ยอดผู้เข้าชมงานแสดงเฟอร์นิเจอร์ CIFF ครั้งที่ 40 พุ่งทะลุ 91,000 ราย

พุธ ๒๗ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๕:๕๔
งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ China International Furniture Fair หรือ CIFF ครั้งที่ 40 (เซี่ยงไฮ้) มีจำนวนผู้เข้าชมงานสูงถึง 91,623 คน จากกว่า 200 ประเทศและดินแดนทั่วโลก ซึ่งต่างก็ตื่นตาตื่นใจกับสินค้าใหม่ๆที่ผู้จัดแสดงกว่า 2,000 รายขนมาให้ได้เลือกชมที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมแห่งชาติในเมืองเซี่ยงไฮ้ ทั้งนี้ยอดผู้เข้าชมงานครั้งนี้นับเป็นสถิติใหม่ของงาน CIFF (เซี่ยงไฮ้) โดยเพิ่มขึ้น 8.18% จากปีที่แล้ว

คณะกรรมการจัดงาน CIFF กล่าวว่า "งาน CIFF ในปีนี้ได้เชื่อมโยงสมาชิกในห่วงโซ่อุตสาหกรรมทั้งหมดเข้าด้วยกัน เนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปีของงานมหกรรมดังกล่าว โดย CIFF จะเดินหน้าพัฒนาศักยภาพของตัวเอง พร้อมสร้างสรรค์โอกาสดีๆให้กับผู้จัดแสดงและผู้เข้าชมงาน ผ่านทางการส่งมอบฟังก์ชันที่มีความแปลกใหม่ รวมถึงการพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์และบริการให้ดียิ่งขึ้น"

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมมอบโอกาสทางการค้าที่สดใสให้กับผู้ประกอบการ

พื้นที่จัดแสดงขนาด 400,000 ตารางเมตรของฮอลล์หลัก ได้สร้างโอกาสทางธุรกิจที่ยิ่งใหญ่ให้กับทั้งผู้จัดแสดงและผู้ชมงาน โดยมหกรรมครั้งนี้มีผู้เข้าชมงานเฉลี่ยถึง 4,800 คนต่อ 1 บูทในแต่ละวัน หรือเฉลี่ยแล้ว แต่ละบูทจะมีผู้แวะเวียนเข้าชมสินค้าและบริการมากถึง 9 คนต่อวินาทีเลยทีเดียว

ผู้จัดแสดงกว่า 90% ได้ยกทัพผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดมาอวดโฉมกันในงานนี้ ขณะที่บางส่วนก็เลือกใช้โอกาสนี้ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์ ตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้าน อุปกรณ์กลางแจ้งและสันทนาการ เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เฟอร์นิเจอร์สำหรับโรงแรมและการพาณิชย์ เครื่องจักรผลิตเฟอร์นิเจอร์ และวัตถุดิบต่างๆ

สู่ดีไซน์อันสมบูรณ์แบบ: มุ่งสนับสนุนความคิดสร้างสรรค์ในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์

มหกรรม CIFF (เซี่ยงไฮ้) ประจำปี 2560 ประกอบด้วยการกล่าวสุนทรพจน์ การประชุม และกิจกรรมต่างๆกว่า 30 รายการ โดยไฮไลท์เด่น ได้แก่

- การกล่าวสุนทรพจน์ของดร.ซ่าน จี้เสียง ผู้อำนวยการพิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติกู้กง

- พิธีประกาศรางวัล Asia-Pacific Pinnacle Awards ครั้งที่ 1 (the Pinnacles)

- การประชุม "Witness the Pinnacle" ซึ่งเป็นเวทีสำหรับเหล่าดีไซเนอร์แถวหน้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็น โจนาธาน แอดเลอร์ ดีไซเนอร์ชั้นนำของสหรัฐ, มาซายูกิ คุโรกาวา สถาปนิกและนักออกแบบด้านอุตสาหกรรมชาวญี่ปุ่นผู้บุกเบิกแนวทางใหม่ๆ และอเล็กซ์ ชูฟอร์ด ที่สาม ประธานและเจ้าหน้าที่บริหารสูงสุดของ Century Furniture Company

เกี่ยวกับ CIFF

งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ China International Furniture Fair ซึ่งเป็นมหกรรมที่จัดปีละสองครั้งที่เมืองกว่างโจวและเซี่ยงไฮ้ และเริ่มจัดครั้งแรกในปี 2541 นั้น ได้ทำหน้าที่เป็นเวทีเชื่อมต่ออุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ของจีนกับบรรดาผู้ซื้อและผู้ขายจากทั้งในและต่างประเทศ พรั่งพร้อมด้วยสินค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นของตกแต่งบ้าน เคหะสิ่งทอ เครื่องจักรผลิตเฟอร์นิเจอร์ และวัตถุดิบ ตลอดจนเฟอร์นิเจอร์ภายนอกอาคาร ออฟฟิศ ธุรกิจ และโรงแรม ส่งผลให้มหกรรม CIFF ขึ้นแท่นเป็น 1 ใน 4 งานจัดแสดงเฟอร์นิเจอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ciff-sh.com/en

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170926/1951541-1-a

คำบรรยายภาพ - งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ China International Furniture Fair หรือ CIFF ครั้งที่ 40 (เซี่ยงไฮ้) สามารถดึงดูดผู้เข้าชมงานได้มากถึง 91,623 คน จากกว่า 200 ประเทศและดินแดนทั่วโลก

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170926/1951541-1-b

คำบรรยายภาพ - ผู้จัดแสดงกว่า 2,000 รายยกขบวนสินค้ามารวมตัวกันที่งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ China International Furniture Fair ครั้งที่ 40 (เซี่ยงไฮ้)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง