eJobfair งานนัดพบแรงงานออนไลน์เรียลไทม์ที่โดดเด่นที่สุด ง่ายเพียงแค่เปิดจอ

ศุกร์ ๐๖ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๔๘
ปัจจุบัน แวดวงสรรหาบุคลากรและงานทรัพยากรบุคคลหรือ HR ไม่ได้ปฏิบัติการในรูปแบบเดิมๆ อีกต่อไป ได้พยายามมองหานวัตกรรมและเทคโนโลยีเข้ามาช่วยสนับสนุนให้เกิดการพัฒนามนุษย์อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อปูแนวทางให้เกิดองค์กรนวัตกรรมที่ยกระดับขีดความสามารถให้องค์กรก้าวหน้าและเท่าทันกระแสโลกมากขึ้น

ทาง www.eJoblive.com จึงได้พัฒนาองค์ความรู้ นวัตกรรม เทคโนโลยีผนวกกับประสบการณ์มืออาชีพด้านสรรหาบุคลากรเพื่อขยายสู่ธุรกิจงานสรรหาบุคลากรบนสื่ออินเตอร์เน็ตและออนไลน์ และนับเป็นรายแรกที่นำระบบสรรหาบุคลากรออนไลน์แบบเรียลไทม์หรือ eJobfair ที่ได้รับการรับรองลิขสิทธิ์จากกรมทรัพย์สินทางปัญญาและได้รับการสนับสนุนส่งเสริมการลงทุนจาก BOI แห่งประเทศไทย ด้วยภายใต้แนวคิดที่ว่า "เราจะสร้างชุมชนไซเบอร์เพื่อคนหางานเป็นเรื่องง่าย ที่เข้าถึงได้จากทุกที่ทุกเวลา สร้างโอกาสที่เท่าเทียมและเสมอภาค อีกทั้งยังเป็นพื้นที่แห่งความรู้เพื่อพัฒนาศักยภาพ การเตรียมความพร้อม และเป็นจุดเชื่อมต่อเพื่อเสริมสร้างสัมพันธภาพที่ดีระหว่างผู้ประกอบการ/องค์กรและผู้สมัครงาน"

eJobfair จะก่อเกิดมูลค่าเศรษฐศาสตร์ให้กับสังคม (Social Economic Benefit) มากกว่าปีละ 6,100 ล้านบาทต่อปี ซึ่งถือเป็นพันธกิจสำคัญของบริษัทฯที่จะเสริมสร้างสังคมบนพื้นฐานแห่ง "การเข้าถึงข้อมูล และ โอกาสอย่างเท่าเทียมและยุติธรรม" เนื่องจากในแต่ละปี จะมีจำนวนนักศึกษาจบใหม่ถึงปีละ 580,000 คน* หากต้องย้ายถิ่นเข้าไปหางานในเมืองหรือต่างจังหวัด จะมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นระหว่างรองาน ซึ่งค่าใช้จ่ายส่วนนี้อยู่ที่ประมาณ 10,000-15,000 บาทต่อคน แต่ด้วยระบบ eJobfair จะทำให้นักศึกษากลุ่มนี้ลดค่าใช้จ่ายและยังสามารถอยู่ช่วยครอบครัวที่บ้านได้อีกด้วย

ดังนั้น กลุ่มนักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่และจบการศึกษาจะได้ประโยชน์จากระบบนี้โดยตรงแล้ว ยังมีกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่และผู้ประกอบการ/องค์กรที่ได้ประโยชน์เช่นกัน

นอกจากนี้ ยังมี Service 10e เป็นบริการที่สนับสนุน หรือ ฟีเจอร์ที่จะทำงานให้ eJobfair เกิดประสิทธิภาพสูงสุด นั่นคือ เพื่อเพิ่มศักยภาพการค้นหางานและสรรหาบุคลากรอย่างดียิ่ง รวมถึงฐานข้อมูลและ Resume ของผู้สมัครงานที่มีคุณภาพอีกด้วย

หากผู้ประกอบการ/ องค์กรใด สนใจเข้าร่วม eJobfair หรือสอบถามกำหนด eJobfair ครั้งถัดไป ทางทีมงานพร้อมยินดีให้บริการเพื่อช่วยให้ทั้งผู้ประกอบการและผู้สมัครงานบรรลุเป้าหมายประสบผลสำเร็จอย่างแน่นอน

กรุณาติดต่อและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 091-697-6688, อีเมล์ [email protected] หรือ Line@: @eJoblive

*แหล่งข้อมูลจาก กองวิจัยตลาดแรงงาน กรมจัดหางาน กระทรวงแรงงาน ปีพ.ศ.2558

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ