“ไอบริก” จัดใหญ่ 3 เทรดโชว์หนึ่งเดียวในวงการป้ายและโฆษณา

พฤหัส ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๓๖
"ไอบริก" เพิ่มสีสัน เติมเต็มเวทีเทรดโชว์ธุรกิจป้ายและโฆษณา ผนึกออร์กาไนเซอร์เบอร์ 1 จากจีน จัดงาน "APPPEXPO THAILAND" ครั้งแรก! ในประเทศไทย พร้อมกันกับ "SIGN ASIA EXPO 2017" และ "BANGKOK LED & DIGITAL SIGN 2017"...ครบครันด้วยเทคโนโลยี วัสดุและอุปกรณ์วงการป้ายและโฆษณากว่า 400 แบรนด์ดัง จากกว่า 40 ประเทศทั่วโลก ชูไฮไลท์! ครบเครื่องเรื่องการพิมพ์ดิจิทัล และ China Sign Silk Road เส้นทางสายไหมธุรกิจป้ายจากจีนที่ยกมาให้ชมถึงเมืองไทย สร้างโอกาสทางธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ วันที่ 9 - 12 พฤศจิกายน ศกนี้ ณ อิมแพค เมืองทองธานี

นายสักกฉัฐ ศิวะบวร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอบริก จำกัด ผู้นำงานเทรดโชว์วงการป้ายและโฆษณาของไทยมากว่า 15 ปี เปิดเผยว่า ในโลกปัจจุบันเป็นยุคที่มีการแข่งขันทางการตลาดสูง การสื่อสารทางการตลาดและการนำเสนอข้อมูลไปยังกลุ่มลูกค้าถือเป็นปัจจัยที่มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง สื่อโฆษณาที่นำมาใช้ต้องมีความหลากหลายและทันสมัย ส่งผลให้นวัตกรรมและเทคโนโลยีในวงการป้ายและโฆษณามีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ การทำธุรกิจไม่ได้ถูกจำกัดเพียงแค่ตลาดภายในประเทศเท่านั้น การสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่ดีกับต่างประเทศถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเปิดโอกาสให้ธุรกิจเติบโตทัดเทียมนานาประเทศ

สำหรับปีนี้บริษัทฯ ได้ร่วมกับพันธมิตร ประกอบด้วย สมาคมป้ายและโฆษณา (ASPA) ชมรมไทยอิงค์เจ็ท (TIC) ชมรมสื่อนอกบ้าน (OHMC) สมาคมส่งเสริมไทยธุรกิจโฆษณา (TABDA) และ สมาคมธุรกิจโฆษณาระดับภูมิภาคเอเชีย - Asia Advertisement Association (AAA) จัดงานแสดงสินค้านานาชาติเพื่อธุรกิจวงการป้ายและโฆษณาแห่งปี "SIGN ASIA EXPO 2017" และ "BANGKOK LED & DIGITAL SIGN 2017" ภายใต้แนวคิด "ครบเครื่องเรื่องงานป้ายและงานพิมพ์" (Total Solutions for Digital Printing) พร้อมกันกับงาน "APPPEXPO THAILAND" เป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยบริษัทฯ ได้ร่วมมือกับบริษัท เซี่ยงไฮ้ โมเดิร์น อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็กซิบิชั่น จำกัด ผู้จัดงาน APPPEXPO ด้านธุรกิจป้ายและโฆษณาอันดับ 1 ในนครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน หรือที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางภายใต้ชื่องาน Sign Shanghai เพื่อร่วมกันจัดงาน APPPEXPO THAILAND ซึ่งจะเป็นการเพิ่มสีสัน เติมความสมบูรณ์แบบ และสร้างโอกาสให้กับธุรกิจป้ายและโฆษณาของประเทศไทย โดยในปีแรกจะก่อให้เกิดการเริ่มต้นเรียนรู้การทำธุรกิจร่วมกับจีนอันจะนำไปสู่การเป็นโมเดลต้นแบบที่พร้อมจะต่อยอดไปยังธุรกิจป้ายและโฆษณาในกลุ่มอาเซียนและกลุ่ม CLMV ต่อไปในอนาคต

นายสักกฉัฐ กล่าวเพิ่มเติมว่า งาน SIGN ASIA EXPO 2017 / BANGKOK LED & DIGITAL SIGN 2017 และ APPPEXPO THAILAND จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 9 - 12 พฤศจิกายน 2560 ณ ฮอลล์ 2 - 3 อิมแพค เมืองทองธานี จัดแสดงสินค้าเทคโนโลยีงานป้ายโฆษณาทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมทั้งกิจกรรมต่างๆ เพื่อส่งต่อและถ่ายทอดความรู้ เทคนิค และประสบการณ์จากบรรดากูรู และผู้เชี่ยวชาญในวงการ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานต่อยอดความรู้และธุรกิจ เป็นโอกาสสร้างงาน สร้างรายได้ ทั้งยังแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของประเทศไทยในการเป็นประตูแห่งโอกาสทางการค้าสำหรับธุรกิจป้ายและโฆษณาในอาเซียน โดยการจัดงานครั้งนี้ถือเป็นเวทีที่สมบูรณ์แบบและครบครันด้วยเทคโนโลยี วัสดุ และอุปกรณ์วงการป้ายและโฆษณา พบกับสินค้าชั้นนำกว่า 400 แบรนด์ดัง ทั่วโลก ที่รวบรวมไว้ให้เหล่านักธุรกิจ ผู้ผลิตป้ายและสื่อโฆษณา โรงพิมพ์ระบบดิจิทัล และนักออกแบบตกแต่งที่จะช่วยในเรื่องของการลดเวลา ลดค่าใช้จ่าย สินค้าและบริการมีคุณภาพสูง ตอบโจทย์ลูกค้าได้ 100% และถือเป็นโอกาสทางธุรกิจครั้งสำคัญของประกอบการในวงการป้ายและโฆษณา

สำหรับไฮไลท์! ในปีนี้คือ ความครบเครื่องเรื่องการพิมพ์ดิจิทัล และความคิดสร้างสรรค์ใส่ไอเดียเพิ่มเติมในเทคโนโลยีงานพิมพ์ด้วยเครื่อง CNC บนวัสดุหลากหลาย เช่น ไม้ โลหะ และกระจก ในรูปแบบของสัมมนาเวิร์คช็อป "Guru Smart Sign Workshop" อย่างเข้มข้นทุกวัน และมีการจัดแสดงนิทรรศการเทคโนโลยีงานงานพิมพ์อิงค์เจ็ทเพื่อ "น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณและร่วมถวายความอาลัย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช" และงานประกวดป้ายตัวอักษรเลข ๙ ในหัวข้อ "เกล้า เก้า ก้าว" ตัดสินและประกาศผลรางวัลในงาน ผู้ชนะการประกวดจะได้รับเงินรางวัลและใบประกาศเกียรติคุณเป็นที่ระลึก

นอกจากนี้ ภายในงานจะได้พบกับงานพิมพ์ 3 มิติด้วยเครื่อง 3D Printer การพิมพ์บนผืนผ้า Fabric Digital Printing งานพิมพ์ดิจิทัลบนผืนผ้าสำหรับงานชุดกีฬา เสื้อผ้าแฟชั่น และงานป้ายผ้า Soft Signage เครื่องพิมพ์ดิจิทัลสกรีนซับลิเมชั่น Direct to Garment Printer และ และพิเศษสุดๆ ครั้งแรกกับเส้นทางสายไหมของธุรกิจป้ายจากประเทศจีนที่ยกมาให้ชมถึงเมืองไทย พร้อมสีสันวัฒนธรรมอันงดงาม เทคนิคการทำธุรกิจในแดนมังกร และโซนต่างๆ ใน "Shanghai Sign Street"

"การจัดงาน SIGN ASIA EXPO 2017 / BANGKOK LED & DIGITAL SIGN 2017 และ APPPEXPO THAILAND ต้องการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาศักยภาพของคนวงการป้ายและโฆษณา เปิดพื้นที่เทรดโชว์ด้วยการนำความร่วมมือทางธุรกิจจากทั่วทุกภูมิภาคของโลกมารวมไว้ในงานเดียว สร้างโอกาสให้ผู้ประกอบการท้องถิ่นและนานาชาติได้พบปะพูดคุยและเชื่อมความสัมพันธ์ในการทำธุรกิจอย่างมืออาชีพ ถือเป็นโอกาสสำหรับการเริ่มต้นทางธุรกิจ ต่อยอดความรู้ ทางธุรกิจ สร้างมิตรภาพใหม่พร้อมสานสัมพันธ์เดิมให้แน่น แฟ้นยิ่งขึ้น เพื่อขยายเครือข่ายธุรกิจ ซึ่งจะเป็นโอกาสสำคัญในการสร้างงาน สร้างเงิน สร้างรายได้อย่างมีความสุข ผ่านประตูแห่งโอกาสทางธุรกิจที่เราตั้งใจมอบให้ในครั้งนี้" นายสักกฉัฐ กล่าวในตอนท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้