ไม่ได้มาเล่นๆ Under Armour ประกาศเพิ่มศักยภาพนักกีฬา MAKE ALL ATHLETE BETTER

พุธ ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๑๒
เปิดตัว Bandit 3 รองเท้าวิ่งระยะไกล พาคุณทะยานบนสนามอย่างเหนือชั้น

พัฒนาศักยภาพนักวิ่งไทย เปิดคัดเลือก 4 นักวิ่งไทย ร่วมพิชิตเส้นชัยในงาน Singapore Standard Chartered Marathon 2017

#Bandit3 #StreetReady #UnderArmourTH

Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาสปอร์ตเฟอร์มอร์มานซ์จากสหรัฐอเมริกา ตอกย้ำมิชชั่นสำคัญ MAKE ALL ATHLETE BETTER เพิ่มศักยภาพนักกีฬา ตอกย้ำความสำคัญ 2 องค์ประกอบ หลักผลิตภัณฑ์กีฬาที่ดีและแพลตฟอร์มพัฒนานักวิ่ง เปิดตัวรองเท้าวิ่งระยะไกลตัวใหม่ Bandit 3 (บันดิท ทรี) ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อพาคุณทะยานบนสนามวิ่งอย่างเหนือชั้น พร้อมเปิดคัดเลือก 4 นักวิ่งไทย ร่วมพิชิตเส้นชัยในงาน Singapore Standard Chartered Marathon 2017 วันที่ 3 ธันวาคม 2560 ประเทศสิงคโปร์ โดย Under Armour ให้การสนับสนุนตลอดทริป

Bandit 3 รองเท้าวิ่งระยะไกลที่พาคุณทยานบนสนามอย่างเหนือชั่น พร้อมรางวัล BEST BUY การันตีจาก RUNNER'S WORLD

หลังจากที่หนุ่มสาวนักออกกำลังกายได้ว้าวไปกับรองเท้า Bandit 2 ไปเมื่อปีที่แล้ว ปีนี้ Under Armour กลับมาสร้างความตื่นเต้นให้กับวงการวิ่งอีกครั้งกับรองเท้าวิ่งระยะไกล "Bandit 3" แน่นอนว่าย่อมต้องปล่อยทีเด็ดมาสร้างความพิเศษให้สมชื่อแบรนด์เจ้านวัตกรรมที่รวมทั้งประสิทธิภาพ (performance) และดีไซน์ (design) ไว้ในคู่นี้ได้อย่างลงตัว

ความพิเศษของ Bandit 3

หน้าผ้า SPEED FIT นุ่ม กระชับ และระบายอากาศได้ดี เทคนิคการทอแบบนิต (Knit Upper) การทอผ้าทอแบบชิ้นเดียวไร้ตะเข็บ ทนทาน ให้ความรู้สึกนุ่ม สบาย ไม่บีบเท้าจนเกินไป ระบายอากาศได้ดี การเชื่อมรอยต่อชิ้นผ้าแบบ "ไร้ตะเข็บ" ด้วยเทป Bemis tape ช่วยลดการเสียดสี ช่วยให้การวิ่งลื่นไหลอย่างต่อเนื่อง

Charged Cushioning เทคโนโลยีเด่นของ Under Armour ที่ได้รับการยอมรับว่าทำให้รองเท้านุ่มและเพิ่มแรงส่ง โดยพื้นกลางของ Bandit 3 ทำด้วยชาร์จโฟมแบบเต็มแผ่น ให้ความรู้สึกแน่นและเต็มฝ่าเท้า (Firm & Full) ให้สัมผัสนุ่มกว่าเดิม ช่วยเพิ่มแรงส่ง เหมาะสำหรับการวิ่งระยะไกลที่ต้องรองรับแรงกระแทกเป็นเวลานาน

เกราะหุ้มส้น เป็น soft synthetic ช่วยล็อคส้นและเพิ่มระดับความกระชับ ลดการสั่นของส้นเท้าขณะ heel strikeHigh abrasion Rubber ยางนอกที่ทนทานขึ้น และ ยึดเกาะได้ดีกว่าเดิม

ดรอป (drop) ที่ต่าลง เหลือเพียง 8 mm ทำให้การ strike เป็นธรรมชาติมากขึ้น

น้ำหนักเบากว่ารุ่นเดิมมากถึง 30 กรัม (ผู้ชาย 259 กรัม และ ผู้หญิง 210 กรัม)

ดีไซน์ที่เป็นแฟชั่นและไลฟ์สไตล์มากขึ้น ลายปริ้นท์ที่กำลังอินเทรนด์ สามารถแมทช์กับเสื้อผ้าสไตล์อื่นๆได้เป็นอย่างดี สามารถใส่ได้ทั้งในและนอกยิม

นอกจากนี้ Bandit 3 ยังได้รับรางวัล BEST BUY จาก RUNNER'S WORLD นิตยสารและเว็บไซต์เกี่ยวกับกีฬาวิ่งระดับโลกที่ได้รับการยอมรับจากนักวิ่งทุกระดับ ให้ความเห็นว่า Bandit 3 เป็นรองเท้าที่นุ่ม ใส่ง่าย เหมาะตั้งแต่การวิ่งระยะไกลไปจนถึงวิ่งทำความเร็วได้ด้วย

Bandit 3 ถูกพัฒนาใหม่หมดด้วยการผลิตรองเท้าแบบ SPEED FIT โดย heel clip ด้านนอก ช่วยพยุงข้อเท้าและให้ความกระชับ หน้าผ้าใช้เทคนิคการทอแบบนิต (circular knit) เป็นชิ้นเดียวไร้ตะเข็บ ช่วยระบายอากาศได้ดี และไม่ค่อยพบการผลิตหน้าผ้าด้วยวิธีนี้ในรองเท้าระดับราคาเท่ากัน (ส่วนมากจะพบในรองเท้าราคาสูง)

URL: https://www.runnersworld.com/video/best-buy-under-armour-charged-bandit-3

รองเท้า Bandit 3 จำหน่ายในราคา 4,990 บาท สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้าน Under Armour ทุกสาขา พิเศษรับ shoe lace fastener อุปกรณ์เสริมที่ช่วยให้คุณวิ่งอย่างมั่นใจมากขึ้น ผู้สนใจสามารถอัพเดตกิจกรรม Under Armour ได้ที่ Facebook UnderArmour Thailand

แพลตฟอร์มพัฒนาศักยภาพนักวิ่งไทย เปิดคัดเลือก 4 นักวิ่งไทย ร่วมพิชิตเส้นชัยในงาน Singapore Standard Chartered Marathon 2017

UA Run Crew

Under Armour สร้างแพลตฟอร์มพัฒนาศักยภาพของนักวิ่งไทยโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เริ่มเปิดตัว UA Run Crew ในเดือนพฤศจิกายน 2559 ปีที่ผ่านมา จากนักวิ่งที่เข้าร่วมกิจกรรมด้วยวัตถุประสงค์ที่หลากหลายเพียงกว่า 30 คน จวบจนวันนี้มี UA Run Crew ทีมรวมกว่า 100 คน และหลังจากการร่วมฝึกซ้อมมานานถึงเวลาแล้วที่เราจะได้ทดสอบความมุ่งมั่นตั้งใจและความกล้าที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดเพื่อไปสู่ในจุดที่ดีกว่า ด้วยการคัดเลือก 4 นักวิ่งไทย ร่วมพิชิตเส้นชัยในงาน Singapore Standard Chartered Marathon 2017 วันที่ 3 ธันวาคม 2560 ประเทศสิงคโปร์ มาราธอนที่ยิ่งใหญ่และมีผู้เข้าร่วมกว่า 45,000 คน โดย Under Armour ให้การสนับสนุนตลอดทริป

ใครบ้างที่สามารถเข้ารับการคัดเลือก

หลักฐานการผ่านการวิ่ง 20 กิโลเมตร

เข้าร่วมเทรนกับ UA Run Crew อย่างน้อยจำนวน 5 ครั้ง ในการเทรนทั้งหมด 10 ครั้ง

หากครบคุณสมบัติ ข้อ 1 และ 2 ข้อ สามารถเข้าร่วมการคัดตัวในวันที่ 16 ตุลาคม 2560 ณ สวนลุมพินี

เกณฑ์การคัดตัว

ทำเวลาวิ่ง 21 กิโลเมตร ให้ผ่านการเกณฑ์ ดังนี้ ผู้ชายทำเวลา 2 ชั่วโมง 15 นาที และผู้หญิงทำเวลา 2 ชั่วโมง 45 นาที

ผู้ที่วิ่งได้เวลาที่กำหนดจะรับสิทธิ์จับรางวัลเพื่อไปร่วม งาน Singapore Standard Chartered Marathon 2017 ประกอบด้วยผู้ชาย 2 คน และผู้หญิง 2 คน

นักกีฬาทั้ง 4 ที่ผ่านการคัดเลือกจะเข้าฝึกอย่างเข้าข้นกับไซมอน อกอสตัน UA Run Crew Coach อดีตนักไตรกีฬาโอลิมปิค และเก็บตัวกับ Bangkok Get Fit องค์กรพัฒนานักวิ่งในรูปแบบวิทยาศาสตร์อย่างแท้จริงแห่งแรกในประเทศไทย เพื่อเตรียมตัวสำหรับงานมาราธอนที่ยิ่งใหญ่และมีผู้เข้าร่วมกว่า 45,000 คน

สำหรับคนที่ไม่ได้รับคัดเลือก Under Armour จะยังคงดูแลอย่างใกล้ชิดและเฟ้นหางานวิ่งในประเทศให้ได้พัฒนาฝีเท้าด้วยเช่นกัน

สามารถลงทะเบียนร่วมกิจกรรมและอัพเดตกิจกรรม UA Run Crew ได้ที่ https://www.tripleready.com/events/ua-run-crew-thailand-2611

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้