"GuangYuYuan" ผู้ผลิตยาแผนโบราณที่เก่าแก่ที่สุดในจีน พร้อมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่งานปารีส แฟชั่นวีค

พฤหัส ๒๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๐๘:๐๐
แบรนด์ยาแผนโบราณที่เก่าแก่ที่สุดของจีนเตรียมเป็นผู้สนับสนุนดาวรุ่งในวงการแฟชั่น ด้วยความร่วมมือกับบริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่อย่างเทนเซนต์ (Tencent)

- บริษัทผู้ผลิตยาแผนโบราณที่เก่าแก่ที่สุดของจีน ซึ่งมีประวัติศาสตร์อันยาวนานมาเกือบ 500 ปี

- Guo Jiaxue ประธานบอร์ดบริหารของ GuangYuYuan กล่าวว่า "มีบริษัทเพียงไม่กี่แห่งบนโลกที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานเหมือนเช่นเรา สำหรับ GuangYuYuan แล้ว การอนุรักษ์วัฒนธรรมดั้งเดิมควบคู่ไปกับการส่งเสริมนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งถือเป็นเสาหลักสำคัญที่เรายึดมั่นมาโดยตลอด"

GuangYuYuan ซึ่งเป็น 1 ใน 4 บริษัทผู้ผลิตยาแผนโบราณยักษ์ใหญ่ที่เก่าแก่ที่สุดในจีน เตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่งานปารีส แฟชั่นวีค วันที่ 1 ตุลาคม 2560 นี้

Chinese designer Big-King sketches a GuangYuYuan inspired design for his Paris Fashion Week Debut

ภายในงานอีเวนท์ที่จัดขึ้นโดยยักษ์ใหญ่แห่งวงการเทคโนโลยีอย่างเทนเซนต์ GuangYuYuan จะรับหน้าที่เป็นผู้สนับสนุนโชว์ที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ จากผลงานของนักออกแบบดาวรุ่งอย่าง Liu Qing หรือที่รู้จักกันในนาม Big-King ในการเปิดตัวคอลเลคชันเสื้อผ้าของเขาเป็นครั้งแรกบนเวทีปารีส แฟชั่นวีค ซึ่งถือเป็นเมืองปิดงาน Big 4 Fashion Week ซึ่งจัดขึ้นปีละ 2 ครั้ง

Guo Jiaxue ประธานบอร์ดบริหารของ GuangYuYuan Chinese Herbal Medicine Co., Ltd. กล่าวถึงแรงบันดาลใจซึ่งอยู่เบื้องหลังความร่วมมือในครั้งนี้ว่า "มีบริษัทเพียงไม่กี่แห่งบนโลกนี้ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานเหมือนเช่นเรา สำหรับ GuangYuYuan แล้ว การอนุรักษ์วัฒนธรรมดั้งเดิมและการส่งเสริมนวัตกรรมใหม่ๆ ถือเป็นเสาหลักสำคัญที่เรายึดมั่นมาโดยตลอด เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็น Big-King ผสานการตกแต่งสไตล์จีนเข้ากับดีไซน์ของเขา ซึ่งรวมถึงลวดลายที่สะท้อนให้เห็นถึงประวัติศาสตร์เกือบ 500 ปีของเรา"

ทั้งนี้ โชว์ที่ได้รับการสนับสนุนโดย GuangYuYuan ได้รับอนุญาตให้จัดขึ้นเป็นพิเศษที่พิพิธภัณฑ์ Musee Jacquemart-Andre ซึ่งถือเป็นรันเวย์ของงานปารีส แฟชั่นวีคแห่งแรกที่จัดขึ้นในพิพิธภัณฑ์ ในโอกาสนี้ GuangYuYuan จะนำเสนอไฮไลท์เด็ดตั้งแต่วัฒนธรรมของแบรนด์ไปจนถึงการออกแบบตามหลักสุนทรียศาสตร์ในการเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่กรุงปารีส

เกี่ยวกับ GuangYuYuan

บริษัท GuangYuYuan ก่อตั้งขึ้นในปี 2084 โดยในปี 2546 Xi'an Dongsheng Group กลุ่มบริษัทเภสัชกรรมชั้นนำของจีนได้เข้าซื้อกิจการของ GuangYuYuan และได้จดทะเบียนในตลาดหุ้นเซี่ยงไฮ้ภายใต้ชื่อ GuangYuYuan Chinese Herbal Medicine Co. Ltd., หมายเลขหุ้น 600771 ในปี 2549 GuangYuYuan ได้รับการรับรองจากกระทรวงพาณิชย์จีนว่าเป็น "ตราสินค้าที่ได้รับการเชื่อถือมาอย่างยาวนาน" ขณะที่ผลิตภัณฑ์ที่เก่าแก่ที่สุด 2 รายการอย่าง GuilingJi และ Dingkun Dan ก็ได้รับการประกาศให้เป็นมรดกทางวัฒนธรรมจีน และส่วนประกอบของตัวยาดังกล่าวยังได้รับการขนานนามว่าเป็นความลับของประเทศอีกด้วย

เว็บไซต์: www.guangyuyuan.cn

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170922/1949262-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital