลเฮ้าส์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสมัครออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ www.globalhouse.co.th/globalrun ใครอยากถามอะไรเพิ่มเติม ก็สอบถามรายละเอียดได้ที่ Global House Call Center 1160

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4