ไมเคิล เฟลป์ส รับบทบาทเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก ให้คริสตัล ลากูนส์ อย่างเป็นทางการ

ศุกร์ ๒๙ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๔:๕๑
นักว่ายน้ำยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาลจับมือกับคริสตัล ลากูนส์ บริษัทนวัตกรรมน้ำชั้นนำคริสตัล ลากูนส์วางยุทธศาสตร์พัฒนาลากูนน้ำใสในเขตเมือง

น้ำไม่ได้เป็นเพียงองค์ประกอบเดียวที่สุดยอดนักว่ายน้ำ ไมเคิล เฟลป์ส และบริษัทนวัตกรรมน้ำข้ามชาติ คริสตัล ลากูนส์ ต่างก็มีความสนใจร่วมกันอีกต่อไป

ล่าสุดคริสตัล ลากูนส์ได้ประกาศพันธมิตรทางธุรกิจอย่างเป็นทางการกับนักว่ายน้ำผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล ไมเคิล เฟลป์ส ด้วยเจตนารมณ์ร่วมที่เชื่อมโยงทั้งสองเข้าด้วยกันนั้นก็คือ ความต้องการที่จะนำเสนอการว่ายน้ำและกีฬาทางน้ำอื่นๆ ไปสู่ชุมชนต่างๆ รอบโลก ผ่านเทคโนโลยีอันก้าวล้ำของคริสตัล ลากูนส์ ซึ่งเปลี่ยนภูมิทัศน์ธรรมดาๆ ให้กลายเป็นลากูนน้ำสะอาดใสดั่งคริสตัลที่งดงาม

เฟอร์นันโด ฟิชมัน ผู้ก่อตั้งคริสตัล ลากูนส์ เปิดเผยว่า "นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เราจะได้ร่วมมือกับนักกีฬาผู้ยิ่งใหญ่ระดับโลกอย่าง ไมเคิล เฟลป์ส ซึ่งยินดีจะสละเวลาของเขาเพื่อร่วมงานกับเรา เราเชื่อว่า ลากูนน้ำใสดุจคริสตัล จะนำพาการว่ายน้ำและกีฬาทางน้ำอื่นๆ ก้าวเข้าสู่ศตวรรษที่ 21 ลากูนน้ำใสคริสตัลไม่เพียงแค่เหมาะสำหรับกิจกรรมและกีฬาทางน้ำนานาประเภทเท่านั้น แต่ยังเป็นสภาพแวดล้อมที่คน ทุกเพศทุกวัย สามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมทางสังสรรค์และสันทนาการต่างๆ ได้ ในบรรยากาศแบบแบบชายทะเลเขตร้อนที่สวยงาม"

แนวคิดเรื่องลากูนน้ำใสดั่งคริสตัลได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี และในขณะนี้ ทางบริษัทกำลังดำเนินโครงการมากกว่า 600 แห่งทั่วโลก ซึ่งอยู่ในระยะการดำเนินการและขั้นตอนการเจรจาที่แตกต่างกันออกไป นอกจากนี้แล้ว คริสตัล ลากูนส์ยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนารูปแบบธุรกิจที่เรียกว่า พับลิก แอคเซส ในโครงการในประเทศต่างๆ รวมถึงสหรัฐอเมริกา ไทย ออสเตรเลีย ตุรกี อาร์เจนตินา และชิลี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?