Luxellence Center จับมือ โรงเรียนบุนกะแฟชั่นจากญี่ปุ่น ผนึกกำลังพัฒนาวงการแฟชั่นไทย

ศุกร์ ๒๙ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๓:๒๗
'Luxellence Center' หรือ ศูนย์องค์ความรู้ด้านลักชัวรี่แบรนด์ แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย (ภายใต้เครือ CP All) ร่วมกับ 'Bunka Fashion School' โรงเรียนบุนกะแฟชั่นจากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นที่ 2 ของโลก ก่อตั้งมายาวนานกว่า 93 ปี และเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังการผลักดันกรุงโตเกียวให้ก้าวเป็น 1 ใน 5 มหานครแฟชั่นของโลก ผ่านการสร้างสรรค์แฟชั่นดีไซเนอร์ระดับโลกมากมาย อาทิ Takada Kenzo, Yohji Yamamoto และ Tsumori Chisato เป็นต้น

โดยในความร่วมมือนี้ ได้มีการเปิดหลักสูตรอบรมพิเศษด้านการบริหารจัดการธุรกิจแฟชั่น ภายใต้หัวข้อ "Fashion Business & Management Short Courses" ประกอบไปด้วย 5 หลักสูตรย่อย ที่มีความรวบรัด เข้าใจง่าย กลยุทธ์ทันสมัย พร้อมนำไปใช้ได้จริงสำหรับเหล่านักออกแบบแฟชั่นไทย เจ้าของธุรกิจแฟชั่น หรือบุคคลทั่วไปที่สนใจทำธุรกิจแฟชั่น เพื่อส่งเสริมให้ผู้เข้าร่วมอบรมได้เข้าใจถึงวิธีการบริหารจัดการแบรนด์แฟชั่นในทุกกระบวนการ ไม่ว่าจะเป็น โครงสร้างธุรกิจสินค้าแฟชั่นและลักชัวรี่ ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ กลยุทธ์การวิเคราะห์กลุ่มผู้บริโภค การต่อยอดทางการตลาดและการขาย รวมทั้งการใช้เครื่องมือสื่อออนไลน์ เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับแบรนด์ พร้อมกันนี้ผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้เทคนิคเฉพาะจากการไปดูงาน ณ สถานที่จริง เพื่อนำไปปรับใช้ในการสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นให้มีความแปลกใหม่ และพัฒนาแบรนด์สินค้าแฟชั่นให้ลงตัวต่อตลาดปัจจุบันมากขึ้น

ความพิเศษของหลักสูตรนี้ฯ จะส่งเสริมให้เหล่านักออกแบบแฟชั่นไทย สามารถเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าแบรนด์ไทยได้มากยิ่งขึ้น จากการเรียนรู้ถึงตลาดสินค้าลักชัวร์รี่และพรีเมียมในเชิงลึก และสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคดิจิตอลได้เป็นอย่างดี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4