The Story of Father นิทรรศการเสมือนจริงบอกเล่าเรื่องราวของ "พ่อ"

ศุกร์ ๐๖ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๑๗
ตลอดระยะเวลา 1 ปีหลังจากที่ ในหลวงรัชกาลที่ 9 สวรรคต เรื่องราวทั้งพระราชประวัติ พระราชกรณียกิจ และคำสอนของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ได้ถูกนำเสนอ ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบต่างๆ หลายเรื่องที่เราอาจคุ้นเคยอยู่แล้ว หยิบมาเล่าในมุมใหม่ และก็หลายเรื่องเราอาจยังไม่เคยได้ฟังก็เป็นได้

บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กลุ่มบริษัท โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ ประเทศไทย จำกัด และบริษัทในเครือ ตั้งใจรวบรวมบันทึกและเผยแพร่เรื่องราวเกี่ยวกับพระองค์ท่านในรูปแบบใหม่ อันเป็นที่มาของหนังสือ 70 Stories of Father ที่นำเสนอ 70 เรื่องราวเกี่ยวกับของในหลวงรัชกาลที่ 9 ตลอด 70 ปีแห่งรัชสมัย ที่จะสร้างแรงบันดาลใจและให้แง่คิดต่างๆ มากมาย

แคมเปญ "The Story of Father เรื่องราวของพ่อจะอยู่กับเราเสมอ" นำเสนอพระราชกรณียกิจ พระบรมราโชวาท และแนวพระราชดำริ ที่ล้วนเป็นแบบอย่างอันทรงคุณค่า ผ่านผลงานศิลปะ เสียง และเรื่องราวประกอบ ใน 2 รูปแบบ ประกอบด้วย

The Story of Father Virtual Exhibition นิทรรศการเสมือนจริงออนไลน์ ที่จัดแสดง 70 เรื่องราวพร้อมเสียงประกอบ ให้ความรู้สึกเสมือนเดินอยู่ในนิทรรศการที่จัดอยู่บนท้องฟ้า โดยบรรยากาศจะเปลี่ยนไปตามช่วงเวลาที่เข้าชมจริง ทั้งในรูปแบบ 3D Cinemagraphและภาพนิ่ง ผู้ชมสามารถพินิจรายละเอียดแต่ละผลงานได้เสมือนเข้าชมนิทรรศการ โดยเข้าชมได้ตลอดเวลา ทางเว็บไซต์ www.TheStoryofFather.com

และ หนังสือ "70 Stories of Father 70 เรื่องราวดีๆ ของพ่อ" บันทึก 70 เรื่องราวของในหลวง รัชกาลที่ 9 ถ่ายทอดผ่านผลงานภาพศิลปะ 70 ภาพ พร้อมเรื่องราวประกอบ ที่ผู้อ่านสามารถรับฟังเสียงประกอบแต่ละเรื่องราวได้ง่ายๆ โดยการ Scan QR Code ในหนังสือ"ติดหล่ม" "สะพานของพ่อ""หัวใจของพ่อ""นักพยากรณ์ที่แม่นยำที่สุด" "วัดของในหลวง""เด็กน้อยผู้กราบพระบาท"ฯลฯ

นี่คือส่วนหนึ่งของเรื่องราวใน "70 Stories of Father"

สุดท้ายแม้ว่าเราจะรู้เรื่องราวของในหลวงรัชกาลที่ 9 มากแค่ไหน ก็ไม่สำคัญเท่าเรารู้ว่าท่านรักและทำเพื่อพสกนิกรชาวไทยมากขนาดไหนในช่วงตลอดเวลา 70 ปี ที่ท่านทำเพื่อคนไทย แต่ทุกสิ่งตลอด 70 ปี นั้นได้ประทับอยู่ในใจของคนไทยไปตลอดกาล ร่วมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ ของในหลวงรัชกาลที่ 9 สามารถเข้าชมเรื่องราวของ "พ่อ" นิทรรศการเสมือนจริง The Story of Father ได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านทางเว็บไซต์www.thestoryoffather.com

Stories of Father เรื่องราวของพ่อจะอยู่กับเราเสมอ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4