ทุบสถิติ! ตัวแทนกว่า 1,300 คน จาก 95 ประเทศ เตรียมร่วมงาน 2017 World Conference on Online Learning ณ เมืองโทรอนโต

พฤหัส ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๐๕
- นำเสนอโดย Contact North I Contact Nord ในฐานะเจ้าภาพจัดงาน

คณะผู้แทนจำนวนมากเป็นประวัติการณ์ถึงกว่า 1,300 คน จาก 95 ประเทศ จะมารวมตัวกันที่เมืองโทรอนโต รัฐออนแทรีโอ ประเทศแคนาดา ซึ่งเป็นเมืองที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมมากที่สุดในโลก เพื่อเข้าร่วมงาน World Conference on Online Learning ICDE2017 ในระหว่างวันที่ 16-19 ตุลาคมนี้

ภายในงานที่จะจัดขึ้น ณ โรงแรมโทรอนโต เชอราตัน เซ็นเตอร์ จะมีผู้นำเสนอผลงานวิชาการมากกว่า 500 ราย จาก 59 ประเทศ (ดูรายชื่อและประวัติของผู้บรรยายได้ที่ http://onlinelearning2017.ca/en/presenters/ ) ซึ่งเป็นการทำลายสถิติใหม่เช่นกัน

พร้อมทุบสถิติจำนวนการประชุมคู่ขนาน การประชุมเชิงปฏิบัติการ แถลงการณ์ย่อ การอภิปรายเป็นคณะ การนำเสนอเทคโนโลยี การนำเสนอผลงานแบบโปสเตอร์ และการประชุมใหญ่ มากกว่า 150 รายการ ตลอดช่วง 4 วันของการจัดงาน (ดูกำหนดการโดยละเอียดได้ที่ http://onlinelearning2017.ca/en/presentation-schedule/ )

งานนี้นำเสนอในภาษาอังกฤษ ภาษาฝรั่งเศส และภาษาสเปน

แม็กซิม ฌอง-หลุยส์ ประธานและซีอีโอของบริษัท Contact North | Contact Nord ในฐานะประธานการประชุมครั้งนี้ กล่าวถึงรูปแบบการจัดงาน World Conference ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมการประชุมได้สื่อสารโต้ตอบกันอย่างเป็นอิสระและเปิดกว้าง "คณะผู้แทนต่างแสดงความคาดหวังที่ชัดเจน พวกเขาต้องการโอกาสที่จะได้ร่วมพูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในทุกช่วงการประชุมและทุกกิจกรรม ซึ่งความคิดเห็นหรือมุมมองที่แตกต่างกันของผู้นำเสนอแต่ละคนนั้น ล้วนควรค่าแก่การนำมาแบ่งปัน"

ในระหว่างการจัดงาน World Conference on Online Learning ICDE 2017 นั้น เมืองโทรอนโตจะทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางแห่งการศึกษาออนไลน์ของโลก

ที่งาน World Conference ครั้งนี้ จะมีคณะและภาควิชา ผู้สอน ผู้ปฏิบัติ ผู้เชี่ยวชาญ บุคลากรวิชาชีพด้านเทคโนโลยีและสื่อการสอน ผู้ให้บริการฝึกอบรม นักวิจัย ที่ปรึกษา ตลอดจนธุรกิจสตาร์ทอัพ ผู้กำหนดนโยบาย ผู้มีอำนาจตัดสินใจในแวดวงวิชาการ และผู้นำอุตสาหกรรมเทคโนโลยีการศึกษา จากทั่วทั้งวงการอุดมศึกษาจากทั่วโลก มาร่วมขยายพรมแดน และร่วมสำรวจขอบเขตใหม่ ๆ ของการพัฒนาการสอน การเรียนรู้ และทักษะ

ผู้เข้าร่วมงาน World Conference on Online Learning จะมีโอกาส:

- ค้นพบวิธีใหม่ ๆ ในการสอน การเรียนรู้ การจัดวิชา การช่วยเหลือและประเมินผู้เรียนในระดับอุดมศึกษา

- ค้นพบกลยุทธ์ใหม่ ๆ เพื่อปรับปรุงผลสัมฤทธิ์ของผู้เรียน

- แบ่งปันและเปรียบเทียบเทคโนโลยีล้ำยุค รวมถึงการนำเทคโนโลยีไปประยุกต์ใช้ในการศึกษาอย่างสร้างสรรค์ และ

- ร่วมแบ่งปันแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด

ไม่มีการกล่าวสุนทรพจน์ ไม่มีการแถลงนโยบาย ไม่มีการประกาศปฏิญญาใด ๆ ทั้งสิ้น

World Conference คือการประชุมเพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์ และการแลกเปลี่ยนระหว่างเพื่อนพ้องในวงการเดียวกันจากนานาชาติ ที่ต้องการจะแบ่งปัน ร่วมสร้างความท้าทาย และร่วมเรียนรู้จากกันและกัน

นอกจากนี้ เมืองโทรอนโตยังพร้อมต้อนรับผู้ร่วมงาน World Conference ให้ได้สัมผัสกับโลกแห่งอาหารระดับเวิลด์คลาส โดยมีอาหารหลากหลายถึง 20 ประเภทให้ลิ้มลองและเลือกสรร จากร้านอาหาร 25 แห่ง ที่อยู่ภายในอาณาบริเวณของสถานที่จัดงานในย่านดาวน์ทาวน์

World Conference on Online Learning เปิดโลกแห่งการศึกษาออนไลน์ที่แตกต่าง!

คำกล่าว:

"ตลอดช่วง 4 วันนี้ ผมขอเชิญชวนให้ทุกท่านใคร่ครวญถึงความสำคัญของโครงการนี้ และไตร่ตรองถึงบทบาทของคุณต่อโครงการนี้ การแลกเปลี่ยนความคิดเห็นอย่างเปิดกว้าง และการสร้างความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นจากงานนี้ ทำให้เราสามารถพัฒนาการศึกษาทั่วโลกได้ เพื่อทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเด็กที่อยู่ในเขตชนบททางตอนเหนือของเรา ไปจนถึงผู้ใหญ่ที่อยู่อีกมุมของโลกที่ต้องการจะพัฒนาทักษะของตน การศึกษาออนไลน์จะสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตและเปลี่ยนโลกที่อยู่รอบตัวเราได้" โดย จัสติน ทรูโด นายกรัฐมนตรีแคนาดา

"ดิฉันรอคอยที่จะได้ร่วมงาน World Conference on Online Learning ร่วมกับทุกท่าน เพราะดิฉันจะได้ทราบจากงานนี้ว่า เขตปกครองอื่น ๆ ใช้ประโยชน์จากการศึกษาออนไลน์ที่เปิดกว้างและมีความยืดหยุ่นอย่างไร รวมทั้งเพื่อสำรวจโอกาสในการร่วมมือกับระบบอุดมศึกษาของเรา" โดย แคธลีน วินน์ มุขมนตรีแห่งรัฐออนแทรีโอ

"ผมหวังว่าจะได้ต้อนรับทุกท่านสู่เมืองของเรา และขอให้ทุกท่านมีความสุขในเมืองโทรอนโตผ่านย่านชุมชนต่าง ๆ ที่พร้อมสร้างความสนุกสนานคึกคัก ณ ช่วงเวลานี้ของปี" โดย จอห์น ทอรี่ นายกเทศมนตรีเมืองโทรอนโต

ดูข้อมูลเกี่ยวกับ Contact North | Contact Nord ได้ที่ https://contactnorth.ca/

ดูข้อมูลเกี่ยวกับ ICDE (สภานานาชาติว่าด้วยการศึกษาทางไกล) ได้ที่ https://www.icde.org/who-we-are#sthash.GibUhMux.dpbs

ติดต่อ:

Heather Campbell

ผู้ประสานงานฝ่ายสื่อสาร Contact North | Contact Nord

โทรศัพท์: 1-855-345-5035

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้