Kepware เปิดตัว KEPServerEX(R) เวอร์ชั่น 6.3 เสริมความแข็งแกร่งด้านการใช้งาน ประสิทธิภาพ และการเชื่อมต่อระดับโลก

พฤหัส ๒๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๖:๑๐
- การอัปเดตครั้งนี้มาพร้อมไดรเวอร์ Keyence KV Ethernet, ปรับปรุง Configuration API และรองรับการโหลดโปรเจกต์ระยะไกลด้วยแพลตฟอร์ม ThingWorx(R)

Kepware(R) ธุรกิจพัฒนาซอฟต์แวร์การเชื่อมต่อระดับอุตสาหกรรมในเครือบริษัท PTC ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มการเชื่อมต่อ KEPServerEX เวอร์ชั่น 6.3 ที่มีการปรับปรุงฟังก์ชัน Create, Read, Update, และ Delete (CRUD) สำหรับ Configuration API รวมถึงมีฟังก์ชั่นกำหนดเวลาซิงค์สำหรับไดรเวอร์กับระบบวัดการไหลของกระแสไฟฟ้า (Electronic Flow Measurement หรือ EFM) ไดรเวอร์ Keyence KV Ethernet ใหม่ และการโหลดโปรเจกต์ระยะไกลผ่านทาง ThingWorx(R) IoT Platform

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/563219/Kepware_KEPServerEX.jpg

"KEPServerEX เวอร์ชั่น 6.3 เป็นการอัปเดตเชิงกลยุทธ์สำหรับโซลูชั่นระดับอุตสาหกรรมชั้นนำของเรา โดยมุ่งลดเวลาการทำงานของผู้ใช้ ช่วยให้กระบวนการทำงานไหลลื่น และเพิ่มประสิทธิภาพในการปรับแต่งโปรเจกต์" เจฟ เบตส์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของ Kepware กล่าว "การเปิดตัวครั้งนี้จะมอบฟีเจอร์การควบคุมโปรเจกต์ที่เหนือกว่าให้แก่ผู้ใช้ แม้ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อจากระยะไกลก็ตาม นอกจากนี้เรายังได้เพิ่มไดรเวอร์ใหม่เข้าไปในพอร์ตฟอลิโอผลิตภัณฑ์ระดับชั้นนำของอุตสาหกรรมอีกด้วย"

เวอร์ชั่น 6.3 นี้ยังมาพร้อม ไดรเวอร์ Keyence KV Ethernet ใหม่ ซึ่งทำให้ผู้ใช้ KEYENCE PLC สามารถเชื่อมต่อ PLC ตระกูล KV เข้ากับอุปกรณ์และแอปพลิเคชั่นซอฟต์แวร์ต่างๆได้อย่างง่ายดาย ซึ่งรวมถึงเครื่องลูกข่าย OPC และโซลูชั่น IoT และด้วยเหตุที่ KEYENCE PLC ได้รับความนิยมอย่างมากในญี่ปุ่น ดังนั้นไดรเวอร์ Keyence KV Ethernet จึงออกแบบมาให้คนญี่ปุ่นใช้งานง่ายขึ้นโดยเพิ่มโหมดภาษาญี่ปุ่นด้วย

นอกจากไดรเวอร์ Keyence KV Ethernet แล้ว KEPServerEX เวอร์ชั่น 6.3 ยังประกอบด้วย:

- ฟังก์ชั่น CRUD ประสิทธิภาพสูงขึ้นเพื่อรองรับ Configuration API: ผู้ใช้ Configuration API จะสามารถบันทึกโปรเจกต์จากระยะไกลสำหรับ KEPServerEX รวมถึงการสร้างเป้าหมายตามลำดับชั้นในการดำเนินการครั้งเดียว รวมถึงสร้างงานจำนวนมากในชุดงานเดียว ผู้ใช้ Configuration API สามารถปรับตั้งค่าได้หลายรายการ และเปิดใช้งาน ATG ซึ่งช่วยเร่งกระบวนการเปลี่ยนแปลงในโปรเจกต์ที่มีขนาดใหญ่กว่า นอกจากนี้ KEPServerEX เวอร์ชั่น 6.3 ยังช่วยให้ผู้ใช้กำหนดค่าเฉพาะจุดน้อยลง และเขียนโค้ดแบบเดียวกันสำหรับเป้าหมายในโปรเจกต์ต่างๆได้

- ฟังก์ชั่นกำหนดเวลาซิงค์สำหรับไดรเวอร์ที่มีความสามารถด้าน EFM: ผู้ใช้สามารถตั้งค่าแบ่งเวลาซิงค์แบบคัสตอมสำหรับไดรเวอร์ทุกชนิดที่มีความสามารถด้าน EFM ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้อุ่นใจว่าการซิงค์จะไม่เกิดขึ้นยกเว้นกรณีค่าความเบี่ยงเบนสูงเกินขีดจำกัด นอกจากนี้ยังมี OnPoll ซึ่งเป็นวิธีกำหนดเวลาซิงค์แบบใหม่ที่เพิ่มมาในเวอร์ชั่น 6.3 เปิดทางให้ผู้ใช้กำหนดค่าเวลาซิงค์ให้ดำเนินการหลังจากเกิดค่า Poll ของ EFM วิธีการดังกล่าวช่วยลดทราฟฟิคเครือข่ายและช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมการซิงค์ได้มากขึ้น โดยไม่ต้องเริ่มการสื่อสารกับอุปกรณ์ใหม่อีกครั้ง

- การโหลดโปรเจกต์จากระยะไกลด้วย ThingWorx: จุดแข็งด้านความปลอดภัยของการแสดงผลเนทีฟฝั่งเครื่องลูกข่ายของ ThingWorx ใน KEPServerEX ช่วยให้ผู้ใช้สามารถนำเข้าโปรเจกต์ KEPServerEX จากคลังเก็บไฟล์เฉพาะที่ และเพิ่มโปรเจกต์เข้าไปใน Instance ใดๆก็ตามของ KEPServerEX ที่เชื่อมต่ออยู่ ทันทีที่ไฟล์ถูกถ่ายโอนจากแพลตฟอร์มไปยัง Instance เฉพาะที่ของ KEPServerEX เสร็จเรียบร้อย โปรเจกต์ใหม่ก็จะถูกโหลดเข้ามาในรันไทม์ ผู้ใช้สามารถปรับตั้งค่าเครือข่ายได้อย่างง่ายดาย และใช้งานโปรเจกต์ KEPServerEX ได้จากระยะไกล ควบคู่กับจัดการ Instance ของเครื่องทั้งหมดจากหน้าแสดงผลบนแพลตฟอร์ม ThingWorx เพียงหนึ่งเดียว

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

- เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ KEPServerEX เวอร์ชั่น 6.3

- ดาวน์โหลดโปรแกรมทดลองใช้

- ติดต่อตัวแทน Kepware ได้ที่ โทร.+1 888-KEPWARE (537-9273) x208 หรืออีเมล [email protected]

เกี่ยวกับ Kepware

@Kepware เป็นธุรกิจพัฒนาซอฟต์แวร์ในเครือบริษัท PTC Inc. ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองพอร์ตแลนด์ รัฐเมน บริษัทนำเสนอโซลูชั่นซอฟต์แวร์อันหลากหลายเพื่อช่วยให้ภาคธุรกิจสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์อัตโนมัติเข้ากับซอฟต์แวร์ และเปิดการใช้งาน Industrial Internet of Things ได้ Kepware ให้บริการลูกค้าในสายงานต่างๆ ตั้งแต่ในโรงงาน แท่นขุดเจาะน้ำมัน ไปจนถึงฟาร์มกังหันลม ครอบคลุมตลาดแนวดิ่ง เช่น ภาคการผลิต น้ำมันและก๊าซ ระบบอาคารอัตโนมัติ ไฟฟ้าและสาธารณูปโภค และอื่นๆอีกมากมาย Kepware ก่อตั้งขึ้นในปี 2538 และปัจจุบันจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกว่า 100 ประเทศ ผู้ประกอบธุรกิจหลายพันรายนำโซลูชั่นซอฟต์แวร์ของ Kepware(R) ไปใช้พัฒนาการดำเนินงานและประกอบการตัดสินใจได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ https://www.kepware.com/

เกี่ยวกับ PTC

PTC มีเทคโนโลยี Internet of Things (IoT) ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก ในปี 2529 เราได้ปฏิวัติการออกแบบดิจิทัล 3 มิติ จวบจนกระทั่งปัจจุบัน แพลตฟอร์ด IoT และ AR ชั้นนำของเรา รวมถึงโซลูชั่นที่ผ่านการพิสูจน์ภาคสนามมาแล้ว สามารถเชื่อมโยงโลกแห่งความจริงและโลกดิจิทัลเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างสรรค์วิธีที่คุณจะใช้ในการพัฒนา นำเสนอ และให้บริการผลิตภัณฑ์ PTC ช่วยให้ผู้ผลิต พันธมิตร และนักพัฒนาจากทั่วโลก สามารถทำประโยชน์สูงสุดจาก IoT ที่กำลังมีอนาคตสดใส ตลอดจนผลักดันนวัตกรรมแห่งอนาคต

PTC.com @PTC Blogs

Kepware, โลโก้ Kepware, KEPServerEX และ ThingWorx เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ PTC Inc. หรือบริษัทในเครือในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ

สื่อมวลชนติดต่อ

Torey Penrod-Cambra

VP Marketing Programs

โทร: +1 (207) 775-1660

อีเมล: [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/563220/kepware_logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4