เรียนจบแล้วมีงานทำ ค่าเทอมไม่แพง เรียนผู้ช่วยการพยาบาล, ผู้ช่วยร้านยาและห้องยา, ผู้ช่วยความงาม

พุธ ๒๗ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๔:๓๒
จบแล้วมีงานทำ เรียนที่นี่!เรียนผู้ช่วยการพยาบาล, ผู้ช่วยร้านยาและห้องยาผู้ช่วยความงาม ค่าเทอมไม่แพง ฟรีสวัสดิการเช่น ชุดยูนิฟอร์ม หอพัก เอกสารประกอบการเรียน เป็นต้น

โรงเรียนบริบาลชุมชน มีความแตกต่างด้วยวิธีการเรียน การสอนมิติใหม่ๆที่เน้นส่งเสริมและสนับสนุนให้นักศึกษาได้มี โอกาสพัฒนาทักษะ ความคิดเชิงสร้างสรรค์ และใช้นวัตกรรมการเรียนรู้แบบใหม่หลายรูปแบบในชั้นเรียน ของเราที่ทำให้การ เรียนการสอนของเราเน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง

ความคิดเห็นนักศึกษาของเรามาจากกว่า 9 จังหวัดทั่วภาคเหนือ เช่นจังหวัดเชียงราย จังหวัดเชียงใหม่จังหวัดน่าน จังหวัดพะเยา จังหวัดแพร่ จังหวัดแม่ฮ่องสอน จังหวัดลำปาง จังหวัดลำพูน จังหวัดอุตรดิตถ์เช่นเดียวกับ คณาจารย์ผู้สอนที่มาจากหลากหลายโรงพยาบาลและหลากหลายแผนกซึ่ง พร้อมทุ่มเททั้งกายและ ใจในการสอนพร้อม ประสบการณ์ ที่นักศึกษาไม่สามารถหาได้จากสถาบันอื่นๆในสายบริบาลด้วยขนาดชั้นเรียนกลุ่มเล็ก นักศึกษาจะได้รับการดูแลเอาใจใส่ในสภาพแวดล้อม การเรียนรู้ที่มุ่งเน้นผู้เรียนเป็น ศูนย์กลาง มุ่งเน้นพัฒนาให้นักศึกษามีความเป็น ผู้นำโดยเปิดโอกาสให้นักศึกษาแต่ละคนได้แสดงศักยภาพ ฉายแววความ สามารถ ส่วนบุคคลได้อย่างเต็มที่

สอบถาม-ปรึกษาเพิ่มเติมได้ที่ พี่โดเรม่อน

Tel : 0845352925

LINE : 0845352925

เว็บไซต์ http://www.บริบาลชุมชน.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest