โรงแรมดับเบิ้ลยูกรุงเทพ เอาใจเหล่าคนรักสุขภาพด้วย 'ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์’ ที่จับมือร่วมกับแบรนด์ 'Pree Boutique Sportswear’ นำเสนอเมนูเพื่อสุขภาพในสไตล์สนุกๆ ตามแบบฉบับดับเบิ้ลยู

อังคาร ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๔๐
ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์ ที่เดอะคิทเช่นเทเบิ้ลเพิ่มลูกเล่นสนุกๆบนโต๊ะอาหาร พร้อมเมนูพิเศษ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคอลเล็คชั่นล่าสุด ของแบรนด์ Pree Boutique Sportswear ดีไซน์เนอร์ประจำควอเตอร์

ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์ (W Does Brunch) นับเป็นบรันช์ที่สนุกและเต็มไปด้วยอาหารคุณภาพพรีเมี่ยมมากมาย ซึ่งทางเดอะคิทเช่นเทเบิ้ล (The Kitchen Table) จะจัดขึ้นเพียง 2 ครั้งต่อเดือน ในทุกวันเสาร์แรกและวันเสาร์ที่สามของเดือน ซึ่งในทุกๆครั้งจะถูกจัดเต็มไปด้วยเมนูอาหารชั้นเลิศและเครื่องดื่มนานาชนิดจากมิกส์โซโลจิสต์ พร้อมดนตรีบีทส์มันส์ๆจากดีเจ และการผสมผสานแฟชั่นเข้ากับอาหาร เพื่อนำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบที่ไม่มีใครเหมือน พร้อมสนุกสนานไปกับการตกแต่งที่ซ่อนลูกเล่นจากดีไซเนอร์ที่ผลัดเปลี่ยนกันไปทุกๆสามเดือน

ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์สำหรับเดือนตุลาคม – ธันวาคมนี้ พบกับแบรนด์ 'Pree Boutique Sportswear (ปรี บูติก สปอร์ตแวร์)' แบรนด์ชุดออกกำลังกาย ที่ออกแบบมาเพื่อสาวๆที่รักการออกกำลัง แต่ก็ยังหลงใหลในแฟชั่น ครั้งนี้ดีไซเนอร์นำเสนอคอลเล็คชั่นล่าสุด 'Arts of an Elysium' กับลวดลายกราฟฟิคที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดิน น้ำ ลม และไฟ โดดเด่นด้วยสไตล์การออกแบบที่ผสมผสานฟังก์ชั่นของชุดออกกำลังเข้ากับความชิคของเสื้อผ้าแฟชั่น นอกจากคุณจะดูดีแล้วยังสามารถเคลื่อนไหวได้แบบสบายตัว และสนุกไปกับการมิกซ์แอน์แมทช์เป็นลุคสปอร์ตที่ใส่ได้ในชีวิตประจำวันอีกด้วย

เพื่อตอกย้ำความหลงใหลในแฟชั่นและการดูแลตัวเองอย่างสร้างสรรค์ (Fuel) ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์ พร้อมดีไซเนอร์จึงร่วมกันออกแบบเมนูอาหาร ขนม และเครื่องดื่ม ในแบบเฮลตี้มาเอาใจคุณด้วย ไม่ว่าจะเป็น สเตชั่น 'Vegetable Butcher' ที่ให้คุณออกแบบเมนูผักที่คุณชอบด้วยตัวเอง, เครื่องดื่มม็อคเทลเพื่อสุขภาพ และเครื่องดื่มค็อกเทล 'Charcoal' ที่ทำจากผงถ่าน เพื่อให้คุณดีท็อกซ์ร่างกาย พร้อมสนุกกันได้ยาวขึ้นตลอด 4 ชั่วโมงเต็ม

'ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์' มี 2 แพ็กเกจให้เลือกระหว่าง จัส ฟอร์ ฟู้ด (Just For Food) ราคา 2,500 บาท++ /ท่าน (สำหรับอาหารพร้อมซอฟท์ดริ้งค์และน้ำผลไม้) และดิ เอ็กซ์พีเรียนส์ (The Experience) ราคา 3,100 บาท++/ท่าน (สำหรับอาหารพร้อมค็อกเทล ไวน์ เบียร์ และ สปาร์คลิ่งไวน์แบบไม่อั้น) ทุกวันเสาร์แรกและวันเสาร์ที่สามของเดือน เวลา 12.30 น. – 16.30 น. ที่เดอะคิทเช่นเทเบิ้ล

(7 และ 21 ตุลาคม / 4 และ 18 พฤศจิกายน / 2 และ 16 ธันวาคม)

เดอะคิทเช่นเทเบิ้ล ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 โรงแรมดับเบิ้ลยูกรุงเทพ เปิดให้บริการทุกวันสำหรับอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็น ตั้งแต่เวลา 06.30 – 22.30 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02 344 4210 หรือ อีเมล [email protected]

ติดตามข้อมูลข่าวสารอัพเดทของโรงแรมดับเบิ้ลยูกรุงเทพ แบบ 24/7 ได้ที่ www.facebook.com/wbangkok หรือเว็บไซต์www.wbangkok.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา