อีกขั้นของความมีสไตล์! พาส่องไอเท็มเด็ด Fall-Winter 2017 เอาใจคุณผู้ชายที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

พฤหัส ๒๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๐:๑๖
เปิดฤดูกาลใหม่ด้วยหลากหลายแบรด์ทั้งไทยและเทศที่แทบจะกอดคอกันออกคอลเลกชั่นเด็ดมายั่วยวนใจ แต่เราอยากบอกว่าการมีสไตล์ไม่ใช่เพียงแค่การยอมเทเงินในกระเป๋าเพื่อซื้อแบรนด์ดังเท่านั้น เพราะถ้าคุณติดตามความเคลื่อนไหวบนรันเวย์แฟชั่นทั่วโลกในช่วงหลายปีมานี้ จะเห็นว่าหลากหลายแบรนด์ได้มีวิวัฒนาการให้อิงกับ Lifestyle มากขึ้น ทั้งเสื้อเชิ้ต กระเป๋า รองเท้า นอกจากจะดีไซน์ดี ยังเปี่ยมไปด้วยความหมายและฟังก์ชั่นการใช้งานอีกด้วย

สำหรับซีซั่นนี้ เซ็นทรัล เอ็มบาสซีได้รวบรวมคอลเลกชั่นสุดพิเศษจากหลายแบรนด์ดังมาให้ช้อปกันถึงที่ จะมีชิ้นใหนน่าช้อป ตามมาดูกันเลย

Moschino, ชั้น 1

Jeremy Scott เข้ามาสานต่อความแปลกใหม่ของ Moschino โดยล่าสุดในคอลเล็กชั่น Fall/Winter 2017 นี้ Moschino มาพร้อมกับดีไซน์แนว Futuristic ด้วยลายพริ้นต์ของภาพยนตร์เรื่อง Transformers ผสานกับคาแรกเตอร์หมีที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ถ่ายทอดลงบนเสื้อนิต เสื้อเชิ้ต เสื้อยืด ไปจนถึงกระเป๋าเป้ที่แม้จะมีดีเทลล์แน่นตามแบบฉบับของแบรนด์ ยังสามารถนำมาแมทช์กับชิ้นอื่นใช้ได้ทุกวัน

MCM, ชั้น 1

MCM แบรนด์เครื่องหนังสัญชาติเยอรมันที่คอลเลกชั่นนี้กลับมาพร้อมคอลเลกชั่นใหม่ภายใต้คอนเซปต์ "Made to Move" ที่ได้แรงบันดาลใจมากจากความรุ่งเรืองสุดขีดของเมืองมิวนิค ในปี 1976 ผสานกับไลฟ์สไตล์ที่รวดเร็วของคนในปัจจุบัน สำหรับคอลเลกชั่นนี้ จุดเด่นอยู่ที่ลวดลาย "Munich Lion Camo" ที่รวบรวม 3 องค์ประกอบหลักอย่างลาย Camouflage หรือลายพรางอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ลาย Tarot Diamond และลายพริ้นท์สิงโตมิวนิคไว้ด้วยกันจนเกิดเป็นพริ้นท์ลายทหารที่โดดเด่นไม่แพ้ใคร

ไฮไลท์ของซีซั่นที่ไม่มีไม่ได้เห็นจะเป็นเป็นกระเป๋ารุ่นใหม่ Dieter Nylon ที่ทำจากผ้าไนลอน น้ำหนักเบา เสื้อ sweatshirt ที่มีกิมมิคเป็นสายกระเป๋าหลอกตาที่ช่วงไหล่ และแอคเซสเซอรี่อื่นๆ อีกเพียบ

SIWILAI, ชั้น 5

สำหรับซีซั่น Fall-Winter 2017 นี้ อีกหนึ่งร้านที่ไม่พูดถึงไม่ได้เห็นจะเป็น SIWILAI ที่รวบรวมแบรนด์ดังจากต่างประเทศมาให้ช้อปกันโดยเฉพาะ ไอเท็มที่ไม่ควรพลาดมีตั้งแต่เสื้อยืดพิมพ์ลายจาก "Kitsune" แบรนด์ดังจากฝรั่งเศสที่นำสัตว์ที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์อย่างสุนัขจิ้งจอกมาตีความใหม่ ผ่านลายเส้นสไตล์วินเทจ สื่ออารมณ์ขันในแบบกวนๆ กางเกงยีนส์ขวัญใจเหล่าเซเล็บฮอลลีวูดอย่าง "RE/DONE" ที่นำยีนส์ตัวเก่ามา repurpose เป็นตัวใหม่สุดเก๋ ไปจนถึงแบรนด์รองเท้าผ้าใบที่กำลังมาแรงมากๆ อย่าง "GGDB" หรือ "Golden Goose Deluxe Brand" สนีกเกอร์ระดับไฮเอนด์จากอิตาลีที่ผสมผสานระหว่างความเซอร์และความหรูหรา โดยรองเท้าแต่ละคู่มีเอกลักษณ์ตรงที่ถูกทำให้เหมือนกับผ่านการใช้งานมาแล้ว แต่แฝงไปด้วยดีเทลล์ไม่ซ้ำใคร

รู้แล้วให้ไว! พิเศษสุดๆ สำหรับใครที่แวะมาช้อปที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ตั้งแต่ วันนี้ - 22 ต.ค. 60 พบกับโปรโมชั่น Fall-Winter 2017:บินหรู ช้อปกระจาย! ลุ้นบินไป-กลับ กรุงเทพฯ - โรม ระดับบิซิเนสคลาสกับสายการบินการบินไทยพร้อมบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 ยูโรจากห้างฯ laRinascente เมื่อช้อปครบทุกๆ 5,000.-

รับฟรี! กระเป๋าลิมิเต็ดอิดิชั่นจาก BOYY เมื่อซื้อสินค้าครบ 30,000.-

บินฟรี ไป-กลับ กรุงเทพฯ - ฮ่องกง กับสายการบินการบินไทย 25 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) เมื่อช้อปครบ 500,000/วัน**

อร่อยกับร้านดัง มูลค่า 3,000.- เมื่อช้อปครบ 100,000/วัน*

โปรฯ สุดพิเศษจากหลากหลายบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

*สำหรับ 100 ท่านแรก

**สำหรับ 25 ท่านแรก

ข้อมูลเพิ่มเติม: http://bit.ly/2wMTMtc

พบกับ Moschino และ MCM ได้ที่ชั้น 1 และ SIWILAI ที่ชั้น 5 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4