นักฟุตบอลอาวุโสจีนเตรียมลงฟาดแข้งเชื่อมสัมพันธ์ที่เดอะพัฒนา สเตเดียม ศรีราชา

ศุกร์ ๐๖ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๔๒
ชาวจีนกว่า 500 คนจากทั่วโลกมุ่งหน้าสนามพัฒนากอล์ฟคลับฯ ศรีราชาลงฟาดแข้งในงานแข่งบอล Evergreen Cup เชื่อมสัมพันธ์ชาวจีนทั่วโลก

นางสาวรุจิรพรรณ จึงรุ่งเรืองกิจ รองประธานกรรมการบริหาร พัฒนากอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท เปิดเผยว่า ทางพัฒนากอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท ได้ร่วมกับสมาคมนักฟุตบอลอาวุโสจีน (World Chinese Football Association) โดยมร.ซอนนี่ จัง จัดการแข่งขันฟุตบอลอาวุโสจีน "Evergreen Cup 2017" ขึ้น ระหว่างวันที่ 9-12 ตุลาคม 2560 นี้ ณ เดอะ พัฒนา สเตเดียม พัฒนากอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท ศรีราชา จังหวัดชลบุรี

"นักฟุตบอลอาวุโสชาวจีนที่พำนักอยู่ในประเทศต่างๆ ทั่วโลก จำนวนกว่า 500 คน จะมารวมตัวกันในการแข่งขันครั้งนี้ โดยในปีนี้ มีนักฟุตบอลอาวุโสจีน 22 ทีมจาก 11 ประเทศ เข้าร่วม โดยแบ่งกลุ่มการแข่งขันออกเป็นรุ่นอายุ 45 ปี, 55 ปี, 60 ปี และ 65 ปี นอกจากนี้ยังมีทีมรับเชิญพิเศษจากสมาคมนักฟุตบอลอาวุโสจีนเข้าร่วมสร้างสีสันในการแข่งขันครั้งนี้อีกด้วย นับเป็นการจัดแข่งขันเป็นปีที่สองที่จัดขึ้น ณ สนามพัฒนาฯ"

สำหรับทีมการแข่งขันฟุตบอลอาวุโสจีนในปีนี้ ประกอบไปด้วย ทีมจากประเทศจีน สิงคโปร์ มาเลเซีย ไต้หวัน ฮ่องกง แคนาดา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ สเปน ฟิลิปปินส์ และประเทศไทย

ในส่วนของตารางการแข่งขัน ในรุ่นอายุ 45 ปี ซึ่งมี 9 ทีม จะแบ่งทีมออกเป็นสองสาย แข่งเพื่อหาผู้ชนะอันดับ 1-2-3 ของแต่ละสายมาแข่งในวันชิงชนะเลิศ เพื่อหาผู้ชนะลำดับที่ 1-2-3 ในรุ่นอายุ 55 ปี 60 ปี มี 5 ทีม และรุ่นอายุ 65 ปี มี 4 ทีม จัดแข่งแบบพบกันหมด

การจัดการแข่งขันฟุตบอลอาวุโสจีนนี้ จัดขึ้นเพื่อให้เป็นศูนย์รวมในการพบปะเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีและในเชิงธุรกิจของชาวจีนที่พำนักอยู่ในประเทศต่างๆ โดยใช้กีฬาฟุตบอลเป็นสื่อกลาง ซึ่งการจัดการแข่งขันนี้ ทางสมาคมฟุตบอลอาวุโสจีน จะหมุนเวียนไปจัดตามประเทศต่างๆ ที่มีกลุ่มคนจีนพำนักอยู่ สำหรับการจัดการแข่งขัน Evergreen Cup 2017 นี้ มีเจ้าภาพคือสมาคมนักฟุตบอลอาวุโสจีน (World Chinese Football Association :WCFA)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ