ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประกาศปรับอัตราค่าบริการประจำปี 2561

ศุกร์ ๒๙ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๘:๑๓
· อัตราค่าบริการขนส่งด่วนระหว่างประเทศสำหรับพัสดุที่มีน้ำหนักไม่เกิน 70 กิโลกรัมปรับเพิ่มโดยเฉลี่ยร้อยละ 4.9

· อัตราค่าบริการสำหรับพัสดุที่มีน้ำหนักมากกว่า 70 กิโลกรัม ปรับเพิ่มโดยเฉลี่ยร้อยละ 5 ถึง ร้อยละ 15

· มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2561 เป็นต้นไป

ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ผู้นำระดับโลกด้านการขนส่งด่วนระหว่างประเทศ ประกาศปรับอัตราค่าบริการประจำปี โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2561 เป็นต้นไป ทั้งนี้ อัตราค่าบริการขนส่งด่วนระหว่างประเทศสำหรับพัสดุที่มีน้ำหนักไม่เกิน 70 กิโลกรัม จะปรับเพิ่มโดยเฉลี่ยร้อยละ 4.9 และอัตราค่าบริการสำหรับพัสดุที่มีน้ำหนักมากกว่า 70 กิโลกรัม จะปรับเพิ่มโดยเฉลี่ยร้อยละ 5 ถึง ร้อยละ 15

เคน อัลเลน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสกล่าวว่า "พันธสัญญาที่ดีเอชแอล เอ็กซ์เพรสมีให้กับลูกค้า คือ การมอบบริการที่มีคุณภาพสูงสุดให้กับพัสดุขนส่งด่วนระหว่างประเทศและธุรกิจของลูกค้า ในปีที่ผ่านมาเราได้เพิ่มศูนย์กระจายสินค้าที่มีความสามารถด้านการจัดการชิปเม้นท์โดยอัตโนมัติเพื่อเสริมสร้างเครือข่ายระหว่างประเทศและมาตรการด้านการรักษาความปลอดภัยให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น และตอบสนองความต้องการของลูกค้า พันธมิตร และ เจ้าหน้าที่รัฐที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งสินค้า นอกจากนี้เรายังได้ลงทุนพัฒนาเครื่องบินขนส่งให้ทันสมัย เพิ่มยานพาหนะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสำหรับการขนส่งในตัวเมือง และลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานภาคพื้นดินทั่วโลก อีกทั้งยังได้พัฒนาโซลูชั่นใหม่ๆ เช่น On Demand Delivery และ Parcel Lockers เพื่อให้การจัดการการขนส่งมีความสะดวกมากยิ่งขึ้นสำหรับผู้ค้ารายย่อยและลูกค้าในธุรกิจออนไลน์ที่กำลังเติบโต การปรับอัตราค่าบริการประจำปีจะทำให้เราสามารถลงทุนได้อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองตามความคาดหวังของลูกค้า และสนับสนุนให้ลูกค้าประสบความสำเร็จได้ในระยะยาว"

ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสปรับอัตราค่าบริการประจำปี โดยพิจารณาจากอัตราเงินเฟ้อ การเปลี่ยนแปลงของอัตราแลกเปลี่ยนเงินตรา และค่าใช้จ่ายอื่นๆที่เพิ่มขึ้น เช่น ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติตามกฏเกณฑ์ข้อบังคับด้านความปลอดภัยในกว่า 220 ประเทศและอาณาเขตต่างๆที่ดีเอชแอลให้บริการ การปรับอัตราค่าบริการในครั้งนี้มีความแตกต่างกันในแต่ละประเทศ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของประเทศนั้นๆ และจะมีผลกับลูกค้าทุกรายที่มีสัญญากับดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่เว็บไซต์www.dhl.com.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest