เฉลิมฉลองเทศกาลลอยกระทง 2560 ในบรรยากาศสยามวันวานยามสนธยา ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

อังคาร ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๐๓
วันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2560 นี้ สัมผัสมนต์เสน่ห์ยามสนธยาในคืนวันเพ็ญเดือนสิบสอง ลิ้มรสอาหารค่ำมื้อพิเศษและร่วมลอยกระทงลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยาในบริเวณมุมสวยที่สุดของโค้งน้ำ ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ โดยสามารถเลือกสถานที่หนึ่งในหกแห่งเพื่อเฉลิมฉลองในคืนลอยกระทง ได้แก่

• บริเวณสระว่ายน้ำ: สถานที่สมบูรณ์แบบที่มอบสุดยอดความบันเทิงจากศิลปินต่างชาติที่หลงเสน่ห์เพลงลูกทุ่งไทย โจนาสและคริสตี้ โชว์กลองศึกจากกลุ่มองศาศิลป์ โดยคุณตั๊ก นภัสกร มิตรเอมและเพื่อน รำไทยพื้นบ้าน การแสดงมวยไทยและการประกวดนางนพมาศ อิ่มเอมกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำสุดพิเศษและอาหารเลิศรสจาก 4 ภาค จับฉลากมอบรางวัลแก่ผู้โชคดี พร้อมร่วมลอยกระทงและปิดฉากค่ำคืนประทับใจด้วยดอกไม้ไฟตระการตา ประตูเปิดเวลา 19.00 น. ผู้ใหญ่ราคา 5,700 บาทถ้วน / เด็ก 2,850 บาทถ้วน*

• เรือฮอไรซัน: อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติระหว่างล่องเรือไปตามลำน้ำเจ้าพระยา ชมดอกไม้ไฟและเปลวเทียนสีทองระยิบระยับจากกระทงที่ลอยล่องเหนือผืนน้ำ และร่วมลอยกระทงลงสู่แม่น้ำ ผู้ใหญ่ราคา 5,500 บาทถ้วน / เด็ก 2,750 บาทถ้วน*

• เน็กซ์ทู คาเฟ่: รื่นรมย์กับบรรยากาศริมน้ำ ลิ้มรสบุฟเฟ่ต์นานาชาติและของหวานแสนอร่อยมากมายเลือกสรรได้ตามชอบ ชมความบันเทิงบนเวทีผ่านโทรทัศน์จอยักษ์และร่วมลอยกระทง ผู้ใหญ่ราคา 5,500 บาทถ้วน / เด็ก 2,750 บาทถ้วน* สำหรับความอร่อยในห้องอาหารและระเบียงริมแม่น้ำ

• โวลติ ริสโตรานเต แอนด์ บาร์: นำเสนออาหารชุดอิตาเลียนมื้อค่ำที่ปรุงด้วยส่วนผสมคุณภาพจากในและต่างประเทศเพื่อร่วมเฉลิมฉลองคืนพระจันทร์เต็มดวง ผู้ใหญ่ราคา 5,700 บาทถ้วน /เด็ก 2,850 บาทถ้วน* สำหรับที่นั่งด้านนอกโดยเอร็ดอร่อยกับอาหรบุฟเฟ่ต์และความบันเทิงบริเวณสระว่ายน้ำ และผู้ใหญ่ราคา 5,000 บาทถ้วน / เด็ก 2,500 บาทถ้วน* สำหรับที่นั่งด้านในและอิ่มเอมกับอาหารชุดอิตาเลียน

• ศาลาทิพย์: เตรียมชุดอาหารไทยให้ลิ้มรสในคืนลอยกระทง โดยเลือกลิ้มรสอาหารเรียกน้ำย่อยได้จากซุ้มอาหารที่ปรุงสดๆ เช่น ส้มตำมะละกอ ต้มยำกุ้ง อาหารไทยปิ้งย่างพร้อมน้ำจิ้มเลิศรส และขนมไทย ส่วนอาหารจานหลักเสิร์ฟให้รับประทานที่โต๊ะ ซึ่งมีให้เลือก 2 ชุดคือ ชุดสุโขทัยและชุดอยุธยา ผู้ใหญ่ราคา 4,700 บาทถ้วน / เด็ก 2,350 บาทถ้วน* สำหรับการฉลองในห้องอาหารและระเบียงริมน้ำ

• ล็อบบี้ เลาน์จ: เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มแก้วโปรดจากจุดที่สมบูรณ์แบบสำหรับชมวิวแม่น้ำและดอกไม้ไฟที่งดงามในคืนลอยกระทง ราคา 800 บาทถ้วน รวมเครื่องดื่มสแตนดาร์ด 2 แก้ว

* สำหรับเด็กอายุต่ำ 4-11 ปี

ข้อเสนอพิเศษ: คนไทยและผู้ที่พำนักในประเทศไทยรับส่วนลด 15 เปอร์เซนต์ เมื่อยืนยันการจองโต๊ะในคืนลอยกระทงและชำระเงินล่วงหน้าภายในวันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2560 สำหรับการเฉลิมฉลองที่ บริเวณสระว่ายน้ำ เรือฮอไรซัน เน็กซ์ทู คาเฟ่ ศาลาทิพย์ และโวลติ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองโต๊ะเพื่อฉลองเทศกาลลอยกระทงได้ที่ แผนกสำรองที่นั่งห้องอาหาร โทร. 0 2236 9952 หรือ 0 2236 7777 หรืออีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้