SPU : สร้างมิติใหม่ของการเรียนรู้ร่วมกัน..นศ.การท่องเที่ยวและการบริการ ม.ศรีปทุม กรุงเทพ-ขอนแก่น ร่วมจัดงาน Senior Gara Night Party สานสัมพันธ์สายใยท่องเที่ยวศรีปทุม

พุธ ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๓๐
นักศึกษาชั้นปีที่ 4 วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม กรุงเทพฯ จับมือ นักศึกษาวิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอนแก่น เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง ในการบูรณาการการเรียนการสอนในรายวิชา TMT 424 วิชาสัมมนาการท่องเที่ยว ด้วยการจัดงานร่วมกันในโครงการ สานสัมพันธ์สายใยท่องเที่ยวศรีปทุม Senior Gara Night Party ณ ห้องธาราทองบอลลูม โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ จ.เชียงใหม่

ดร.มณฑิชา เครือสุวรรณ์ คณบดีวิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ให้เกียรติเป็นประธานในงานสานสัมพันธ์สายใยท่องเที่ยวศรีปทุม Senior Gara Night Party ซึ่งจัดโดยนักศึกษาสาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยว ชั้นปีที่ 4 วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตบางเขน กรุงเทพฯ และขอนแก่น ซึ่งเป็นการบูรณาการในการร่วมกันจัดงานของนักศึกษาทั้งสองวิทยาเขตในรายวิชา TMT 424 วิชาสัมมนาการท่องเที่ยว โดยมี ดร.ธาวิษ ถนอมจิตศ์ ผู้ช่วยคณบดีวิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ เป็นอาจารย์ผู้สอนทั้งสองวิทยาเขต โดยภายในงานได้จัดให้มีการเสวนาในหัวข้อ"การท่องเที่ยวแบบมืออาชีพ" โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิหลายท่านให้เกียรติร่วมเสวนาและร่วมถ่ายทอดความรู้และสบการณ์ ให้แก่นักศึกษาได้รับฟัง อาทิ คุณอำไพ ไชยพิจิตร ประธานสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภาคเหนือ , คุณกรกช โขนงนุช นายกสมาคมมัคคุเทศก์ จ.เชียงใหม่ และคุณอุดม ชิตนายี อุปนายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยว จ.เชียงใหม่เจ้าของบริษัททัวร์ ณ ห้องธาราทองบอลลูม โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ จ.เชียงใหม่ เมื่อเร็วๆนี้ นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก อาจารย์ราณี อมรินทร์รัตน์ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายวิชาการ ,ดร.ปณต อัศวชัย หัวหน้าสาขาวิชาการจัดการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตบางเขน และ อาจารย์ณัฐกานต์ เพ็งหาพันธ์ หัวหน้าสาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยวและสาขาวิชาการจัดการโรงแรม มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอนแก่น ,อาจารย์ปวีดา สามัญเขตรกรณ์ และ อาจารย์วนิดา อ่อนละมัย เข้าร่วมงานดังกล่าวด้วย

ทั้งนี้การจัดกิจกรรมโครงการในรายวิชาดังกล่าว เพื่อให้นักศึกษาทุกคนได้เรียนรู้ในการทำงานร่วมกัน รู้จักการเสียสละร่วมแรงร่วมใจในการปฎิบัติงาน มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ทุ่มเทแรงกายแรงใจ และทำงานเป็นทีม จากการเรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง เพื่อเป็นการตอบโจทย์การพัฒนาการศึกษาของชาติ 4.0 ต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ