บูติคนิวซิตี้ฯ โอเพ่นเฮาส์ต้อนรับเหล่าต้นกล้าจากเวที สหกรุ๊ป แบงค็อก ยัง ดีไซเนอร์ อวอร์ด

อังคาร ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๐๘
ประวรา เอครพานิช กรรมการผู้จัดการ เปิดบ้านบูติคนิวซิตี้ฯ ต้อนรับกรรมการและผู้ชนะในโครงการสหกรุ๊ป แบงค็อก ยัง ดีไซเนอร์ อวอร์ด 2017 เพื่อมอบรางวัลพร้อมประกาศนียบัตร และถือโอกาสเปิดชั้นนิทรรศการจัดแสดงผลงานประกวดออกแบบเครื่องแต่งกาย รวมถึงเป็นการพบปะพูดคุยอย่างใกล้ชิดระหว่างน้องๆ ผู้เข้าประกวด และทีมดีไซเนอร์มืออาชีพ ในบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง ณ อาคารบูติคนิวซิตี้ สุขุมวิท 48

ภายในงาน ก่อนที่จะเข้าสู่การมอบรางวัล ซึ่งประกอบด้วยเงินรางวัลในประเภทต่างๆ ประกาศนียบัตรรับรองความสามารถ และคอร์สเรียนจากโรงเรียนบุนกะแฟชั่นที่ประเทศไทย โดย ประวรา เอครพานิช กรรมการผู้จัดการ บมจ. บูติคนิวซิตี้ ได้กล่าวแนะนำถึงองค์กร ซึ่งเป็นบริษัทแรกในประเทศไทยในการบุกเบิกพัฒนาธุรกิจแฟชั่นเรดดี้ทูเวย์แบบครบวงจร รวมถึงเป็นผู้จัดจำหน่ายแบรนด์ชั้นนำ Guy Laroche (กี ลาโรช) C&D (ซีแอนด์ดี) LOF-FI-CIEL (ลอฟฟิเซีย) GSP (จีเอสพี) และ Jousse (จู๊สส์) โดยหวังว่า งานในวันนี้จะเป็นจุดเริ่มต้น

ต่อยอดแรงบันดาลใจให้เหล่า ยัง ดีไซเนอร์ที่จะก้าวเข้ามาในวิชาชีพนี้ รวมถึงต้องการให้สถานที่แห่งนี้เป็นแหล่งความรู้ด้านแฟชั่นดีไซน์ และเป็นสถานที่จัดแสดงผลงานของโครงการต่างๆ ในอนาคตอีกด้วย

นอกจากยังมี อาจารย์ มาซาโกะ ทาคิเซะ หัวหน้าครูจาก โรงเรียนบุนกะแฟชั่น ปิยาภรณ์ สามประทีป ผู้จัดการส่วนการตลาด เครื่องสำอาง KMA บมจ. โอซีซี กล่าวให้ข้อคิดและแสดงความยินดีแก่ผู้รับรางวัลทั้ง 8 ทีม ละออง พุทสิไทย ผู้จัดการแผนกการตลาด บริษัท วีน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นผู้แทนนำจักรเย็บผ้าจาโนเม่มามอบให้ทีมชนะเลิศ รองอันดับ 1 และ 2 รวมถึงได้รับเกียรติจากผู้บริหารในอุตสาหกรรมสิ่งทอ อาทิ กัญญุมา โนนคำ กัลยา ไวยานนท์ ธวัชชัย พงษ์ประสิทธิ์ ภาณี เตวะสุข ฯลฯ นำทีมบุคคลากรตัวจริงเสียงจริง เป็นดีไซน์เนอร์มืออาชีพจากแบรนด์ในเครือบูติคนิวซิตี้ฯ มาพบปะพูดคุยแชร์ประสบการณ์ให้แก่ผู้ชนะการประกวด ในเรื่องแฟชั่นอย่างใกล้ชิด ทั้งในแง่ของการออกแบบ ตัดเย็บ เทคโนโลยีใหม่ๆ และเกร็ดความรู้นอกชั้นเรียน ในเรื่องธุรกิจด้านแฟชั่น รวมถึงแบ่งปันแนวความคิดต่างๆ ในการก้าวเข้ามาทำงานจริงในวิชาชีพนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4