มาเลเซียเอาใจขาช็อป จัดมหกรรมลดราคาสินค้าออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี 9-13 ตุลาคมนี้

ศุกร์ ๐๖ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๓๑
- ร้านค้าออนไลน์กว่า 1,000 ร้านเตรียมยกขบวนสินค้ากว่า 20 ประเภทมาเซลสุดฤทธิ์ในมหกรรม #MYCYBERSALE ปีนี้

- จัดเต็มกับสินค้าแฟชั่น สุขภาพและความงาม แม่และเด็ก รวมถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งมีสัดส่วนเกือบครึ่งหนึ่งของสินค้าออนไลน์ทั้งหมดในงาน

- ร้านค้าออนไลน์เกือบ 500 ร้านมีบริการส่งสินค้าไปยังประเทศอื่นๆ ทั้งในเอเชียและไกลกว่านั้น

- #MYCYBERSALE เป็นโครงการริเริ่มของรัฐบาลมาเลเซียที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2557 เพื่อสร้างระบบนิเวศอีคอมเมิร์ชที่แข็งแกร่งและคึกคัก

เตรียมคลิกเมาส์ กดคีย์บอร์ด หรือสไลด์หน้าจอของคุณได้เลย เพราะมหกรรมลดราคาสินค้าออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ของมาเลเซียอย่าง #MYCYBERSALE เตรียมกลับมาเอาใจขาช็อปอีกครั้งด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ ราคาที่เห็นแล้วต้องอ้าปากค้าง และส่วนลดอีกมากมาย กับขบวนสินค้าหลากหลายประเภทจากร้านค้าออนไลน์กว่า 1,000 ร้าน

ขาช็อปจากต่างประเทศก็สามารถซื้อสินค้าลดราคาภายในงานนี้ได้ด้วยเช่นกัน เพราะร้านค้ากว่า 480 ร้านมีบริการส่งพัสดุข้ามประเทศสำหรับสินค้ากว่า 20 ประเภท อาทิ สินค้าแฟชั่น สุขภาพและความงาม แม่และเด็ก และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เป็นต้น ซึ่งบริการดังกล่าวครอบคลุมถึงประเทศไทย ออสเตรเลีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม และฮ่องกง

นับตั้งแต่เที่ยงคืนของวันที่ 9 ตุลาคม (ตามเวลามาเลเซีย) มหกรรมลดราคาสินค้าออนไลน์จะเปิดฉากขึ้น บรรดาร้านค้าจะได้รับออเดอร์ที่หลั่งไหลเข้ามา และลูกค้าสามารถช็อปกันได้อย่างจุใจจนถึงเวลา 23.59 น. ของวันที่ 13 ตุลาคม (ตามเวลามาเลเซีย)

#MYCYBERSALE เป็นโครงการริเริ่มของรัฐบาลมาเลเซียซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2557 เพื่อกระตุ้นให้ธุรกิจเอสเอ็มอี องค์กรขนาดย่อม และแหล่งซื้อขายสินค้าต่างๆ หันมาขายสินค้าออนไลน์กันมากขึ้น

คุณสามารถเปิดประสบการณ์ช็อปปิงสุดว้าวได้ง่ายๆที่ www.mycybersale.my ที่มีสินค้าละลานตาให้เลือกกันอย่างจุใจ พร้อมราคาสุดพิเศษและส่วนลดที่คุณจะต้องตะลึง

Chin Chee Seong ประธาน PIKOM กล่าวว่า "แบรนด์สินค้าที่ดีที่สุดของมาเลเซียและของโลกจะมารวมตัวกันในมหกรรม #MYCYBERSALE ที่ขาช็อปต้องไม่พลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะโอกาสดีๆแบบนี้มีเพียง 5 วันเท่านั้น"

ตัวอย่างแบรนด์สินค้ายักษ์ใหญ่ของมาเลเซียที่จะมาร่วมลดราคาพิเศษกันในงานนี้ ได้แก่ Royal Selangor และ Tumasek โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อเครื่องดีบุกสุดประณีตให้กับคนที่คุณรักได้

สำหรับผู้ที่มองหาแพคเกจท่องเที่ยวดีๆในช่วงวันหยุดยาว คุณไม่ควรพลาดงานนี้เด็ดขาด เพราะเรามีดีลดีๆจากบริษัทท่องเที่ยวมากมายให้เลือกสรร ซึ่งรวมถึงดีลจากสายการบินมาเลเซีย แอร์ไลน์

นอกจากนี้ คุณยังสามารถช็อปสุดเหวี่ยงที่ตลาดสินค้าออนไลน์อย่าง Lazada และ Zalora ได้ด้วยเช่นกัน

สำหรับหนุ่มสาวที่ต้องการเสื้อผ้าดีๆ ใส่ไปปาร์ตี้ช่วงสิ้นปี คุณสามารถเลือกซื้อเสื้อผ้าแฟชั่น กระเป๋าถือ รองเท้า และเครื่องประดับอื่นๆ ที่มาพร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 80% ได้ในงานนี้

พบกับของขวัญมากมายสำหรับซื้อหาไปฝากครอบครัวและเพื่อนฝูง เช่น สมุดภาพ ดอกไม้สดอบแห้ง และสินค้าแฮนด์เมดอื่นๆ

คุณยังสามารถเลือกซื้อหนังสือที่ชื่นชอบด้วยส่วนลดสูงสุด 80% รวมถึงเป็นเจ้าของรองเท้าได้ในราคาไม่ถึง 5 ดอลลาร์สหรัฐ ผลิตภัณฑ์ฟุตแวร์แบรนด์เนมในราคาต่ำกว่า 1 ดอลลาร์สหรัฐ แว่นตาดีไซน์เก๋พร้อมส่วนลดถึง 80% และชุดราตรีลดราคากระหน่ำ

#MYCYBERSALE ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง โดยมีมูลค่าการซื้อขายสินค้ารวม (GMV) อยู่ที่ 67 ล้านริงกิตในปี 2557 จากนั้นเพิ่มเป็น 117.7 ล้านริงกิตในปี 2558 และทะยานแตะ 211 ล้านริงกิตในปี 2559 ส่วนในปีนี้คาดว่าจะพุ่งสู่ระดับ 300 ล้านริงกิต

ในปีที่แล้วมีลูกค้าต่างชาติกว่า 16,600 รายที่ซื้อสินค้าจาก #MYCYBERSALE และคาดว่าตัวเลขดังกล่าวจะเพิ่มขึ้นอีกในปีนี้

คุณ Chin เปิดเผยว่า #MYCYBERSALE ปีนี้จะทำลายสถิติมหกรรมลดราคาสินค้าออนไลน์ที่มีร้านค้าเข้าร่วมมากที่สุดในมาเลเซีย โดยจะมีร้านค้าอย่างน้อย 1,000 ร้านร่วมขายสินค้าในปีนี้ เพิ่มขึ้นจาก 600 ร้านในปีที่แล้ว

นอกจากนี้ ตัวเลขร้านค้าออนไลน์ที่เข้าร่วมในปีนี้ยังสูงกว่าระดับ 280 ร้านในปี 2557 ถึงเกือบ 4 เท่า

พลเมืองหรือผู้อยู่อาศัยถาวรของสิงคโปร์ อินโดนีเซีย และบรูไน ที่ใช้จ่ายอย่างน้อย 50 ริงกิต (ราว 12 ดอลลาร์สหรัฐ) ต่อ 1 ใบเสร็จ มีสิทธิลุ้นรางวัลมากมาย อาทิ ทริปเกาหลี 4 วัน 3 คืน เครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์มือถือ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว สมาร์ทวอทช์ ฯลฯ โดยเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด

ร้านค้าจำนวนมากในงาน #MYCYBERSALE มีบริการจัดส่งสินค้าไปยังลูกค้าในประเทศต่างๆทั่วเอเชียหรือไกลกว่านั้น ผ่านการร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับสมาชิกของ ASOCIO (Asian-Oceanian Computing Industry Organization) อย่าง 28mall จากฮ่องกง, Qoo10 จากสิงคโปร์ และ Tarad จากประเทศไทย

สำหรับ #MYCYBERSALE ในปีนี้มีผู้สนับสนุน 18 ราย ซึ่งรวมถึง Commerce.Asia ร่วมด้วยแบรนด์ระดับโลกอย่าง Mastercard, Lazada, SF Express, 11Street, iPay88, LWE และ Fusionex นอกจากนั้นยังมีพันธมิตรอีกกว่า 90 ราย อาทิ Maybank, Telekom Malaysia และ Celcom

คุณ Chin กล่าวเสริมว่า "เช่นเดียวกับปีก่อนๆ มหกรรมในปีนี้ก็มีการเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ เพื่อให้แน่ใจว่าการทำธุรกรรมทั้งหมดจะปลอดภัย เชื่อถือได้ และประมวลผลอย่างรวดเร็ว เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า"

สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้ก็ด้วยความร่วมมือของพันธมิตรด้านโลจิสติกส์และการจัดการคลังสินค้า ช่องทางการชำระเงิน ธนาคาร สื่อ สมาคมและหอการค้าต่างๆ ผู้ให้บริการตลาดออนไลน์ ตลอดจนแบรนด์สินค้ารายใหญ่ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

เตรียมเปิดประสบการณ์ช็อปกระจาย #MYCYBERSALE ที่ www.mycybersale.my ระหว่างวันที่ 9-13 ตุลาคมนี้

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171004/1958471-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024