ไทยดีไซเนอร์ “Angelys Balek” ดังไกลไปอินเตอร์ ถูกเลือกเป็นแบรนด์ไทยแรกได้โชว์ผลงานใน “ปิกัสโซ่ มิวเซียม ปารีส”

พุธ ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๑๙
?หากจะว่าไป มีไทยดีไซเนอร์ที่เดินตามความฝันไม่น้อยโลดแล่นอยู่บนวงการธุรกิจแฟชั่นไทย และเวทีโลกก็เป็นอีกหนึ่งก้าวและความฝันของพวกเขาเหล่านั้น ที่ผ่านมา มีแบรนด์ไทยดีไซเนอร์แจ้งเกิดมาแล้วหลากหลายแบรนด์ ล่าสุด แบรนด์ไทยดีไซเนอร์คลื่นลูกใหม่ที่ไล่ตามความฝัน"Angelys Balek" (แองเจลิส บาเล็ก)

แบรนด์แฟชั่นสำหรับหญิงสาวยุคใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ของสาวเก่งมากความสามารถลูกครึ่งไทย-อเมริกัน คุณแองจี้ แองเจลิส ครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์ และเจ้าของแบรนด์ต่างพิสูจน์แล้วว่า ความสามารถของไทยดีไซเนอร์ไม่ได้ยิ่งหย่อนเกินกว่าจะเข้าสู่ตลาดแฟชั่นระดับโลก เพราะมีเหล่าเซเบริตี้-แฟชั่นนิสต้า ระดับโลก ให้การยอมรับชุดของเธอมาแล้วมากมาย อาทิ มิแรนด้า เคอร์, คอร์ทนีย์ คาร์เดเชี่ยน, คริสซี่ เทอเกนฯลฯ และล่าสุดกับคอลเลกชั่นแอคทีฟแวร์ สปริง/ซัมเมอร์ 2018 ที่ถูกทาบเชิญไปร่วมแสดงในช่วงสัปดาห์ปารีส แฟชั่น วีค ที่ ปิกัสโซ่ มิวเซียม ปารีสก็ต่างถูกอกถูกใจสื่อต่างชาติ และเหล่าบรรดาคนดังแถวหน้าของวงการแฟชั่น!!

?คุณแองจี้ แองเจลิส เล่าว่า "ที่ผ่านมาแบรนด์มีความโดดเด่นในเรื่องของลายพริ้นต์ที่เรามีการออกแบบเอง จนเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกให้การยอมรับ จนมาถึงคอลเลกชั่นนี้ที่เป็นครั้งแรกในการสร้างสรรค์แอคทีฟแวร์ หรือเสื้อผ้าที่เหมาะสำหรับการใส่ไปออกกำลังกาย โดยเฉพาะชุดว่ายน้ำ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติเป็นหลัก ผสมผสานความลงตัวของธรรมชาติ ศิลปะ และแฟชั่น ทำให้เกิดคอลเลคชั่นที่มีพลัง ความทะเยอทะยาน และไม่เหมือนใคร โดยเน้นการผสมผสานที่ลงตัวของสีและศิลปะเรขาคณิต รวมถึงภาพเงาที่ถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างประณีต คอลเลคชั่นชุดว่ายน้ำชุดนี้ประกอบไปด้วยลายพิมพ์ด้วยมือในสีที่ตัดกัน ซึ่งช่วยส่งเสริมรูปทรงของชุดว่ายน้ำ ทั้งชุดว่ายน้ำแบบชิ้นเดี่ยว (One piece) สองชิ้น (Two pieces) หรือสไตล์โต้คลื่น"

คุณแองจี้ กล่าวเพิ่มเติมว่า "นี่เป็นครั้งแรกของการดีไซน์แอคทีฟแวร์ขึ้น ดังนั้น จึงต้องการให้ไม่ธรรมดา เพราะในคอลเลกชั่นนี้ ยังมีไลน์ของเสื้อยกทรง และเลคกิ้ง ที่มีความยาวที่หลากหลาย ประทับด้วยลายและตัวอักษรอย่างพิถีพิถัน ซึ่งเป็นความลงตัวของศิลปะ สี และรูปทรง ตามธรรมชาติที่มุ่งหวังให้ผู้สวมใส่รู้สึกว่าตัวเองเป็นศูนย์กลางของงานศิลปะชิ้นนั้นๆ โดยนับเป็นครั้งแรกที่คอลเลคชั่นพิเศษของ AngelysBalek นี้รวมเอาชุดในลักษณะ Active Wear (แอคทีฟ แวร์) และ Athleisure (แอทเลเชอร์) เข้าไว้ด้วยกันเป็นครั้งแรก จึงทำให้การแต่งตัวของหญิงสาวมีความสนุกมากยิ่งขึ้น ในการมิกซ์แอนด์แมทช์ให้ในช่วงเช้าสามารถใส่ไปทำงาน หรือเพียงแค่ถอดบางตัวออกในช่วงเย็น ก็สามารถออกกำลังกายได้ทันที นับเป็นมิติใหม่ในการดีไซน์ให้เดลี่แวร์มีอรรถประโยชน์มากกว่าแค่สวมใส่ในชีวิตประจำวัน"

สำหรับ Angelys Balek แอคทีฟ แวร์ คอลเลคชั่น Spring/Summer 2018 เป็นการต่อยอดเรื่องราวของความเป็นปัจเจกชนและความอิสระ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่ถูกแสดงออกด้วยลายพิมพ์ของAngelys Balek กับการตอบรับที่ดีจากแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก ทำให้ล่าสุดได้รับเชิญไปร่วมโชว์ผลงาน โดยนับเป็นแบรนด์ไทยแบรนด์แรกที่ได้รับเชิญไปแสดงผลงานที่ "ปิกัสโซ่ มิวเซียม ปารีส" อีกด้วย ซึ่งนับเป็นความภาคภูมิใจอีกบทหนึ่งของไทยดีไซเนอร์ที่ได้รับการยอมรับและอวดผลงานผ่านสายตาชาวโลก สำหรับใครที่ชื่นชอบการออกกำลังกายแต่อยากเดรสอัพในแบบฉบับสุดยูนีค อัพเดตเทรนด์กันได้แล้วที่ ห้างสรรพสินค้าเซน, ห้างเซ็นทรัลชิดลม, ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน และศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ รายละเอียดเพิ่มเติมทางเว็บไซต์http://angelysbalek.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!