เซเดอร์เร่ ยกทัพเฟอร์นิเจอร์ไลฟ์สไตล์มิติใหม่ ปี 60 ร่วมออกงาน Style พร้อมชวนคนมีสไตล์ ถ่ายภาพเซลฟี่ รับของรางวัลฟรี

จันทร์ ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๑๔
เซเดอร์เร่ เก้าอี้หนังปรับนอนแบรนด์ดัง ยกขบวนผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์มิติใหม่ รุ่น ปี 60 ร่วม ออกงาน style ณ ไบเทค บางนา วันที่ 17-21 ต.ค. 2560 พร้อมชวนคนรักการถ่ายภาพเซลฟี่ "สไตล์ ..ผ่อนคลาย "คู่กับผลิตภัณฑ์เก้าอี้หนังปรับนอน เซเดอร์เร่ทุกรุ่น ภายในงาน รับเครื่องหนังแบรนด์ kenz มูลค่า 500 บาท ฟรี คาดว่ากิจกรรมนี้ สามารถดึงคนเข้าร่วมชมผลิตภัณฑ์ และกิจกรรมกว่า 2 หมื่นคน ตั้งเป้ายอดขาย 5 วัน รวม 8 ล้านบาท

นายนัยธาดา นันทน์วิธู กรรมการบริหาร บริษัท ทีมเฟอร์น (ไทยแลนด์ ) จำกัด ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์หนังปรับนอน แบรนด์ เซเดอร์เร่ ( ZEDERE ) เปิดเผยว่า งาน style เป็นงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์มิติใหม่ ซึ่งมีทั้งงานแสดงสินค้าแฟชั่นและเครื่องหนัง งานแสดงสินค้าของขวัญ และงานแสดงของใช้ในบ้าน รวมทั้ง งานแสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์ เข้าไว้ในงานเดียว ทำให้ผู้ซื้อสามารถเจรจากับผู้ประกอบการโดยตรง

ทั้งนี้ เซเดอร์เร่ จึงนำผลิตภัณฑ์เก้าอี้หนังปรับนอน และ โซฟา ไลฟ์สไตล์มิติใหม่ๆปี 60 ร่วมออกงาน Style ในวันที่ 17-21 ต.ค.2560 ณ ไบเทค บางนา เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้แก่ธุรกิจ และเป็นเวทีได้เจรจากับลูกค้ารายใหญ่ และรายย่อย ทั้งคนไทยและต่างชาติ ที่สนใจในตัวผลิตภัณฑ์ต่างๆของเรา และเพิ่มช่องทางขยายฐานลูกค้ามากขึ้น เนื่องจากเป็นงานระดับนานาชาติ ซึ่งจะมีนักธุรกิจต่างๆในกลุ่มผู้ค้าปลีก ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ตัวแทนจัดซื้อระหว่างประเทศ และประชาชนทั่วไป เข้าชมงานเป็นอย่างมาก เดิมฐานลูกค้าของเซเดอร์เร่ แบ่งออกเป็น ลูกค้าต่างชาติ 60% คนไทย 40% หลังจากร่วมแสดงงานนี้ คาดว่า จะสามารถขยายฐานลูกค้า เพิ่มขึ้นกว่าเดิมอย่างน้อย10% และเป็นการประชาสัมพันธ์สินค้าของเราให้กลุ่มเป้าหมายรู้จักเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

ด้านสินค้าไลฟ์สไตล์มิติใหม่ๆของ เซเดอร์เร่ ( ZEDERE )ปี 60ที่จะนำออกมาแสดงให้ได้ชมกัน มีจำนวน 4 รุ่น ประกอบด้วย 1. รุ่น Sari เป็นเก้าอี้และโซฟาปรับนอนพักผ่อนได้เองโดยไม่ต้องใช้กลไก ออกแบบตามสรีระของคนไทย 2.รุ่น Nawa เป็นสินค้าที่ใช้นวัตกรรมกลไกเทคโนโลยีใหม่มาจากทางยุโรป ซึ่งจะตอบโจทย์ปัญหาของเนื้อที่บ้านที่เล็กลง และ ไลฟ์สไตล์ ( Lifestyle) ใหม่ๆของคนยุคนี้ 3.รุ่น Sana เป็นเก้าอี้ที่ใช้ในสำนักงาน เป็นเก้าอี้นวัตกรรมที่สามารถช่วยนั่งได้นานขึ้นโดยไม่ปวดหลัง การปรับเอน และปรับศรีษะของเก้าอี้ ให้รองรับผู้นั่งตลอดเวลา 4.รุ่น Sovo เป็นสินค้าที่ใช้กลไกในการพยุงตัวผู้สูงอายุให้ลุกจากเก้าอี้ให้ง่ายขึ้น และยังมีฟังก์ชั่น ( function) ที่เปลี่ยนจากเก้าอี้เป็นรถเข็น

พร้อมกันนี้ เซเดอร์เร่ ยังจัดกิจกรรมให้ผู้เข้าชมงาน Style ทุกท่านได้ร่วมสนุกกับเราดังนี้ ผู้เข้าชมงานทุกท่าน มาลงทะเบียนเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ เซเดอร์เร่ หลังจากนั้นถ่ายภาพเซลฟี่ของตนเองคู่กับผลิตภัณฑ์ของเซเดอร์เร่ทุกรุ่น ลงในเพจของ zederethailand ใน"สไตล์...ผ่อนคลาย" อาทิ ท่านอนผ่อนคลายสบายๆ ผ่อนคลายหัวไหล่ ผ่อนคลายหลัง ผ่อนคลายลำตัว ผ่อนคลายเท้า เป็นต้น ติดแฮทแท็กด้วย #zederethailand รวมทั้งแชร์รูปที่โพสต์ส่งเข้าไปในโฟร์ไฟล์ส่วนตัวของเจ้าของภาพ และ กดถูกใจเพจ รับของรางวัลเครื่องหนังแบรนด์kenz มูลค่า 500 บาท ทันที นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเลือกซื้อสินค้า ราคาประหยัดกลับบ้าน โดยผู้เข้าชมงาน สามารถเลือกซื้อ เก้าอี้หนังปรับนอน และโซฟา กว่า 100 รายการ ในราคาประหยัด ลดราคาสูงสุด 60 % คาดว่า กิจกรรมนี้ สามารถดึงคนเข้าร่วมชมผลิตภัณฑ์ และกิจกรรมกว่า 2 หมื่นคน ตั้งเป้ายอดขาย 5 วัน รวม 8 ล้านบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?