ซีบีอาร์อีจัดประกวดภาพถ่ายเกี่ยวกับเมืองแห่งปี 2561 'Cities of Connections’ คือหัวข้อการประกวดครั้งที่ 11 นี้

พฤหัส ๒๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๓:๔๒
ซีบีอาร์อีจัดการประกวดภาพถ่ายเกี่ยวกับเมืองแห่งปี 2561 ขึ้นทั่วโลก ภายใต้หัวข้อ Cities of Connections: People, Places, Perspective ในปีที่ 11 นี้ การประกวดดังกล่าวยังคงขยายวงกว้างออกไปเรื่อย ๆ โดยปีที่แล้ว มีผู้ส่งภาพถ่ายเข้าประกวดมากกว่า 29,000 ภาพจาก 111 ประเทศทั่วโลก

หัวข้อปีนี้เชิญชวนให้ผู้เข้าประกวดส่งภาพถ่ายที่สื่อถึงความสัมพันธ์ของชีวิตในเมืองในแต่ละวัน

การประกวดไม่มีค่าใช้จ่ายและเปิดโอกาสให้ทั้งช่างภาพมืออาชีพและมือสมัครเล่น เอกลักษณ์ของการประกวด คือ ผู้เข้าประกวดสามารถส่งภาพถ่ายได้สูงสุด 24 ภาพ ซึ่งแสดงถึงแต่ละชั่วโมงของวัน ผู้ชนะเลิศในระดับโลกจะได้รับรางวัลสุดพิเศษเป็นทริปถ่ายภาพร่วมกับเพื่อนอีก 1 คน ซึ่งสามารถเลือกจุดหมายปลายทางได้เอง และยังมีรางวัลอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น ชุดกล้องโกโปร โดรนติดกล้อง เป็นต้น ซีบีอาร์อีเปิดรับภาพเข้าประกวดตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 และจะประกาศรางวัลชนะเลิศในเดือนมีนาคม 2561

นายมาร์ติน แซมเวิร์ธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซีบีอาร์อี ประจำภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) และผู้สนับสนุนการประกวด กล่าวว่า "ทุก ๆ ปีการประกวดจะทำให้เราได้เห็นสิ่งที่สื่อถึงเอกลักษณ์ต่าง ๆ ในสังคมเมืองที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เรารู้สึกยินดีที่มีโอกาสอีกครั้งในการสื่อให้เห็นถึงชีวิตสังคมเมืองและปฏิสัมพันธ์ของผู้คนทั่วโลกผ่านหัวข้อการประกวดปีนี้"

นายพอล ซัชแมน ประธานเจ้าหน้าที่ด้านการตลาดของซีบีอาร์อี กล่าวว่า "บริษัทของเรามีความเชื่อมโยงกับสังคมเมืองอย่างลึกซึ้ง และการประกวดภาพถ่ายเกี่ยวกับเมืองทำให้เราได้แสดงถึงความรู้และความหลงใหลต่อชีวิตสังคมเมือง จำนวนภาพเข้าประกวดที่สร้างสถิติใหม่ในปีที่แล้วแสดงให้เห็นว่าการประกวดยังคงได้รับความสนใจจากช่างภาพทั่วโลก"

นายโมอิน อาเหม็ด จากบังกลาเทศ คือ ผู้ชนะเลิศการประกวดช่างภาพแห่งปีระดับโลกประจำปี 2560 ด้วยภาพที่มีชื่อว่า The Man's Stare ซึ่งเป็นภาพใบหน้าชายหนุ่มบนรถไฟในวันฝนตกที่เมืองธากา บังกลาเทศ

องค์การแพลน อินเตอร์เนชั่นแนล พาร์ทเนอร์ทางการกุศลของซีบีอาร์อียุโรป ตะวันออกกลางและแอฟริกา (EMEA) จะเข้ามามีส่วนร่วมในการประกวดเป็นที่ปีที่ 4 โดยคณะที่ปรึกษาเยาวชนจากองค์การแพลน อินเตอร์เนชั่นแนลจะเป็นผู้ตัดสินการประกวดภาพถ่ายประเภทเยาวชน นอกจากนี้ นางสาวแอนน์-เบอร์กิตต์ อัลเบรคเซน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารขององค์การ จะร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อตัดสินผู้ชนะเลิศระดับโลกอีกด้วย เมื่อได้รับภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวดถึง 10,000 ภาพในปีนี้ ซีบีอาร์อีจะบริจาคเงินเข้าสู่องค์การแพลน อินเตอร์เนชั่นแนล เพื่อสนับสนุนการทำงานโดยไม่แสวงหาผลกำไรด้านการพัฒนาสิทธิและความเท่าเทียมของเด็กผู้หญิง

เกี่ยวกับการประกวดช่างภาพในเมืองแห่งปี

เว็บไซต์: www.cbreupoty.com

Facebook: CBRE Urban Photographer of the Year

Twitter: @UPOTY

เงื่อนไขหลัก - สำหรับรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ เว็บไซต์

จำนวนภาพสูงสุดที่ส่งประกวด: ผู้เข้าประกวดแต่ละคนสามารถส่งภาพถ่ายที่แสดงถึงชั่วโมงในแต่ละวัน ได้ชั่วโมงละ 1 ภาพ และส่งได้สูงสุด 24 ภาพ (แต่ละภาพแสดงถึงแต่ละชั่วโมงที่ต่างกัน) ตลอดระยะเวลาการประกวด

ลิขสิทธิ์/การใช้งาน: การส่งภาพถ่ายเข้าประกวด จะถือว่าผู้เข้าประกวดอนุญาตให้ผู้สนับสนุนการประกวดรวมถึงตัวแทนและบริษัทในเครือ ใช้ภาพดังกล่าวได้ทั่วโลกอย่างไม่จำกัดการใช้งานและระยะเวลา โดยมีสิทธิ์สูงสุดตามกฎหมายคุ้มครองลิขสิทธิ์ภาพถ่าย และมีสิทธิ์ที่จะประกาศ เผยแพร่ หรือใช้ชื่อ ชื่อย่อ ที่อยู่ (เมือง/รัฐ/ประเทศ) ของผู้เข้าประกวด หรือข้อมูลอื่นๆ ที่ใกล้เคียง หรือรูปภาพ ประวัติ รายละเอียดของภาพ และภาพใดๆ ที่ตีพิมพ์และ/หรือเผยแพร่ในอินเตอร์เนต เพื่อการโฆษณาและ/หรือเพื่อส่งเสริมการขาย ในสื่อใดก็ตามที่มีความเกี่ยวข้องและ/หรือสัมพันธ์กับการประกวดหรือการแข่งขันอื่นๆ ในลักษณะใกล้เคียงกันซึ่งจัดโดยผู้สนับสนุนหรือบริษัทอื่นในเครือ โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบหรือให้ผลตอบแทนในรูปแบบใดก็ตาม เพื่อการนี้ ผู้ส่งภาพเข้าประกวดรับรองและยอมรับ (และ/หรือในกรณีผู้ส่งภาพเข้าประกวดที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีโดยมีพ่อแม่หรือผู้ปกครองตามกฎหมายรับรองและยอมรับ) ในทุกสัญญาและเอกสารที่จำเป็นเพื่อให้ใบอนุญาตมีความถูกต้องและมีประสิทธิภาพ

ผู้เข้าประกวดยินยอมที่จะรับผิดชอบค่าภาษี ค่าธรรมเนียม และค่าใช้จ่ายใดก็ตามที่เกิดขึ้นจากการได้รับรางวัลในการประกวดนี้แต่เพียงผู้เดียว

ลิขสิทธิ์ภาพถ่ายทุกภาพเป็นของผู้เข้าประกวดเสมอ อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจากการอนุญาตในข้างต้น ผู้เข้าประกวดยินยอมตามขอบเขตสูงสุดของกฎหมาย ที่จะสละสิทธิ์ทั้งหมดหรือไม่ถือสิทธิ์ทางศีลธรรมในภาพถ่าย (หรือสิทธิ์อื่นใดเทียบเท่า) ที่ขัดแย้งกับผู้สนับสนุนรวมถึงตัวแทนและบริษัทในเครือ และสิทธิ์ในการอ้างถึงในฐานะช่างภาพหรือเจ้าของภาพหรือการแก้ไขภาพถ่ายที่ส่งประกวดโดยไม่มีข้อยกเว้นตามขอบเขตสูงสุดทางกฎหมาย

การบริจาคทางการกุศล: ซีบีอาร์อีให้คำมั่นที่จะบริจาคแก่องค์การแพลน อินเตอร์เนชั่นแนล สำหรับภาพถ่าย 10,000 ภาพแรกที่ส่งเข้าประกวดในปีนี้ เงินสนับสนุนดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนโครงการการกุศลของซีบีอาร์อียุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา (EMEA) ที่ชื่อว่า Safer Cities ที่มีเป้าหมายจะระดมเงิน 550,000 ยูโรหรือราว 21.9 ล้านบาทเพื่อช่วยเหลือเยาวชน 4,000 คนในเมืองเอ็มบากาซี ประเทศเคนยา และช่วยเหลือชุมชนโดยรอบที่มีผู้อาศัยอยู่ราว 1 ล้านคน

ติดตามข่าวสารจากซีบีอาร์อีเพิ่มเติมได้ที่

Facebook: CBRE.Thailand

Twitter: @CBREThailand

LinkedIn: CBRE Thailand

Instagram: CBRE Residential Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้