“ฟอร์เอเวอร์มาร์ค” ฉลอง “เพชรเม็ดที่ 2 ล้าน” คว้าเพชรคุณภาพเหนือมาตรฐาน โชว์ให้ชมก่อนใครในโลก!!

พุธ ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๓๔
ด้วยคำมั่นคำสัญญาว่าเพชรแต่ละเม็ดจะต้อง "งดงาม หายาก และถูกคัดสรรมาจากแหล่งที่ดีที่สุด" (Beautiful, Rare and Responsibly Sourced) จนทำให้มีเพชรไม่ถึง 1% ที่มีคุณสมบัติเพียงพอ ที่จะถูกคัดเลือกให้เป็นเพชร

"FOREVERMARK" (ฟอร์เอเวอร์มาร์ค) แบรนด์เครื่องประดับเพชรตำนานระดับโลกสัญชาติอังกฤษ ดังนั้น เพื่อเป็นการฉลอง เพชรเม็ดที่ 2 ล้าน ที่ผ่านกระบวนการผลิตและการคัดสรรที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอน บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวของฟอร์เอเวอร์มาร์ค จึงเนรมิตงานยักษ์ "FOREVERMARK : A Remarkable Journey to the Red Carpet" (ฟอร์เอเวอร์มาร์ค : อะ รีมาร์คเอเบิล เจอร์นีย์ ทู เดอะ เรด คาร์เปท) ให้คนรักเพชรชาวไทยมาร่วมชมความระยิบระยับวับวาวของเพชรเม็ดที่ 2 ล้าน ซึ่งนำมาจัดแสดงที่ประเทศไทยเป็นที่แรกในโลก!! พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับแฟชั่นโชว์สุดพิเศษ ณ ห้องโอเรียนเต็ลรูม โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ ถนนวิทยุ เมื่อวันอังคารที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา

อัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ฟอร์เอเวอร์มาร์ค เป็นแบรนด์เพชรในเครือกลุ่ม บริษัท เดอ เบียร์ส (De Beers) ยักษ์ใหญ่ของวงการเพชรระดับโลกที่มีประสบการณ์ในการสรรหาเพชรน้ำงามจากแหล่งเพชรทั่วโลก ซึ่งไว้วางใจให้ยูบิลลี่เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์จัดจำหน่ายเพชรฟอร์เอเวอร์มาร์คในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว โดยแบรนด์ฟอร์เอเวอร์มาร์ครับประกันได้ถึงคุณภาพเหนือมาตรฐาน จนคนดังระดับโลก เช่น นิโคล คิดแมน, กวินเน็ธ พัสโทรว์, เคท ฮัดสัน, เคท วินสเลต,ดาโกต้า จอห์นสัน ฯลฯ ยังเลือกสวมใส่ไปเฉิดฉายบนพรมแดงมาแล้ว และเป็นเรื่องน่ายินดีที่ฟอร์เอเวอร์มาร์คให้เกียรติเลือกประเทศไทยเป็นที่แรก ในการฉลองความสำเร็จ นำ เพชรเม็ดที่ 2 ล้าน มาให้ชมความสวยงามก่อนใครในโลก"

มร.แดเนียล เอ็ม ไวท์ ผู้อำนวยการด้านการขยายธุรกิจแบรนด์ฟอร์เอเวอร์มาร์ค ประเทศอังกฤษ ซึ่งให้เกียรติบินตรงมาร่วมเฉลิมฉลองในครั้งนี้ กล่าวเพิ่มเติมว่า "ความโดดเด่นของเพชรฟอร์เอเวอร์มาร์ค เริ่มตั้งแต่ ความพิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบจากเหมืองที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม ดูแลชุมชน และรักษาสิ่งแวดล้อมเป็น อย่างดี ก่อนจะส่งต่อไปสู่มือของช่างเจียระไนระดับโลก จนทำให้เพชรฟอร์เอเวอร์มาร์ค สามารถมองเห็นประกาย ความแวววาวได้ด้วยตาเปล่า เสร็จแล้วเข้าสู่กระบวนการคัดกรองคุณภาพเพชร ที่เข้มงวดเหนือกว่ามาตรฐานโดยทั่วไป เพื่อให้ได้เพชรที่สวยที่สุดนำไป จารึกสัญลักษณ์และรหัสเพชร (FOREVERMARK Inscription) เอกลักษณ์เฉพาะของฟอร์เอเวอร์มาร์คเท่านั้น เพื่อเป็นเครื่องการันตีว่าเพชรเม็ดนั้น มีคุณภาพเหนือมาตรฐาน สมกับเป็นแบรนด์เพชรอันดับหนึ่งของโลก"

โดยบรรยากาศภายในงานได้ถูกเนรมิตให้เสมือนอยู่ในงานพรมแดง ที่รอต้อนรับสาวกคนรักเพชรแท้ อาทิ อรชุมา ดุรงค์เดช, กรกนก ยงสกุล, กมลพร วงศ์รักมิตร, ศรัยฉัตร จีระแพทย์, ดวงรัตน์ ศิริวัฒน์, วัลลยา แสงนิล, วรินทร บุญบรรดารสุข, อรรถพล วิจิตเกษมกิจ, เมธี จารุมณีโรจน์ ฯลฯ มาร่วมชมความงดงามของเพชร "FOREVERMARK" (ฟอร์เอเวอร์มาร์ค) เม็ดที่ 2 ล้าน รูปทรงกลม Round Brilliant ขนาด 3.48 กะรัต ที่นำมาจัดแสดงให้ชมอย่างใกล้ชิดก่อนใครในโลก!!

ก่อนจะถูกส่งไปออกแบบและขึ้นตัวเรือนเป็นเครื่องประดับชิ้นเลิศ ที่ FOREVERMARK Design Institute สถาบันออกแบบเครื่องประดับเพชรของฟอร์เอเวอร์มาร์ค เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ให้ดาราฮอลลีวูดสวมใส่ในงานประกาศผลรางวัลออสการ์ปีหน้า (2018) พร้อมทั้งได้ชมโชว์เคสเพชร "Red Carpet Collection" (เรด คาร์เปท คอลเลกชั่น) ที่เคยถูกสวมใส่โดยเหล่าดาราชื่อดังจากทั่วโลกมาแล้ว อาทิ Halo Drop Earrings ต่างหูเพชรคอลเลกชั่น Center of My Universe ขนาด 4.35 กะรัต, Centre of My Universe studs ต่างหูเพชรคอลเลกชั่น Center of My Universe ขนาด 4.33 กะรัต, Cornerstones Pave Ring แหวนเพชรคอลเลกชั่น The Cornerstones ขนาด 4.04 กะรัต, Encordia Eternity Bracelet สร้อยข้อมือเพชร คอลเลกชั่น Encordia ขนาด 3.96 กะรัต

นอกจากนี้ในงานยังมีกล้อง Forevermark Viewer ให้แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานได้ส่องดูคุณภาพเพชร มาตรฐานที่เหนือกว่า 4Cs รวมถึงการส่องดูรหัส (inscription) ที่ได้รับการจารึกหมายเลขเฉพาะที่ไม่ซ้ำกันลงบนเพชร ซึ่งรหัสเหล่านี้มีขนาดเล็กกว่า 1/5,000 เท่าของเส้นผม ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า แต่ต้องมองผ่านกล้องพิเศษ FOREVERMARK Viewer เท่านั้น เทคนิคนี้ไม่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อคุณภาพเพชรแต่อย่างใด ก่อนจะปิดท้ายด้วยแฟชั่นโชว์สุดพิเศษ A Walk to the Red Carpet (อะ วอล์ก ทู เดอะ เรด คาร์เปท) ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแฟชั่นของเหล่าดาราเซเลบริตี้ดังระดับโลก ที่สวมใส่ไปร่วมงานพรมแดงต่างๆ ผ่านความสวยงามตระการตาของ เครื่องเพชรทั้ง 3 คอลเลกชั่นของ "FOREVERMARK" (ฟอร์เอเวอร์มาร์ค) ที่สื่อถึงคำมั่นสัญญา และความผูกพันอันเป็นนิรันดร์ ได้แก่ Forevermark Setting Collection (ฟอร์เอเวอร์มาร์ค เซ็ทติ้ง คอลเลกชั่น) ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโลโก้ของฟอร์เอเวอร์มาร์ค, Encordia Collection (เอ็นคอร์เดีย คอลเลกชั่น) สัญลักษณ์ของความผูกพันที่เชื่อมคน 2 คน เข้าด้วยกัน โดยได้แรงบันดาลใจมาจากเงื่อนของเฮอร์คิวลีส เทพเจ้าในสมัยกรีกโบราณ ซึ่งได้รับการกล่าวขานว่าเป็นเงื่อนแห่งความรัก, และ Cornerstones Collection (คอร์เนอร์สโตน คอลเลกชั่น) ด้วยการดีไซน์ที่เน้นการประดับเพชรไว้ทั้ง 4 มุมของเพชรเม็ดกลาง โดยแต่ละมุมสื่อความหมายถึง ความซื่อสัตย์, ความไว้วางใจ, ความเคารพ และความชื่นชมยินดี

โดย อรชุมา ดุรงค์เดช กล่าวถึงความประทับใจในแบรนด์ฟอร์เอเวอร์มาร์ค ว่า "ชื่นชอบความพิถีพิถันในการคัดสรรคุณภาพ ที่คัดเลือกความสมบูรณ์ของเพชร ก่อนจะนำไปดีไซน์ แตกต่างจากแบรนด์อื่น และประทับใจที่สุด คือ ความเป็นมาของแบรนด์ ที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม ให้งาน ให้การศึกษาของคนในพื้นที่รอบๆ เหมืองเพชร รวมถึงยังปกป้องธรรมชาติและสัตว์ป่าด้วย"

กรกนก ยงสกุล เสริมว่า "ประทับใจในเรื่องที่เน้นคุณภาพมากกว่าการดีไซน์ ถือเป็นการลงทุนที่ดีเยี่ยม สามารถเป็นของสะสมส่งต่อให้รุ่นต่อรุ่นได้ และก็เป็นที่น่ายินดีสำหรับคนไทย ที่ได้ชมความสวยงามตระการตาของเพชรเม็ดที่ 2 ล้าน ก่อนใครในโลก"

ส่วน กมลพร วงศ์รักมิตร แฟนตัวจริงของแบรนด์ฟอร์เอเวอร์มาร์ค กล่าวว่า "ชอบฟอร์เอเวอร์มาร์คมาตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ที่อังกฤษ เพราะส่วนตัวชอบเครื่องเพชรทรงเล็กๆ ดีไซน์ที่สามารถใส่ได้ในชีวิตประจำวัน และนำมามิกซ์ แอนด์ แมตช์ ได้หลายลุค"

สัมผัสความงดงามของเครื่องประดับเพชรตำนานระดับโลก สัญชาติอังกฤษ ได้ที่เคาน์เตอร์"FOREVERMARK" (ฟอร์เอเวอร์มาร์ค) ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น M, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม ชั้น 1 และ ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน ชั้น 1 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม ได้ที่ www.jubileediamond.co.th/forevermark และwww.facebook.com/ForevermarkThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital