บริษัทเครื่องจักรก่อสร้าง 1,700 รายพร้อมยกขบวนสินค้าร่วมงานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 122

จันทร์ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๒๖
- Belt and Road Initiative นำโอกาสใหม่ๆ มาสู่ภาคอุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้าง

งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรืองานแคนตันแฟร์ คืองานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน จัดขึ้นปีละ 2 ครั้งในนครกว่างโจว สำหรับแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 122 นี้จะเปิดฉากการจัดงานช่วงแรกขึ้นในระหว่างวันที่ 15-19 ตุลาคมนี้ โดยมีไฮไลท์เด่นอยู่ที่ผู้จัดแสดงสินค้า 1,700 รายในภาคเครื่องจักรก่อสร้าง ซึ่งเป็นอุตสาหกรรมที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วจากอานิสงส์ของ Belt and Road Initiative (B&R) ซึ่งเป็นยุทธศาสตร์การพัฒนาของรัฐบาลจีน โดยมีเป้าหมายเพื่อกระตุ้นการพัฒนาทางเศรษฐกิจตามแถบเศรษฐกิจเส้นทางสายไหมและเส้นทางสายไหมทางทะเลแห่งศตวรรษที่ 21

https://photos.prnasia.com/prnvar/20170930/1955889-1

B&R นำเสนอโอกาสสำหรับธุรกิจเครื่องจักรในมณฑลกวางตุ้ง

ผู้ผลิตเครื่องจักรก่อสร้างของจีนได้เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วนับตั้งแต่ที่มีการเปิดตัว B&R เมื่อปี 2556 โดยการส่งออกสินค้าไปยังประเทศต่างๆ ที่เข้าร่วมงานนี้ได้ขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างมาก ซึ่งถือเป็นก้าวใหม่สำหรับงานแคนตันแฟร์

"มณฑลกวางตุ้งมีความสำคัญเชิงยุทธศาสตร์สำหรับ B&R เมื่อพิจารณาจากขนาดเศรษฐกิจที่ใหญ่ที่สุดในบรรดา 28 มณฑลของจีน และกวางตุ้งจะยังคงเดินหน้ายกระดับความสัมพันธ์กับประเทศต่างๆ ตามแนวเส้นทางสายไหมใหม่ต่อไป" Shen Haixiong อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์แห่งคณะกรรมการพรรคคอมมิวนิสต์จีนประจำมณฑลกวางตุ้ง กล่าวที่งาน 2017 Media Cooperation Forum on Belt and Road

Lovol Heavy Industry หนึ่งในผู้จัดแสดงของงานแคนตันแฟร์ ถือเป็นแนวหน้าใน B&R โดยผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีจำหน่ายใน 120 ประเทศและดินแดน และมากกว่า 50% ของผลิตภัณฑ์เหล่านี้ถูกส่งออกไปยังประเทศต่างๆ ตามแนวเส้นทางสายไหมใหม่ นอกจากนี้ บริษัทยังรุกทำตลาดในภูมิภาคเอเชียใต้ และได้เซ็นสัญญาหลายโครงการร่วมกับหลายประเทศ ซึ่งรวมถึงปากีสถาน

Lovol ระบุว่า B&R เปิดโอกาสให้บริษัทได้ทำงานร่วมกับรัฐบาลและหน่วยงานท้องถิ่นเพื่อเปิดตัวโครงการใหม่ๆ

พบกับผู้ผลิตมากมายที่งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 122

ผู้ร่วมงานที่มาเยี่ยมชมส่วนจัดแสดงเครื่องจักรก่อสร้างของงานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 122 ภายในโซนเอและโซนบีนั้น จะได้พบกับเครื่องจักรและอุปกรณ์ก่อสร้างขนาดใหญ่ ตลอดจนเครื่องจักรทางการเกษตร เครื่องจักรทั่วไป เครื่องจักรขนาดเล็ก อุปกรณ์ไฟฟ้า รวมไปถึงชิ้นส่วนและอะไหล่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในโครงการโครงสร้างพื้นฐาน

Qianjiang Group ผู้จัดแสดงขาประจำของงานนี้ จะนำเครื่องมือทำสวน อาทิ เครื่องตัดหญ้า และ เครื่องเตรียมดินสำหรับการเพาะปลูก ตลอดจนอุปกรณ์ควบคุมความถี่ของกระแสไฟฟ้า ซึ่งใช้แบตเตอรี่ลิเธียม พร้อมฟังก์ชั้นการทำงานที่หลากหลาย มาร่วมแสดงที่งานครั้งนี้

สำหรับไฮไลท์อื่นๆ ประกอบด้วย:

- รถแทรกเตอร์ ARBOS สุดล้ำสมัยจาก Lovol ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปี 2559

- Sino Holdings Group จะจัดแสดงนวัตกรรมเครื่องฉีดความเร็วสูง

- Leo Digital Group จะนำเสนอปั๊มน้ำรุ่นใหม่ที่มีโครงสร้างเรียบง่าย ทนทาน และประหยัดพลังงาน เหมาะสำหรับครัวเรือน

- เครื่องกำเนิดไฟฟ้าระบบอินเวอร์เตอร์จาก SUMEC เจ้าของรางวัล Canton Fair Design Award ประจำปีนี้ โดยสามารถลดการใช้เชื้อเพลิงลงถึง 20% และมีระดับเสียงรบกวนต่ำกว่า 59 เดซิเบล

ดูข้อมูลเกี่ยวกับผู้จัดแสดงสินค้าได้ที่ http://cantonfair.org.cn/html/cantonfair/en/exhibitor/2012-09/24845.shtml

"B&R กำลังกระชับความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจระหว่างจีนและประเทศตามแนวเส้นทางสายไหมใหม่ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น โดยจะเห็นได้ว่ามีโอกาสใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมายสำหรับธุรกิจจากนานาประเทศ โดยเฉพาะในภาคอุตสาหกรรมเครื่องจักร" Maggie Pu รองอธิบดีสำนักงานกิจการต่างประเทศของงานแคนตันแฟร์ กล่าว "เราหวังว่าจะได้ใช้โอกาสนี้ในการเพิ่มขีดความสามารถด้านการส่งออกและนำเข้าของบริษัทต่างๆ ด้วยการช่วยให้บริษัทเหล่านี้ได้พบกับซัพพลายเออร์คุณภาพ และนำเสนอทางเลือกผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย"

เกี่ยวกับงานแคนตันแฟร์

งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรืองานแคนตันแฟร์ จัดขึ้นปีละ 2 ครั้งในฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วง ณ นครกว่างโจว งานนี้ถือกำเนิดขึ้นครั้งแรกในปี 2500 จึงเป็นงานแสดงสินค้าที่มีประวัติยาวนานที่สุด มีระดับที่สุด ขนาดใหญ่ที่สุด และมีจำนวนสินค้ามากที่สุด นอกจากนั้นยังมีผู้ซื้อจากนานาประเทศมากที่สุด และมีมูลค่าการทำธุรกิจสูงสุดในประเทศจีน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.cantonfair.org.cn/en/index.aspx

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170930/1955889-1

คำบรรยายภาพ - Belt and Road Initiative นำโอกาสใหม่ๆ มาสู่ภาคอุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้าง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน