รับเบอร์แลนด์ ต่อยอดโครงการรับเบอร์แลนด์ ดีไซน์ คอนเทสต์ เตรียมพร้อมพื้นที่จำหน่ายผลงานผู้ชนะการประกวด

พุธ ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๒๓
รับเบอร์แลนด์ (RUBBERLAND) อุทยานการเรียนรู้เกี่ยวกับยางพาราและร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องนอนยางพาราไทยสำหรับนักท่องเที่ยว จัดเตรียมพื้นที่พิเศษสำหรับจำหน่ายผลงานของผู้ชนะการออกแบบในโครงการรับเบอร์แลนด์ ดีไซน์ คอนเทสต์ ผ่านโซนเครื่องนอนเพื่อสุขภาพจากยางพารา 100% ที่มีคุณภาพการผลิตตามมาตรฐานสากล มั่นใจสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ทั้งไทยและเทศ

นายฐวัฒน์ สมมะโนพัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด รับเบอร์แลนด์ กล่าวว่า "จากโครงการประกวดออกแบบผลิตภัณฑ์ รับเบอร์แลนด์ ดีไซน์ คอนเทสต์ ที่ช่วยส่งเสริมเรื่องความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์จากยางพาราให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ ล่าสุดเราได้จัดเตรียมความพร้อมของพื้นที่ในโซนเครื่องนอนในรับเบอร์แลนด์ เพื่อรองรับการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มาจากผลงานของนักออกแบบที่ชนะการประกวด ซึ่งจะประกาศผลในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ "

นางนฤมล รัตน์ตระกูลทิพย์ ผู้จัดการทั่วไป รับเบอร์แลนด์ ได้กล่าวเสริมว่า "ด้วยประสบการณ์ในการจำหน่ายเครื่องนอนยางพาราซึ่งมีทั้งที่นอนและหมอนเพื่อสุขภาพที่ทำจากยางพารา 100% มาหลายปี เรามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ที่จะนำมาจัดจำหน่ายที่นี่ จะได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติเป็นอย่างดี เพราะเรามีความเข้าใจในความต้องการของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง อีกทั้งลูกค้ายังชื่นชมและยอมรับในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ยางพาราไทย และให้ความเชื่อถือในผลิตภัณฑ์ของเราอีกด้วย"

ติดตามความคืบหน้าของการประกวด โครงการ รับเบอร์แลนด์ ดีไซน์ คอนเทสต์ ได้ทาง Facebook : Thairubberland และสำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์เครื่องนอนจากยางพารา 100% ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานสากล สามารถเข้าไปชมได้ที่รับเบอร์แลนด์ พัทยา หรือสนใจ ติดต่อ 038-413490-5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ