ซานเปลเลกรีโน และอัคควา ปันนาภูมิใจเสนออาหารค่ำมื้อพิเศษ โดยเชฟ Antimo Merone จากห้องอาหาร 8? Otto e Mezzo Bombana มาเก๊า วันที่ 3 และ 4 พฤศจิกายน 2560 ที่ห้องอาหาร Rossini’s, โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

ศุกร์ ๐๖ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๔๕
ซานเปลเลกรีโน และอัคควา ปันนา ผู้นำด้านไฟน์ไดน์นิ่ง นำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารชั้นเลิศให้กับคุณ โดยครั้งนี้เราได้เชิญเชฟฝีมือเยี่ยมจากห้องอาหารชื่อดังของมาเก๊า 8½ Otto e Mezzo Bombana คือเชฟ Antimo Merone ผู้จะมารังสรรค์เมนูสุดพิเศษให้คุณได้ลิ้มลองกัน ในวันที่ 3 และ 4 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้องอาหาร Rossini's, โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

เชฟ Antimo Merone ได้ผ่านการทำงานในร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์มากมาย ก่อนจะมาร่วมงานกับเชฟ Umberto Bombana ที่ห้องอาหาร 8½ Otto e Mezzo Bombana ที่มาเก๊านี้ได้ 3 ปีแล้ว

การมาเป็นเชฟรับเชิญของ Rossini's ในครั้งนี้ เชฟ Antimo Merone จะรังสรรค์เมนูพิเศษ 6-คอร์ส จับคู่พร้อมไวน์ชั้นดีจาก Allegrini Winery, น้ำแร่มีฟอง ซานเปลเลกรีโน และน้ำแรอัคควา ปันนา ในราคา 5,200++ บาท ในค่ำคืนวันที่ 3 พฤศจิกายน 2560 สำหรับวันที่ 4 พฤศจิกายน จะเป็นเซตเมนูเช่นกัน

รายละเอียดเมนู:

Welcome bites and canapes, Hokkaido King Crab, Confit Toothfish, Tortellini, Hand crafted cavatelli, M9 sirloin (main) and a four-textured tiramisu.

เชฟ Umberto Bombana เป็นเจ้าของและผู้ก่อตั้ง 8½ Otto e Mezzo Bombana ในฮ่องกง โดย 8½ เป็นชื่อภาพยนตร์ของ Federico Fellini ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวอิตาเลียนคนโปรดของเขา 8½ Otto e Mezzo Bombana เป็นร้านอาหารอิตาเลียนนอกประเทศอิตาลีเพียงแห่งเดียวที่ได้มิชลิน สตาร์ ถึง 3 ดวง Bombana เดินทางมายังฮ่องกง ในปี 2536 เพื่อเปิดห้องอาหาร Toscana ณ โรงแรม Ritz-Carlton ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก เขายังได้ชื่อว่าเป็นผู้นำเห็ดทรัฟเฟิลขาวมาสู่วงการอาหารในฮ่องกง จนได้รับขนานนามว่าเป็นทูตของเห็ดทรัฟเฟิลขาวอีกด้วย

หลังจากความสำเร็จอย่างล้นหลามของห้องอาหาร 8½ Otto e Mezzo Bombana ในฮ่องกง เชฟ Umberto Bombana ก็ได้เปิด 8½ Otto e Mezzo Bombana อีกสาขาในเซี่ยงไฮ้ ในปี 2555 ตามด้วย 8½ Otto e Mezzo Bombana ในมาเก๊าในปี 2557

ในวันที่ 3 และ 4 พฤศจิกายน 2560 นี้ ถือเป็นโอกาสอันดีที่นักชิมชาวกรุงเทพฯ จะได้มีโอกาสลิ้มรสฝีมือของเชฟ Antimo Merone ผู้เป็นศิษย์เอกของเชฟ Umberto Bombana

สอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองโต๊ะ ติดต่อ 02 6498364 หรืออีเมลล์ [email protected]

ซานเปลเลกรีโนจัดกิจกรรม 'ประสบการณ์ไฟน์ไดน์นิ่งกับการมาเยือนของเชฟระดับโลก' เพื่อนำเชฟระดับโลกจากภัตตาคารชั้นนำมาเปิดประสบการณ์ไฟน์ไดน์นิ่งชั้นยอดให้แก่นักชิมชาวไทย ซานเปลเลกรีโนมุ่งมั่นส่งเสริมวัฒนธรรมไฟน์ไดน์นิ่งผ่านกิจกรรมไฟน์ไดน์นิ่งในรูปแบบต่างๆ ผ่านการจัดกิจกรรมมื้ออาหารระดับท็อปคลาส และนิตยสาร Finedininglovers.com แหล่งข้อมูลข่าวสารออนไลน์สนับสนุนโดย ซานเปลเลกรีโน และ อัคควา ปันนา เพื่อเข้าถึงชุมชนคนรักอาหารและผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมไฟน์ไดน์นิ่ง อันเป็นสิ่งที่เชื่อมโยงกับแบรนด์โดยตรง

ผู้ที่สนใจข้อมูลเกี่ยวกับเทรนด์ด้านอาหารและไวน์ เรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับการกินการดื่ม และวิดีโอต่างๆ จากทั่วโลกสามารถค้นหาข้อมูลได้ที่ www.finedininglovers.com นิตยสารออนไลน์ที่สนับสนุนโดยซานเปลเลกรีโน และอัคควา ปันนา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๓ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบถุงใส่ยารักษ์โลกให้โรงพยาบาลกบินทร์บุรี
๑๖:๑๒ lyn around เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Sakura Spirit ผสานกลิ่นอายเฟมินีนแบบฝรั่งเศสเข้ากับป็อปคัลเจอร์สไตล์ญี่ปุ่น
๑๕:๐๗ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ สำนักงานเขตประเวศ จัดกิจกรรมส่งเสริมอาชีพ BKK Learning Workshops เรียนฟรี ! ทุกวันศุกร์ - วันอาทิตย์ ตลอดเดือน
๑๕:๒๗ ไทยวา เผยทิศทางธุรกิจปี 67 ชูนวัตกรรมเกษตรและอาหาร มุ่งสู่การเป็นผู้นำระดับโลก พร้อมเดินหน้าขยายแพลตฟอร์มธุรกิจใหม่
๑๕:๐๘ หัวเว่ย เปิดตัว HUAWEI nova 12 Series สมาร์ทโฟนกล้องสวยระดับ Hi-res แชะชัดทุกชอต
๑๕:๕๖ ซินเน็คฯ Q1/67 ทิศทางดี รับเทรนด์ AI หนุนตลาดไอที-สมาร์ทโฟนคึกคัก พร้อมลุยตลาดซอฟต์แวร์รับการใช้จ่ายไอทีพุ่ง
๑๕:๐๕ FWD ประกันชีวิต นำทีมผู้บริหารตัวแทนทุกระดับ ร่วมงาน FWD Elite Summit 2024 เพื่อเปิดประสบการณ์สู่ความก้าวหน้าและต่อยอดความสำเร็จ ณ กรุงไทเป
๑๕:๑๓ ไทวัสดุ ฉลองเปิดสาขาที่ 80 ที่แรกแห่งปี ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ รับโปรฯพิเศษแบบไม่ต้องลุ้น ฟรีคูปองรวมมูลค่าสูงสุด 2,800 บาท เฉพาะ 25-28 เม.ย. 2567
๑๕:๑๒ นิทรรศการแสดงงานศิลปะของ Meguru Yamaguchi ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ Maison JE
๑๕:๑๔ HARLEY-DAVIDSON(R) นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อใน ซีซั่น 2 บน