GAC Motor นำรถเอสยูวีรุ่น GS7 ออกทริปทดสอบสมรรถนะ พิสูจน์คุณภาพระดับพรีเมียม

พฤหัส ๒๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๔:๐๐
GAC Motor บริษัทยานยนต์ที่เติบโตเร็วที่สุดในจีน เสร็จสิ้นการเดินทาง 5,100 กิโลเมตรผ่านเมืองต่างๆ ที่มีอากาศร้อนที่สุดในจีน เพื่อพิสูจน์คุณภาพระดับพรีเมียมของรถเอสยูวีของบริษัท โดยขบวนรถเอสยูวีขนาดกลางรุ่นใหม่อย่าง GS7 พร้อมด้วยยานยนต์รุ่นแฟลกชิปอย่าง GS8 และ GS4 PHEV ได้ร่วมการเดินทางระยะเวลา 1 เดือนซึ่งสิ้นสุด ณ ศูนย์ทดสอบอุณหภูมิสูงในเมืองทูลู่ฟาน เขตปกครองตนเองซินเจียง ซึ่งขบวนรถเอสยูวีของ GAC ล้วนผ่านบททดสอบพิเศษจากสภาพอากาศและสภาพแวดล้อมสุดหฤโหด

ขบวนรถเอสยูวีได้เริ่มออกเดินทางจากเมืองกว่างโจว และขับเคลื่อนไปตามเส้นทางที่มุ่งหน้าสู่ตะวันตกของจีน ผ่านเมืองซีอาน หลานโจว ตุนหวง และเมืองเก่าแก่อื่นๆ ตามแนวเส้นทางสายไหม โดยมีปลายทางอยู่ที่ศูนย์ทดสอบอุณหภูมิสูงในเมืองทูลู่ฟาน ซึ่งทราบกันดีว่ามีอากาศร้อนและแห้งแล้งที่สุดในจีน โดยอุณหภูมิช่วงเดือนมิถุนายน-สิงหาคมอาจพุ่งแตะ 53 องศาเซลเซียส และมีความชื้นสัมพัทธ์เพียง 6%

หลังการเดินทางผ่านสภาพอากาศที่แผดเผาในฤดูร้อน ขบวนรถเอสยูวีของ GAC Motor ยังอยู่ในสภาพดี โดยผ่านการทดสอบสมรรถนะและความน่าเชื่อถือหลายด่านที่ศูนย์ทดสอบ โดยรถ GS7 ซึ่งได้รับตำแหน่ง "A New Generation Blockbuster SUV" จากนิวยอร์กไทม์ส และ "Impressive Worldwide Debut" จากนิตยสารฟอร์บส์ ได้ขับเคลื่อนไปบนเส้นทางอันขรุขระภายใต้อุณหภูมิ 43 องศาเซลเซียส และหลังการขับขี่วิบากระยะทาง 4.4 กิโลเมตร รถเอสยูวี GS7 ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าสามารถต้านทานอุณหภูมิสูงและรักษาสมรรถนะในระดับสูงเอาไว้ได้เป็นอย่างดี

รถเอสยูวี GS7 ที่ออกแบบมาเพื่อคนรุ่นใหม่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ G-series 320T รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีกำลังสูงสุด 148kW (201.28 แรงม้า) รอบเครื่อง 1,750 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 320 นิวตันเมตร ขณะที่ เทคโนโลยี G-CPMA (Cross-Platform Modular Architecture) ก็มอบรูปลักษณ์ที่คล่องตัว พื้นที่ในตัวรถที่กว้างขวางสะดวกสบาย ระบบความบันเทิงอัจฉริยะ และระบบควบคุมไฟฟ้าที่ทนทาน

ส่วนรถสปอร์ตเอสยูวี GS3 ที่เปิดตัวสู่ตลาดพร้อมกับรุ่น GS7 เมื่อเดือนสิงหาคม ก็สร้างมาเพื่อครอบครัวสมัยใหม่โดยเฉพาะ มาพร้อมเครื่องยนต์ 200T เจเนอเรชั่นที่สองของ GAC Motor แรงบิดสูงสุด 202 นิวตันเมตร และรอบเครื่อง 1,500 รอบต่อนาที ทั้งยังรองรับเทคโนโลยีอัจฉริยะอย่างปฏิสัมพันธ์ระหว่างคนกับระบบอัตโนมัติ ฟีเจอร์เชื่อมต่ออัจฉริยะของ Carlife และระบบนำทางด้วยเสียงแบบสามมิติ

คุณหยู จุน ประธาน GAC Motor กล่าวว่า การขับขี่ทดสอบในสภาพอากาศสุดหฤโหดแสดงให้เห็นถึงคุณภาพอันเหนือชั้นของยานยนต์ GAC Motor ซึ่งเกิดขึ้นได้ด้วยความเชี่ยวชาญด้านการวิจัยและพัฒนาอันแข็งแกร่งของบริษัท "คุณภาพคือสิ่งที่ทำให้แบรนด์ GAC Motor โดดเด่นท่ามกลางคู่แข่ง เรามุ่งมั่นต่อการพัฒนายานยนต์ที่มอบสมรรถนะอันเป็นเลิศในสภาพแวดล้อมหฤโหดทุกรูปแบบ"

การเปิดตัวยานยนต์รุ่น GS3 และ GS7 ช่วยขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์อันครอบคลุมของ GAC Motor ทั้งยังช่วยยกระดับศักยภาพด้านการแข่งขันของแบรนด์ และจะนำไปสู่การบรรลุเป้าหมายยอดขาย 500,000 คันในปี 2560 นอกจากนี้ สิ่งที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในการครองส่วนแบ่งตลาดก็คือ เทคโนโลยีที่สมบูรณ์ ความสามารถด้านการวิจัยและพัฒนา ตลอดจนการผลิตและการจัดการที่เราภาคภูมิใจ ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ความแข็งแกร่งของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

เกี่ยวกับ GAC Motor

GAC Motor เป็นบริษัทในเครือของ GAC Group ซึ่งทุ่มเทให้กับการพัฒนาและผลิตยานยนต์ เครื่องยนต์ ชิ้นส่วนยานยนต์ และอุปกรณ์ประดับยนต์ที่มีคุณภาพระดับพรีเมียม บริษัทมีอัตราการเติบโตสูงถึง 96% เมื่อเทียบรายปีในปี 2559 ซึ่งสูงที่สุดเมื่อเทียบกับแบรนด์รถยนต์สัญชาติจีนแบรนด์อื่นๆในช่วงเวลาดังกล่าว GAC Motor ขายรถได้มากกว่า 330,000 คันในช่วง 8 เดือนแรกของปี 2560 นับว่าขยายตัวถึง 50.5% เมื่อเทียบรายปี ปัจจุบัน GAC Motor รั้งอันดับสูงสุดในบรรดาแบรนด์จีนเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน

สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/GACMoto

อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/gac_motor

ทวิตเตอร์: https://twitter.com/gac_motor

สื่อมวลชนติดต่อ

Sukie Wong

โทร. +86-186-8058-2829

อีเมล: [email protected]

Taki Jiang

โทร. +86-134-5028-4242

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170927/1952785-1-a

คำบรรยายภาพ - ขบวนรถเอสยูวีของ GAC Motor จบทริปทดสอบสมรรถนะภายใต้สภาพอากาศสุดโหด

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170927/1952785-1-b

คำบรรยายภาพ - ยานยนต์รุ่นใหม่ GS7 และ GS3 มาพร้อมดีเอ็นเอของแบรนด์ นั่นคือ "คุณภาพและการยกผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง"

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170927/1952785-1-c

คำบรรยายภาพ - คุณหยู จุน ประธาน GAC Motor ณ งานเปิดตัว GS7 และ GS3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้