ภาพข่าว: เอเชียน มารีนฯ (อาชิม่า) ถือฤกษ์ดี ทำพิธีปล่อยเรือลงน้ำ “ท่าเรือ 304” ของการท่าเรือแห่งประเทศไทย

ศุกร์ ๐๖ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๕๓
นายสุรงค์ บูลกุล (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานกรรมการการท่าเรือแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีปล่อยเรือลากจูงขนาดกำลังฉุดไม่น้อยกว่า 50 เมตริกตันลงน้ำ โดยมีนางกาญจนีย์ บูลกุล (ที่ 3 จากซ้าย) ภริยา ให้เกียรติเป็นสุภาพสตรีผู้ประกอบพิธีปล่อยเรือฯ พร้อมด้วย เรือตรีทรงธรรม จันทประสิทธิ์ (ขวาสุด) รักษาการแทนผู้อำนวยการการท่าเรือแห่งประเทศไทย และคณะผู้บริหารของการท่าเรือแห่งประเทศไทย ร่วมพิธี ณ อู่ต่อเรือ บริษัท เอเชียน มารีน เซอร์วิสส์ จำกัด (มหาชน) ในวันที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา โดยมี นายสุรเดช ตัณฑ์ไพบูลย์ (ที่ 3 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชียน มารีน เซอร์วิสส์ จำกัด (มหาชน) " ASIMAR " พร้อมคณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับ โดยการท่าเรือแห่งประเทศไทย ได้ว่าจ้าง ASIMAR จัดสร้างเรือลากจูงขนาดกำลังฉุดไม่น้อยกว่า 50 เมตริกตัน ชื่อเรือ "ท่าเรือ 304" ในวงเงิน 398 ล้านบาท สำหรับให้บริการที่ท่าเรือแหลมฉบัง จ.ชลบุรี เพื่อทดแทนเรือลากจูงลำเดิมซึ่งเสื่อมสภาพจากอายุการใช้งานมายาวนาน และเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานให้บริการเรือลากจูงสินค้าที่มีขนาดใหญ่ ให้สามารถเข้าเทียบท่า และออกจากท่าเทียบเรือได้สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4