กรมส่งเสริมสหกรณ์ จัดพิธีบำเพ็ญกุศล ครบ 1 ปีวันสวรรคต

อังคาร ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๑๑
กรมส่งเสริมสหกรณ์ จัดพิธีบำเพ็ญกุศล นิมนต์พระ 10 รูปสวดพระพุทธมนต์ เพื่อถวายเป็น พระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ครบรอบ 1 ปี วันสวรรคต วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม 2560 นี้ ณ กรมส่งเสริมสหกรณ์ โดยมีข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของกรมฯร่วมในพิธี ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีปวงชนชาวไทยและการพัฒนางานด้านสหกรณ์

นายพิเชษฐ์ วิริยะพาหะ รักษาราชการแทนอธิบดีกรมส่งเสริมสหกรณ์ กล่าวว่า กรมส่งเสริมสหกรณ์กำหนดจัดพิธีบำเพ็ญกุศล เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพล อดุลยเดช ครบรอบ 1 ปี วันสวรรคต ในวันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม 2560 นี้ โดยจะมีพิธีบำเพ็ญกุศล นิมนต์พระสงฆ์จาก วัดนรนาถสุนทริการาม จำนวน 10 รูป สวดพระพุทธมนต์ ตั้งแต่เวลา 07.00 น. ณ กรมส่งเสริมสหกรณ์พร้อมกันนี้ ผู้บริหารของกรมฯจะร่วมกันทอดผ้าไตรบังสุกุล และถวายภัตตาหารและปัจจัยไทยธรรมแด่พระสงฆ์ ซึ่งในวันดังกล่าว ข้าราชการและลูกจ้างของกรมส่งเสริมสหกรณ์จะเข้าร่วมพิธีบำเพ็ญกุศลโดยพร้อมเพรียงกัน ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทยตลอดระยะเวลา 70 ปีที่ทรงครองราชย์ และพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อการพัฒนางานด้านสหกรณ์

นอกจากนี้ ข้าราชการและพนักงานราชการของกรมส่งเสริมสหกรณ์ จำนวน 1,973 ราย ซึ่งอยู่ในจังหวัดต่าง ๆ ทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค ได้สมัครเข้าร่วมกิจกรรม "จิตอาสาเฉพาะกิจ งานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ" เพื่ออำนวยความสะดวกในด้านต่าง ๆ ให้กับประชาชนที่มาร่วมในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ เป็นการรวมพลังความรักอันมีค่ารวมพลังน้ำใจของปวงชนชาวไทยทุกหมู่เหล่า ที่จะน้อมถวายแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในงานพระราชพิธีถวาย พระเพลิงพระบรมศพ วันที่ 26 ตุลาคม 2560 นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ