แล้วคุณจะรู้ว่าควันเปลี่ยนรสชาติและรสสัมผัสอย่างไร

พุธ ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๐๘
เราขอเชิญคนรักบาร์บีคิว มาเปิดประสบการณ์ใหม่ ลิ้มลองความเป็นเลิศของอาหารรมควันหลากหลายสไตล์ ตุลาคมนี้ เรานำเทรนใหม่ของการปรุงอาหารมาไว้ที่ห้องอาหารเดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์ ให้คุณเลือกเนื้อที่คุณถูกใจ พร้อมเลือกไม้ฟืนรมควันไฟตามใจปรารถนา

ช่วงนี้ สโมค (smoke) หรือ การรมควัน ถือว่าเป็นกระแสใหม่มาแรง นอกจากจะเป็นการปรุงอาหารแบบดั้งเดิมแล้ว การรมควันยังช่วยเพิ่มกลิ่นที่เย้ายวน และเติมรสสัมผัสที่ละมุนให้กับอาหาร โดยเฉพาะเนื้อสัตว์ที่ปรุงอีกด้วย เราคัดสรรไม้เนื้อแข็งชั้นดี ที่ได้รับการยอมรับและเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในหลายประเทศทั่วโลก ว่าให้กลิ่นและรสสัมผัสที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ปรุงอย่างพิถีพิถันโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญ ที่ค่อย ๆ ให้เวลากับการปรุง เพื่อให้ได้เนื้อที่นุ่มละลายในปาก พร้อมรสชาติและกลิ่นที่เย้ายวนชวนรับประทาน เป็นการเติมเต็มประสบการณ์ที่ใช่สำหรับคนรักบาร์บีคิวอีกด้วย

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบกลิ่นเข้ม แต่ร้อนแรง เราขอแนะนำให้คุณลองไม้เมสคีท (mesquite) ไม้เนื้อแข็งที่ให้รสแรงและกลิ่นหอมจัดเมื่อได้ลิ้มลอง สร้างความกลมกล่อมให้กับเนื้อที่ต้องปรุงในเวลาสั้น แต่หากคุณชอบรสไม้ที่นุ่มนวลกว่านั้น มาลองเนื้อรมควันจากไม้ฮิกคอรี (Hickory) ที่ให้กลิ่นหอมหวานคล้ายเบคอน เข้ากันดีโดยเฉพาะกับเนื้อวัวและเนื้อแกะ หรือจะลองไม้โอ๊ค (Oak) ที่จะมีรสชาติและกลิ่นที่อ่อนนุ่ม ปรุงได้ดีทั้งกับเนื้อแดงและเนื้ออื่น ๆ และสำหรับคนรักกลิ่นผลไม้ เราก็มีไม้แอปเปิล (Apple) ที่ให้รสสัมผัสและกลิ่นหอมหวานแบบไม่เหมือนใคร สุดท้าย จบด้วยกลิ่นอ่อน ๆ ของ แอช (Ash) กลิ่นไหม้เบา ๆ แต่ให้รสสัมผัสนุ่มลึก เหมาะกับการปรุงเนื้อทุกชนิด ทั้งเนื้อสัตว์หรือซีฟู๊ด

นอกจากเมนูสุดพิเศษที่เชฟแนะนำ คุณยังสามารถเลือกเนื้อจากเมนูอะลาคาร์ทได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเนื้อวัวและเนื้อแกะเกรดพรีเมียมจากออสเตรเลีย เนื้อวากิวแสนนุ่มจากญี่ปุ่น หรือล็อบสเตอร์ตัวโตจากแคนาดา รมควันเพิ่มกลิ่นและรสสัมผัสจากไม้ฟืนหอมชั้นดี 5 ชนิด จบค่ำคืนสุดพิเศษด้วยไวน์ชั้นเลิศที่เราคัดสรรมาไว้ที่ห้องอาหารเดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์ ตั้งแต่วันที่1 ถึง 31 ตุลาคม 2560 เท่านั้น

ห้องอาหาร เดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์ บริการอาหารประเภทเนื้อและซีฟู้ดนานาชนิดด้วยรสชาติและการบริการที่เป็นเลิศ ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของโรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท เปิดให้บริการอาหารค่ำทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 23.00 น. และซันเดย์ บรันช์ ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.30 น. – 15.00 น. สอบถามเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 797 0000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ