มทร.ธัญบุรี รับ นศ. ผ่านระบบ TCAS 2561

พุธ ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๓๗
รศ.ดร.ประเสริฐ ปิ่นปฐมรัฐ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล (มทร.) ธัญบุรี เผยว่าขณะนี้กำลังเปิดรับสมัครนักเรียนเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี ผ่านระบบ Thai University Central Admission System : TCAS ประจำปีการศึกษา 2561 โดยรับสมัครผ่านเว็บไซต์www.tcas.rmutt.ac.th ซึ่งเปิดรับ 4 รอบ สำหรับคุณวุฒิ ม.6

รอบที่ 1 รับแบบ Portfolio ครั้งที่ 1 (กำลังเปิดรับสมัครอยู่ในขณะนี้ - 20 พ.ย. 2560) - จะพิจารณาจากผลงานของนักเรียนที่นำมาใส่ Portfolio ไม่มีการสอบข้อเขียน แต่จะคัดเลือกนักเรียนจำนวนหนึ่ง ด้วยการสัมภาษณ์หรือทดสอบทักษะเฉพาะทาง โดยการคัดเลือกในรอบนี้เป็นแค่การPre-screening เท่านั้น และส่วนครั้งที่ 2 จะรับสมัคร 22 ธ.ค. 2560 - 31 ม.ค. 2561 รอบที่ 2 แบบโควตา (รับสมัคร 1 ก.พ. 2561 - 31 มี.ค. 2561) การรับนักเรียนแบบโควตาที่อยู่ในเขตพื้นที่หรือภาค โรงเรียนเครือข่าย ที่ทางมหาวิทยาลัยกำหนด ในขั้นตอนนี้ทางมหาวิทยาลัยจะใช้คะแนนจากข้อสอบส่วนกลางคือ O-NET/GAT/PAT รวมถึง GPAX เพื่อคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษา

รอบที่ 3 รับแบบรับตรงร่วมกัน (รับสมัคร 9 - 13 พ.ค. 2561) โดยทาง ทปอ. จะเป็นส่วนกลางในการรับสมัครในรอบนี้ และทางมหาวิทยาลัยจะพิจารณาผลการคัดเลือก โดยผู้สมัครสามารถเลือกได้ 4 สาขาวิชา แบบไม่มีลำดับ และรอบที่ 4 รับแบบ Admission (เฉพาะคณะบริหารธุรกิจ หลักสูตรนานาชาติ) จะรับสมัคร 6 - 10 มิ.ย. 2561 ซึ่งรอบนี้ยังคงใช้เกณฑ์ในการคัดเลือกแบบAdmission โดยใช้องค์ประกอบของคะแนน อย่างเช่น GPAX/O-NET/GAT/PAT หรืออื่นๆ ซึ่งผู้สมัครสามารถเลือกได้ 4 สาขาวิชา แบบมีลำดับ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดและสมัครที่ได้เว็บไซต์www.tcas.rmutt.ac.th สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02 549 3613 - 15

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4