Xbox ออกแบบเครื่องเกมคอนโซล Xbox One S หนึ่งเดียวในโลกด้วยแรงบันดาลใจจาก “พอล วอล์คเกอร์” เพื่อระดมทุนให้กับมูลนิธิ Reach Out WorldWide

พุธ ๒๗ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๒:๕๗
มีภาพยนตร์แฟรนไชส์เพียงไม่กี่เรื่องที่ประสบความสำเร็จมากกว่า "Fast and Furious" และเพื่อเฉลิมฉลองให้กับความสำเร็จนี้ Xbox จึงได้ออกแบบเครื่องเกมคอนโซล Xbox One S แบบคัสตอมตามโมเดลรถคันแรกของพอล วอล์คเกอร์จาก The Fast and the Furious โดยมีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยสีเขียวสดและลายคาดสีน้ำเงิน คล้ายกับรถที่ใช้ในฉากเปิดของหนังและเป็นฉากประลองความเร็วครั้งแรกระหว่างวิน ดีเซล กับพอล วอล์คเกอร์

Xbox One S นี้ไม่ใช่แค่เครื่องระลึกถึงนักแสดงผู้ล่วงลับสำหรับแฟนหนังแฟรนไชส์เรื่องนี้เท่านั้น แต่ยังเป็นของแฟนๆ Xbox อีกด้วย โดยเครื่องเกมคอนโซลดังกล่าวยังมีลายเซ็นของบรรดาเพื่อนสนิทของพอล วอล์คเกอร์ อย่างวิน ดีเซล, ไทรีส กิบสัน, โคดี วอล์คเกอร์ น้องชายพอล วอล์คเกอร์ และอีกมากมาย

มีผู้เดียวเท่านั้นที่จะได้ครอบครองเครื่องเกมคอนโซลแบบคัสตอมนี้ เมื่อ Xbox จับมือกับมูลนิธิ Reach Out WorldWide (ROWW) เตรียมจัดงานการกุศล Game4Paul ครั้งที่ 3 ในรูปแบบไลฟ์สตรีมในวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคมนี้ เพื่อเป็นเกียรติแก่พอล วอล์คเกอร์ และความกระตือรือร้นในการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์และส่งต่อความปรารถนาดีของเขา โดยรายได้ทั้งหมดจากการประมูลเครื่องเกมคอนโซลในงานนี้จะมอบให้กับทางมูลนิธิ ROWW ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงกำไรที่ก่อตั้งขึ้นโดยพอล วอล์คเกอร์ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย โดยการจัดหาสิ่งของบรรเทาทุกข์ไปให้แก่ผู้ที่เดือดร้อนจากภัยธรรมชาติภายในระยะเวลาอันรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ สามารถเข้าร่วมการประมูลได้ที่ www.game4paul.com

"ผมชอบแนวคิดของ Xbox ที่พาเราย้อนกลับไปยังจุดเริ่มต้นของพอลกับหนัง The Fast and the Furious ด้วยการออกแบบเครื่องเกมคอนโซลอย่างมีเอกลักษณ์" โคดี วอล์คเกอร์ น้องชายของพอลและซีอีโอของ Reach Out WorldWide กล่าว "มันสำคัญมากสำหรับงานของ ROWW ที่จะเดินหน้าช่วยเหลือผู้คนต่อไป และเราก็รู้สึกซาบซึ้งที่ Xbox ออกแบบ Xbox One S เครื่องนี้และนำออกประมูลในงานไลฟ์สตรีม Game4Paul"

"ครอบครัว Xbox ของเรามีความภาคภูมิใจที่ได้แสดงบทบาทส่วนหนึ่งในการรำลึกถึงอาชีพนักแสดงที่ยอดเยี่ยม รวมถึงผลงานของพอลกับ ROWW" อารอน กรีนเบิร์ก ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดเกมของ Xbox กล่าว "ทางทีมงานได้ระดมสมองกันเพื่อออกแบบเครื่องเกมคอสโซลแบบคัสตอมนี้ และเราก็รู้สึกตื่นเต้นที่ได้แสดงความเคารพในตัวละคร Fast and Furious ที่น่าจดจำของพอล"

แฟนๆที่ต้องการร่วมประมูล หรือสนับสนุน ROWW สามารถบริจาคและรับชมการถ่ายทอดสด Game4Paul ได้ที่ www.game4paul.com หรือผ่านทาง Mixer Xbox Channel , Twitch Xbox Channel และ Facebook ของโคดี วอล์คเกอร์

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/562441/Xbox_Vin_Diesel_Paul_Walker_Xbox_Console.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4