ส.อสังหาฯสงขลาจัดกิจกรรม “เติมฝันปันสุข ปลดทุกข์ให้น้อง ปีที่ 4”

ศุกร์ ๐๖ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๑๗
สมาคมอสังหาฯสงขลา จัดกิจกรรม "เติมฝันปันสุข ปลดทุกข์ให้น้อง ปีที่ 4" มุ่งสร้างจิตสำนึกในการมีส่วนร่วมในความรับผิดชอบต่อสังคม เสริมสร้างความปลอดภัยจากการใช้อาคารเรียน พร้อมสร้างสภาวะแวดล้อมที่ดีระหว่างเรียนให้กับน้องๆ ในโรงเรียนด้อยโอกาสและขาดแคลน

วันนี้ (6 ตุลาคม 2560) สมาคมอสังหาริมทรัพย์ จังหวัดสงขลา จัดกิจกรรม "เติมฝันปันสุข ปลดทุกข์ให้น้อง ปีที่ 4 พร้อมส่งมอบการบูรณะฝ้าเพดานหลอดไฟและพัดลม ให้กับน้องๆ โรงเรียนบ้านเขารักเกียรติ ตำบลกำแพงเพชร อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา พร้อมขยายความช่วยเหลือเพิ่มเติมให้กับโรงเรียนบ้านปลายละหาน ตำบลกำแพงเพชร อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา ด้วยการกำจัดปลวกเพื่อยืดอายุการใช้งานไม้พื้นภายในตัวอาคารเรียน ด้วยงบประมาณรวม 220,000 บาท

นางสาวศิริวรรณ ผ่องเสริมสุข นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า สมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลาในฐานะองค์กรที่เกิดขึ้นจากการรวมตัวของกลุ่มผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์ กลุ่มก่อสร้าง วัสดุตกแต่ง และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง มีความเชี่ยวชาญและมากด้วยประสบการณ์ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาสมาคมฯได้ดำเนินการ ภายใต้นโยบาย กลยุทธ์และแผนงานที่ชัดเจน เพื่อสร้างความเข้มแข็งให้กับภาคอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดสงขลา อีกทั้งยังเป็นองค์กรที่สะท้อนแนวคิดและนโยบาย ในเรื่องของความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างจริงจังมาโดยตลอด โดยได้ดำเนินโครงการ แผนงานและกิจกรรมต่างๆ ทั้งในด้านส่งเสริมและสร้างประโยชน์ต่อสังคมมาอย่างต่อเนื่องและบูรณาการเรื่องความรับผิดชอบต่อสังคมเข้าไปในกระบวนการดำเนินงานขององค์กร

การดำเนินกิจกรรมภายใต้โครงการ "เติมฝัน ปันสุข ปลดทุกข์ให้น้อง" ของสมาคมอสังหาริมทรัพย์ จังหวัดสงขลา เป็นการประสานความร่วมมือระหว่างสมาชิกสมาคมฯ เพื่อร่วมผลักดันให้การดำเนินโครงการเพื่อสังคมเป็นไปอย่างต่อเนื่อง โดยสมาคมฯได้เข้าไปทำงานอย่างใกล้ชิดตั้งแต่การคัดเลือกโรงเรียน จากนั้นจะส่งทีมงานลงไปสำรวจถึงความจำเป็นอย่างแท้จริง เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดภายหลักจากส่งมอบให้กับทางโรงเรียน

สำหรับโครงการ "เติมฝัน ปันสุข ปลดทุกข์ให้น้อง"เป็น โครงการที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 สืบเนื่องจากข้อมูลที่ทางสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลาได้รับ พบว่า อาคารเรียนโรงเรียนบ้านเขารักเกียรติมีอายุการใช้งานมาอย่างยาวนาน ทำให้ปัจจุบันเกิดปัญหาฝ้าเพดานชำรุดทรุดโทรมเนื่องจากปลวกเข้าทำลาย อีกทั้งยังอาจส่งผลให้ไม้ฝ้าเพดานร่วงหล่นใส่นักเรียนจนเกิดการบาดเจ็บขึ้นได้ ซึ่งปัญหาเร่งด่วนดังกล่าว ทางสมาคมฯจึงได้เข้าดำเนินการซ่อมแซมฝ้าเพดาน พร้อมติดตั้งหลอดไฟและพัดลมใหม่ให้กับโรงเรียน ด้วยงบประมาณในการดำเนินการ 200,000 บาท นอกจากนี้ภายใต้โครงการ "เติมฝันปันสุข ปลดทุกข์ให้น้อง ปีที่ 4 ทางสมาคมฯ ยังขยายความช่วยเหลือไปยังโรงเรียนบ้านปลายละหาน ด้วยการเข้าดำเนินการกำจัดปลวกเพื่อยืดอายุการใช้งานไม้พื้นภายในตัวอาคารเรียน ด้วยงบประมาณเพิ่มเติมอีก 20,000 บาท พร้อมจัดพิธีส่งมอบให้กับทั้งสองโรงเรียนในวันนี้

สิ่งที่สมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา มีความมุ่งหวังอย่างสูงสุดคือการสร้างจิตสำนึกในการมีส่วนร่วมในความรับผิดชอบต่อสังคมของทุกภาคส่วน พร้อมกันนี้ยังเชื่อด้วยว่ากิจกรรมที่จัดขึ้น จะเป็นส่วนช่วยให้น้องๆนักเรียนได้รับการดูแลด้านความปลอดภัยพร้อมกับเสริมสร้างสภาวะแวดล้อมที่ดีระหว่างเรียน นับเป็นปัจจัยเสริมที่จะช่วยต่อยอดทางการเรียนรู้ สร้างสมาธิ และสติปัญญาที่ดีของนักเรียนได้ต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4