พีเบอร์รี่สร้างปรากฏการณ์วงการกาแฟ ส่งเวิร์คช้อปทั่วไทย ใน “Discovering The World of Coffee in Good Spirit”

จันทร์ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๓๑
บริษัท พีเบอร์รี่ จำกัด และโรงคั่วกาแฟพาคามาร่า คว้าตัว มิสเตอร์ มิคาลิส ดิมิทราโคโพลอส แชมป์โลก World Coffee in Good Spirit 2016 บินลัดฟ้าร่วมลงพื้นที่เปิดประสบการณ์ จัดเวิร์คช้อปเอาใจคนรักกาแฟ ในงาน "Discovering The World of Coffee in Good Spirit" เพื่อพัฒนาและยกระดับตลาดกาแฟของไทยให้ก้าวไปในทิศทางที่นำสมัย ซึ่งภายในงานไม่ได้มีแค่เพียงบาริสต้า (Basrista) ระดับโลกมาเป็นองค์ประกอบไฮไลท์แต่เพียงเท่านั้น แต่ครบครันไปด้วยอุปกรณ์และองค์ประกอบจากแบรนด์ดังระดับโลก อาทิเช่น เครื่องชงกาแฟที่ได้รับการยอมรับในวงการระดับโปรเฟสชั่นแนล "Astoria" รุ่น Plus for You Champion ในส่วนรสชาติอันกลมกล่อมของกาแฟที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ ได้รับการผสมผสานอย่างกลมกล่อมด้วย Syrup คุณภาพพรีเมี่ยมจาก Monin โดยครั้งนี้ได้จัดRoadshow ในช่วงวันที่ 12 – 16 กันยายน 2560 ถึง 3 จังหวัดทั่วประเทศได้แก่ 1. จังหวัดภูเก็ต ที่ The Column, 2.จังหวัดเชียงใหม่ ที่ Warm Up และ 3. กรุงเทพมหานคร ที่ Crane Coffee ซึ่งได้รับความสนใจและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

โดยภายในงานผู้เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช้อปยังได้มีโอกาสประลองความคิดสร้างสรรค์แข่งขันรายการ "Thailand Aeropress in Good Spirit 2017" โชว์เทคนิคการนำเสนอเครื่องดื่มกาแฟในรูปแบบใหม่ รังสรรค์เครื่องดื่มจากเมล็ดกาแฟที่คัดเลือกผ่านการชงด้วยอุปกรณ์ Aeropress นำมามิกซ์แอนด์แมชต์กับ Spirit ชนิดต่างๆ ก่อเกิดเป็นเครื่องดื่มที่มีรสชาติ เพื่อสร้างประสบการณ์ทางการดื่มกาแฟในมิติใหม่ ซึ่งถึงแม้ว่า "Coffee Cocktail" จะไม่ได้เพิ่งเติบโตในโลกของกาแฟแต่สามารถสร้างผลงานใหม่ด้วยครีเอทีฟไอเดียได้เบบไม่จบสิ้นโดยในการแข่งขัน ได้รับเกียรติจาก มิสเตอร์ มิคาลิส ดิมิทราโคโพลอส ร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการ การตัดสินการแข่งขัน อีกด้วย

นายชาตรี ตรีเลิศกุล ซีอีโอ บริษัท พีเบอร์รี่ จำกัด กล่าวว่า "พีเบอร์รี่ มุ่งมั่นตั้งใจที่จะสร้างสรรค์ผลงานเพื่อความก้าวหน้า พัฒนาในด้านนวัตกรรม, เทคนิค, องค์ความรู้ครอบคลุมทั้งหมดในอุตสาหกรรมกาแฟ ด้วยการนำเสนอผลงาน สินค้า และการบริการ ที่มีความคิดครีเอทีฟ เพื่อให้ธุรกิจกาแฟในไทยขับเคลื่อนไปในระดับสากล เราจึงได้เริ่มความคิดที่จะนำพาวิทยากรที่มีความรู้ ความสามารถจากทั้งในและต่างประเทศมาร่วมให้ความรู้ เสนอมุมมองการพัฒนาการนำเสนอเครื่องดื่มกาแฟ ชา ฯลฯ อยู่ตลอดเวลา ซึ่งการเรียนรู้ในโลกของเครื่องดื่มเหล่านี้ เติบโตอย่างไม่หยุดนิ่ง ในฐานะของผู้บริโภค หรือผู้ผลิตก็เช่นกัน จำเป็นที่จะต้องก้าวไปให้ทัน"

พบกับกิจกรรมสร้างสรรค์ ครบ 360 องศาด้านกาแฟ จากทางบริษัท พีเบอร์รี่ จำกัดและโรงคั่วกาแฟพาคามาร่าได้ที่Facebook.com/peaberrylimited และ Facebook.com/PacamaraCoffee

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา