อีฟน้ำมะพร้าวน้ำหอม 100% และ อีฟ น้ำมะพร้าวเผา สนับสนุนแรลลี่ถ่ายรูป หนีกรุงปู๊น ปู๊น ครั้งที่ 3 พาขาแชะลั่นชัตเตอร์ทัวร์ทริปรถไฟจากเมืองกรุงสู่เมืองกาญจ์

จันทร์ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๒๓
บริษัท เจนเนอรัล เบฟเวอร์เรจ จำกัด เจ้าของโรงงานผู้ผลิต และรับจ้างผลิตเครื่องดื่มแบรนด์อีฟ และแบรนด์ชั้นนำ ด้วยเทคโนโลยี Aseptic PET ที่ทันสมัยและรวดเร็วที่สุดในประเทศ! สนับสนุนการจัดกิจกรรมแรลลี่ถ่ายรูปหนีกรุงปู๊น ปู๊น ครั้งที่ 3 มุ่งหน้าสู่จังหวัดกาญจนบุรี โดยมีเครื่องดื่ม อีฟ โลคอลเซนเซชั่น น้ำมะพร้าวน้ำหอม 100% และ อีฟ โลคอลเซนเซชั่น น้ำมะพร้าวเผา เข้าร่วมสนับสนุนกิจกรรมอย่างคึกคัก

บรรยากาศภายในงานได้รับเกียรติจาก ไพโรจน์ สุขนิรันดร์วงษ์ รองประธานกรรมการ ฝ่ายการตลาดและขายในประเทศ และ ภูวนนท์ จิตวุฒิไกร ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขาย บริษัท เจนเนอรัล เบฟเวอร์เรจ จำกัด ร่วมให้การต้อนรับคณะแรลลี่ถ่ายรูป หนีกรุง ปู๊น ปู๊น ครั้งที่ 3 จากเมืองกรุงสู่เมืองกาญจน์ ที่ตบเท้ามาร่วมกิจกรรมกว่า 200 ชีวิต พร้อมขอบคุณลูกค้าที่ได้เลือกซื้อผลิตภัณฑ์อีฟน้ำมะพร้าวฯ เพื่อการบริโภคมาโดยตลอด

ซึ่งในครั้งนี้เป็นแรลลี่ถ่ายรูปนำเที่ยวรถไฟขบวนเหมาลำแบบส่วนตัวสุดพิเศษ ตลอดระยะการเดินทาง มีกิจกรรมสนุกๆ มากมายให้เพลิดเพลิน อาทิ ถ่ายภาพระหว่างทางกับ if , เกมตามล่าหาสมบัติบนรถไฟ ฯลฯ อีกทั้งแวะซื้อของฝากติดไม้ติดมือที่สถานีนครปฐม และมุ่งหน้าสัมผัสวิวธรรมชาติสะพานข้ามแม่น้ำแคว รับประทานอาหารและมอบรางวัลให้ผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรม ณ สวนไทรโยค รีสอร์ท แอดเวนเจอร์ปาร์ค พร้อมเดินเที่ยวชมทางรถไฟสายมรณะ ถ่ายรูปบรรยากาศหรือเซลฟี่กับธรรมชาติได้อย่างจุใจ

ปิดท้ายช่วงบ่ายเต็มอิ่มกับกิจกรรมเพิ่มความบันเทิงและผ่อนคลายไปกับดาราศิลปินชื่อดัง ได้แก่ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ,ว่าน - ธนกฤต พานิชวิทย์, เป็กกี้ ศรีธัญญา , ตั้ม เดอะสตาร์ 9 มาร่วมร้องเพลงสร้างสีสันและความสนุกพร้อมสร้างเสียงหัวเราะในครั้งนี้

กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อการส่งเสริมการตลาด และเป็นรางวัลให้กับผู้ที่ชื่นชอบในการบริโภคเครื่องดื่ม อีฟน้ำมะพร้าวน้ำหอม 100% และ อีฟน้ำมะพร้าเผา อีกทั้งช่วยสนับสนุนการท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมให้ลูกค้าได้พักผ่อนกับธรรมชาติที่คุณสามารถสัมผัสได้ในระยะเวลาเพียง 1 วันแห่งความสุข

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4